Ngo Gia Tailor: Chất lượng dịch vụ - yếu tố tiên quyết để phát triển

Lâm Quỳnh

Với tuổi đời còn khá trẻ nhưng thương hiệu thời trang Ngo Gia Tailor đã “ăn sâu bén rễ” trên đất Hà Thành. Và còn hơn thế nữa, thương hiệu đã vươn ra bốn bể khi theo chân khách du lịch muôn phương. Điều khiến các khách hàng yêu thích sản phẩm của Ngo Gia Tailor chính là bởi sự uy tín, chất lượng và các dịch vụ đặc thù hiếm nơi nào có!

Nơi đặt trọn niềm tin…

Nói về sự ra đời của thương hiệu Ngo Gia Tailor, anh Ngô Cường - Chủ thương hiệu vui vẻ chia sẻ: “Tiền thân của Ngo Gia Tailor là Ngô Minh Tailor. Tôi may mắn có các em làm nghề đi trước đã hướng dẫn chỉ bảo, cùng với năng khiếu và sự yêu thích cái đẹp mà mình đã bén duyên với nghề. Và đến năm 2016, tôi đã quyết định hoạt động kinh doanh riêng bằng thương hiệu của riêng mình. Từ đó thương hiệu Ngo Gia Tailor ra đời. Dù lúc đầu mới mở ra làm riêng cũng gặp vô vàn khó khăn và thử thách, đặc biệt trong những năm của đại dịch Covid-19, nhưng nhờ sự động viên của các em và gia đình, cùng với sự yêu mến từ quý khách hàng trong và ngoài nước, thương hiệu Ngo Gia Tailor đã ngày càng phát triển lớn mạnh!”.

Ngo Gia Tailor: Chất lượng dịch vụ - yếu tố tiên quyết để phát triển - Ảnh 1

Cũng theo chủ thương hiệu: Sự khác biệt và cũng là điểm nhấn ấn tượng nhất của thương hiệu Ngo Gia tailor chính là cái tâm của người thợ may. Theo đó, những người thợ may Ngo Gia Tailor không chỉ lành nghề, yêu nghề mà còn luôn đặt những tâm huyết vào từng bộ đồ của khách hàng. Về form dáng, sản phẩm của Ngo Gia Tailor được thiết kế theo chuẩn phong cách Italy, để bộ đồ luôn nhẹ nhàng nhưng vẫn mang trong mình những chuẩn mực của sự lịch sự, tinh tế, tôn lên đường nét của cơ thể. Và đặc biệt hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Ngo Gia Tailor: Chất lượng dịch vụ - yếu tố tiên quyết để phát triển - Ảnh 2
Ngo Gia Tailor: Chất lượng dịch vụ - yếu tố tiên quyết để phát triển - Ảnh 3

Được sự yêu mến của quý khách hàng, nên tệp khách hàng của Ngo Gia Tailor rất đa dạng từ trong và ngoài nước. Các nhóm khách nước ngoài như khách du lịch luôn tìm kiếm cho mình những bộ đồ cho công việc, hoặc trong những dịp quan trọng. Các tệp khách từ các Đại sứ quán, Lãnh sự quán các quốc gia đang làm việc tại Việt Nam, hay các doanh nhân, tổ chức thường xuyên chọn Việt Nam là điểm đến cho những chuyến công tác cũng là khách hàng “ruột” của thương hiệu. Bên cạnh đó không thể không kể đến sự ưu ái từ những khách hàng trong nước luôn tin yêu và đặt niềm tin.

Ngo Gia Tailor: Chất lượng dịch vụ - yếu tố tiên quyết để phát triển - Ảnh 4

Khách hàng - sự sống còn của thương hiệu!

Sản phẩm của Ngo Gia Tailor chủ yếu vẫn là suit. Nói về xu hướng suit, anh Ngô Cường cho biết: Suit là một trang phục nước ngoài được du nhập vào nước ta. Trang phục thường được sử dụng trong những dịp đặc biệt quan trọng của giới quý tộc và quan chức phương Tây. Qua thời gian, bộ suit dần dần xuất hiện nhiều và quen thuộc trong đời sống hàng ngày, cho đến ngày nay nó đã phổ biến trong công việc của giới viên chức, nhân viên văn phòng, doanh nhân…

Ngo Gia Tailor: Chất lượng dịch vụ - yếu tố tiên quyết để phát triển - Ảnh 5

Ngoài yếu tố chất lượng, một điều khá thú vị và khiến khách hàng không thể nào quên khi đến Ngo Gia Tailor đó chính là những dịch vụ đặc biệt và sự chăm sóc tận tình. Trước tiên khách hàng sẽ được tư vấn cẩn thận, chi tiết về các chất liệu vải, từ đó có thể chọn ra được loại vải phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hàng trăm mẫu vải được thiết kế để phù hợp với những mục đích khác nhau như cưới hỏi, tiệc tùng, sự kiện hoặc đi làm hàng ngày. Cùng với các thiết kế, kiểu dáng, chi tiết của bộ suit sẽ mường tượng cho khách hàng những ý tưởng chính xác nhất về bộ đồ. Sau các bước tư vấn về màu sắc, chất liệu, khách hàng sẽ được lấy số đo cơ thể tỉ mỉ, cẩn thận, tùy vào chỉ số cơ thể những bộ đồ sẽ được tư vấn một cách phù hợp nhất. Sau bước này, người thợ may sẽ sử dụng số đo của khách hàng để cắt ra những bộ đồ thử.

Ngo Gia Tailor: Chất lượng dịch vụ - yếu tố tiên quyết để phát triển - Ảnh 6
Ngo Gia Tailor: Chất lượng dịch vụ - yếu tố tiên quyết để phát triển - Ảnh 7

Sau khoảng thời gian nhất định, khách hàng sẽ quay lại thử bộ đồ, ở bước này khách hàng sẽ khoác lên bộ đồ và được chỉnh sửa sao cho phù hợp với cơ thể mà vẫn bảo đảm đúng theo sở thích của khách hàng. Khi đã hoàn thành bước này, bộ suit sẽ được tiếp tục chỉnh sửa và hoàn thiện bằng tay nghề của những thợ may lành nghề nhất Hà thành. Khách hàng sẽ được nhận đồ sau thời gian yêu cầu và đặc biệt, khách hàng sẽ được chỉnh sửa theo form dáng, dù béo hay gầy. “Chất lượng và dịch vụ luôn là những yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất của nhà may Ngo Gia. Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm và hàng đầu. Khách hàng là sự sống còn và phát triển của doanh nghiệp!” - Chủ thương hiệu Ngo Gia Tailor Ngô Cường khẳng định.

 

"Khi đến với Ngo Gia Tailor, khách hàng sẽ được hưởng tất cả các đặc quyền mà thương hiệu cam kết. Chúng tôi luôn cố gắng để đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách hàng; Tạo không khí vui vẻ, thoải mái khiến khách hàng cảm thấy thân thiết như người nhà; Chất lượng sản phẩm luôn được duy trì tốt nhất. Nhà may luôn sẵn sàng bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng trong quá trình sử dụng hoàn toàn miễn phí”.

Tin Cùng Chuyên Mục