Ngày giáp Tết, nữ CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo xuất hiện cực bất ngờ tại sân bay

Theo Bảo An/VnExpress

Đêm 30/1, CEO Vietjet cùng hai Phó tổng giám đốc kiểm tra hoạt động khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) trong mùa cao điểm Tết.

Ngày giáp Tết, nữ CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo xuất hiện cực bất ngờ tại sân bay - Ảnh 1

Xuất hiện giữa sân bay, bà Nguyễn Thị Phương Thảo (giữa) - CEO nằm trong top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới cùng Phó tổng giám đốc Tô Việt Thắng (thứ hai từ phải sang) và Phó tổng giám đốc Nguyễn Đức Thịnh (thứ tư từ trái sang) nhận được nhiều tình cảm của hành khách lẫn nhân viên.

Ngày giáp Tết, nữ CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo xuất hiện cực bất ngờ tại sân bay - Ảnh 2

Ban lãnh đạo Vietjet thăm hỏi chúc Tết tạo niềm vui bất ngờ cho các vị khách lên đường về quê đón Tết.

Ngày giáp Tết, nữ CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo xuất hiện cực bất ngờ tại sân bay - Ảnh 3

Lãnh đạo hãng hàng không Vietjet đã dành nhiều thời gian nói chuyện với hành khách đang làm thủ tục bay, lắng nghe những ý kiến góp ý về công tác phục vụ, rất vui khi nghe khách hàng nhận xét năm nay sân bay Tân Sơn Nhất văn minh, trật tự hơn dù lượng khách tăng cao.

Ngày giáp Tết, nữ CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo xuất hiện cực bất ngờ tại sân bay - Ảnh 4

Ông Trần Trọng Thưởng (bìa trái) - trưởng đại diện Vietjet tại sân bay Tân Sơn Nhất, cho biết, khu vực check-in và an ninh đã được bố trí và tăng cường cho hàng nghìn chuyến bay Vietjet bước vào giai đoạn phục vụ tất bật nhất của mùa Tết. Các kiosk check-in sẵn sàng để giảm tải cho các quầy làm thủ tục, giúp khách hàng chủ động hơn, không mất thời gian và công sức chờ đợi.

Ngày giáp Tết, nữ CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo xuất hiện cực bất ngờ tại sân bay - Ảnh 5

Ban lãnh đạo của hãng cũng gặp gỡ, động viên tổ bay trước giờ khởi hành nhằm mang đến các chuyến bay sum họp, an toàn, tốt đẹp cho hành khách. Khối kỹ thuật, khai thác cho biết công tác chuẩn bị cho mùa cao điểm Tết đã hoàn tất. Các kỹ sư, thợ máy, nhân viên phải vận dụng hết công suất để bảo trì bảo dưỡng tàu bay, mang lại cho hành khách những chuyến bay an toàn.

Ngày giáp Tết, nữ CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo xuất hiện cực bất ngờ tại sân bay - Ảnh 6

Phó tổng giám đốc Tô Việt Thắng gửi lời cám ơn và đề nghị phối hợp tốt nhất tới các đơn vị tham gia công tác quản lý các chuyến bay và phục vụ hành khách như lực lượng an ninh soi chiếu, kiểm soát giấy tờ nhân thân, hải quan, xuất nhập cảnh và các công ty đối tác như Tổng công ty cảng Hàng không ACV, Công ty phục vụ mặt đất Sài Gòn SASG, Tổng công ty Quản lý bay VATM, cảng hàng không...

Sau TP HCM, đoàn sẽ tiếp tục các công tác kiểm tra mùa cao điểm tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội 2019, Vietjet tăng hơn 2.500 chuyến bay, cung ứng hơn 500.000 vé phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch, thăm thân tăng cao của người dân. Theo kế hoạch, từ 20/1 đến 19/2, Vietjet dự kiến khai thác tổng cộng hơn 12.500 chuyến bay, trong đó có hơn 4.000 chuyến bay quốc tế, tăng hơn 20% so với cùng kỳ.

Ngoài tập trung nguồn lực, ứng dụng công nghệ, Vietjet cũng chuẩn bị nhiều giải pháp như dự bị tàu bay, lịch bay nhằm đảm bảo tốt nhất lịch khai thác trong dịp tết. Vietjet hiện đang khai thác 70 tàu bay. Các tàu bay này được bố trí, luân chuyển linh hoạt. Trong đó có một tàu dự bị cho các tàu bay khác, đảm bảo khai thác ổn định. Tất cả đã sẵn sàng nhằm phục vụ người dân tốt nhất trong mùa Tết Nguyên đán 2019.

Tin Cùng Chuyên Mục