Nhà hàng A Lỉnh: Nâng tầm ẩm thực Tây Bắc

Minh Châu

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trong khuôn viên khách sạn 5 sao Pao’s Sapa, không chỉ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát thung lũng rộng lớn, nhà hàng A Lỉnh còn gây ấn tượng bởi không gian khoáng đạt, thiết kế tối giản, trang nhã cùng thực đơn mang đậm dấu ấn miền sơn cước.

Nhà hàng A Lỉnh: Nâng tầm ẩm thực Tây Bắc - Ảnh 1

Toàn cảnh nhà hàng 

Nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa thơ mộng, khách sạn 5 sao Pao’s Sapa Leisure Hotel tự hào mang đến cho du khách 223 không gian nghỉ dưỡng mang đậm bản sắc văn hóa địa phương, hòa quyện tinh tế cùng nội thất tiêu chuẩn và tiện nghi hoàn hảo. Là nhà hàng chính của Pao’s Sapa Leisure Hotel, A Lỉnh là điểm dừng chân lý tưởng để trải nghiệm một Sapa đích thực giữa núi rừng Tây Bắc.

Nhà hàng A Lỉnh: Nâng tầm ẩm thực Tây Bắc - Ảnh 2

 

Mỗi món ăn tại A Lỉnh mang một dư vị khác nhau, là tác phẩm nghệ thuật của đôi bàn tay khéo léo, của bản sắc văn hóa dân tộc và sự thơm thảo mà đất trời ban tặng cho Tây Bắc…

Mỗi món ăn tại A Lỉnh mang một dư vị khác nhau, là tác phẩm nghệ thuật của đôi bàn tay khéo léo, của bản sắc văn hóa dân tộc và sự thơm thảo mà đất trời ban tặng cho Tây Bắc. Thực khách được thưởng thức một lần chắc chắn sẽ không thể quên vị ngọt thanh của Súp Thịt gà với Ngô nếp nương hương Dổi rừng, vị đậm đà, cay nồng của Thắng cố ngựa truyền thống; Xì xụp trong hương thơm nghi ngút của món Lẩu Cá Hồi Sapa hay tận hưởng hương vị hun khói đặc trưng và quyến rũ của Lợn bản, Gà rừng nướng thơm lừng. Tất cả đều chứa đựng nét tinh túy của đất trời Tây Bắc, được “thổi hồn” bởi Bếp trưởng Vũ Hoài Linh cùng đội ngũ đầu bếp đầy tâm huyết tại A Lỉnh.

Nhà hàng A Lỉnh: Nâng tầm ẩm thực Tây Bắc - Ảnh 3

 

Nhà hàng A Lỉnh: Nâng tầm ẩm thực Tây Bắc - Ảnh 4

 

Tại nhà hàng A Lỉnh, thực khách sẽ được bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi bằng chút Súp nấm rừng Sapa với cá hồi tươi hay tô Phở gà Bắc Hà nóng hổi. Khi bữa trưa đến, các món đặc sản mang đậm hương vị núi rừng như Lợn cắp nách xiên nướng lá móc mật hay Trâu Tả Van xào rau muống Mường Hoa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nạp đầy năng lượng để tiếp tục hành trình khám phá phố núi Sapa đang chờ đón.

Kết thúc một ngày trải nghiệm ý nghĩa là khi cả gia đình cùng nhau tận hưởng bản hòa ca của hương vị, thưởng thức thực đơn khai vị ấn tượng với Gỏi cá hồi béo ngọt, mềm săn, Nem cá tầm chiên giòn rụm, đắm mình trong mùi khói đặc trưng của các món nướng thơm lừng hay quây quần bên nồi lẩu Vợ Chồng A Phủ ấm cúng và tận hưởng thực đơn tráng miệng đặc sắc của nhà hàng A Lỉnh.

Nhà hàng A Lỉnh: Nâng tầm ẩm thực Tây Bắc - Ảnh 5

 

Nhà hàng A Lỉnh: Nâng tầm ẩm thực Tây Bắc - Ảnh 6

 

Mang hương vị của núi rừng, đậm đà bản sắc các dân tộc thiểu số, nhà hàng A Lỉnh chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ với các thực khách tìm đến Sapa và mong muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của vùng núi rừng Tây Bắc xa xôi.

Tin Cùng Chuyên Mục