Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Giám đốc Thẩm mỹ viện Hàn Quốc: Biết “chọn mặt gửi vàng” để nhận lại giá trị tương xứng”

Thu Tâm

“Thẩm mỹ công nghệ cao rất nhiều ưu điểm song không nên quá lệ thuộc vào nó mà cần một phác đồ điều trị chính xác của người có chuyên môn thì mới mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng” - doanh nhân Nguyễn Thị Quỳnh Anh - Giám đốc Thẩm mỹ viện Hàn Quốc nhận định.

“Thẩm mỹ công nghệ cao rất nhiều ưu điểm song không nên quá lệ thuộc vào nó mà cần một phác đồ điều trị chính xác của người có chuyên môn thì mới mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng” - doanh nhân Nguyễn Thị Quỳnh Anh - Giám đốc Thẩm mỹ viện Hàn Quốc nhận định.

Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn không ngừng đổi mới với những máy móc, phương pháp điều trị tân tiến mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên khoa da liễu kết hợp với máy móc công nghệ cao chúng tôi đã chữa trị rất nhiều ca thành công. Thậm chí có trường hợp làm phi lợi nhuận để xây dựng phác đồ điều trị chuyên sâu về sau.

Theo đuổi nghề làm đẹp như “làm dâu trăm họ” bởi “khách hàng là thượng đế” hay “chín người mười ý”, vậy đâu là tâm niệm khiến chị quyết định gắn bó với nghề này?

Tôi quan niệm rằng không chỉ nghề làm đẹp mà nghề gì muốn thành công cũng phải xuất phát từ việc bản thân phải nỗ lực học hỏi, đam mê. Từ những ngày đầu bước vào nghề, tôi đã xác định dù có phát triển bằng cách thức nào đi chăng nữa thì chất lượng, giá trị mang lại cho khách hàng luôn phải đặt lên hàng đầu. Chốn thương trường ngày càng khó khăn hơn song thị trường càng cạnh tranh, khách hàng càng khó tính lại càng khiến tôi thích thú, thay đổi nhiều hơn để phù hợp. Tôi tin rằng khách hàng thông minh sẽ luôn thấu hiểu và hài lòng nếu họ nhận được chất lượng dịch vụ tốt.

Trong thị trường thẩm mỹ đang vô cùng sôi động, đâu là nền tảng tạo nên sự phát triển bền vững cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc? Sự khác biệt lớn nhất của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc so với các địa chỉ khác trong cùng lĩnh vực là gì, thưa chị?

Đúng là hiện nay các cơ sở thẩm mỹ đang “mọc lên như nấm”. Song với tôn chỉ tất cả vì lợi ích của khách hàng, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc vẫn giữ vững được chỗ đứng của mình trong thị trường, được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc thiên về điều trị da, với dịch vụ nổi trội là điều trị sẹo mụn, trẻ hóa da và các vấn đề về sắc tố da. Không chỉ áp dụng công nghệ, sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc mà toàn bộ kĩ thuật viên, bác sĩ đều được đào tạo tại các trường chính quy tại Việt Nam và Thái Lan. Tôi cho rằng với những người có chuyên môn và kết quả dịch vụ của chúng tôi chính là khác biệt lớn nhất.

Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Giám đốc Thẩm mỹ viện Hàn Quốc: Biết “chọn mặt gửi vàng” để nhận lại giá trị tương xứng” - Ảnh 1

 Doanh nhân Nguyễn Thị Quỳnh Anh - Giám đốc Thẩm mỹ viện Hàn Quốc

Chị có thể chia sẻ thêm về định hướng chiến lược và một số mục tiêu cụ thể của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc trong những năm tới? Khi nói đến Thẩm mỹ viện Hàn Quốc, chị mong muốn mọi người nghĩ đến một hình ảnh như thế nào?

Cũng nhờ sự tin tưởng trọn vẹn của khách hàng mà hai cơ sở tại Hà Nội của tôi càng lúc càng trở nên quá tải. Mong muốn của tôi luôn là mở rộng hệ thống Thẩm mỹ viện Hàn Quốc để có thể phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa. Tương lai gần sẽ có Thẩm mỹ viện Hàn Quốc tại TP.HCM, Đà Nẵng trong năm 2018 và sẽ tiến xa hơn là có thêm cơ sở tại Thái Lan. Tôi cũng hy vọng mọi dự định sẽ diễn ra theo đúng định hướng của mình.

Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Giám đốc Thẩm mỹ viện Hàn Quốc: Biết “chọn mặt gửi vàng” để nhận lại giá trị tương xứng” - Ảnh 2

 

Làm đẹp bằng công nghệ cao hiện đang là xu hướng của ngành thẩm mỹ. Nhiều chị em muốn tìm đến phương pháp này nhưng còn hoang mang chưa hiểu rõ. Chị có thể giải thích về phương pháp làm đẹp này? Để bắt kịp xu hướng, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc đã cập nhật những dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao nào?

Các loại máy móc thẩm mỹ công nghệ cao từ rất lâu đã được ứng dụng tại các nước trên thế giới và các bệnh viện chuyên khoa tại Việt Nam. Những vấn đề xưa nay tưởng như không thể thực hiện thì ngày nay hoàn toàn có thể như điều trị các bệnh lý về sắc tố: Chàm, bớt bẩm sinh, nám chân sâu… Thẩm mỹ viện Hàn Quốc không ngừng đổi mới với những máy móc, phương pháp điều trị tân tiến mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên khoa da liễu kết hợp với máy móc công nghệ cao chúng tôi đã chữa trị rất nhiều ca thành công. Thậm chí có trường hợp làm phi lợi nhuận để xây dựng phác đồ điều trị chuyên sâu về sau.

Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Giám đốc Thẩm mỹ viện Hàn Quốc: Biết “chọn mặt gửi vàng” để nhận lại giá trị tương xứng” - Ảnh 3

 

Thẩm mỹ bằng công nghệ cao có ưu điểm là nhanh chóng, an toàn, khoa học, tác dụng dài lâu song cũng không hẳn là vô hại. Lời khuyên của chị dành cho các chị em có nhu cầu làm đẹp chính đáng để có được một diện mạo hoàn hảo như mong muốn?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi quảng cáo về thẩm mỹ công nghệ cao nhưng trong số đó rất nhiều cơ sở sử dụng máy móc không chất lượng, lệ thuộc vào công nghệ mà không hiểu rằng cơ thể con người là thiên biến. Do đó cần một phác đồ điều trị chính xác của người có chuyên môn để mang lại hiệu quả tối ưu. Không nên áp dụng một phương pháp cho ngàn bệnh nhân, mà nên áp dụng ngàn phương kế cho một bệnh nan y. Lời khuyên của tôi là khách hàng đến điều trị nên tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để kết quả được tốt nhất. Quan trọng hơn cả là hãy biết “chọn mặt gửi vàng”, hãy là khách hàng thông thái trước cám dỗ truyền thông để nhận lại những giá trị tương xứng với đồng tiền đã bỏ ra.

Tin Cùng Chuyên Mục