Nhà mạng Gmobile "hồi sinh", bắt tay với F88 phân phối SIM, thẻ cào

Giang Phạm

Kể từ ngày 2/12, khách hàng có thể đến 172/800 phòng giao dịch của F88 để mua SIM, thẻ cào hoặc thanh toán cước trả sau, đăng ký SIM chính chủ… Gmobile  - nhà mạng sở hữu đầu số hot 099 và 059.

Với mong muốn cung cấp đa dạng các dịch vụ tại một điểm đến, F88 triển khai phân phối các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng Gmobile tại các phòng giao dịch của F88.

Theo đó, từ ngày 2/12, khách hàng có thể đến 172/800 phòng giao dịch của F88 để mua SIM, thẻ cào hoặc thanh toán cước trả sau, đăng ký SIM chính chủ… Gmobile  - nhà mạng sở hữu đầu số hot 099 và 059.

Ông Phùng Anh Tuấn – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (thứ hai từ trái sang) tham gia khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng của nhà mạng Gmobile và kích hoạt chương trình hợp tác giữa F88 và THN vào ngày 2/12 tại Hà Nội
Ông Phùng Anh Tuấn – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (thứ hai từ trái sang) tham gia khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng của nhà mạng Gmobile và kích hoạt chương trình hợp tác giữa F88 và THN vào ngày 2/12 tại Hà Nội

Hai sản phẩm trọng điểm được phân phối là G55 (SIM 4G hợp tác giữa Gmobile và Vietnammobile) và G68 (SIM 4G hợp tác giữa Gmobile và Mobifone). Ưu điểm của gói cước data 4G này là có tốc độ truy cập nhanh, chất lượng sóng ổn định và đặc biệt giá cước cạnh tranh, chỉ từ 55.000đ/tháng, mỗi ngày có 5GB truy cập. Gói cước này phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng data truy cập internet cao nhưng phải di chuyển liên tục, làm việc trong nhà máy, công xưởng hay môi trường không có wifi...

Nhà mạng Gmobile "hồi sinh", bắt tay với F88 phân phối SIM, thẻ cào - Ảnh 1

Ông Phan Trung Kiên – Giám đốc kinh doanh miền Bắc, F88 (thứ ba từ phải sang) bắt tay triển khai hợp tác phân phối các sản phẩm, dịch vụ của Gmobile với ông Bùi Thành Công – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ tiện ích, Gmobile (thứ ba từ trái sang)

Dự kiến trong thời gian sắp tới, các sản phẩm, dịch vụ của Gmobile sẽ được phân phối tại hơn 800 cửa hàng của F88 trên toàn quốc. F88 kỳ vọng việc kết hợp phân phối các sản phẩm, dịch vụ viễn thông 4G của Gmobile sẽ giúp khách hàng có thêm điều kiện sử dụng internet, từ đó gia tăng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính số. Trước đó, trong tháng 11/2022, doanh nghiệp này công bố đã tích hợp thành công dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng. Theo đó, đến phòng giao dịch F88, khách hàng có thể chuyển tiền tới bất kỳ tài khoản nào thuộc 59 ngân hàng trên toàn quốc.

Gmobile có tên đầy đủ Công ty cổ phần Viễn thông Di động toàn cầu (Gtel Mobile Jsc.), là một trong những nhà điều hành mạng điện thoại di động Việt Nam, ra đời năm 2008.

Tiền thân của Gmobile chính là Beeline. Tuy nhiên, tháng 9/2012, Gtel Mobile chính thức công bố thương hiệu mới Gmobile, thay thế và chấm dứt việc sử dụng thương hiệu Beeline. Sau khi chuyển đổi đầu số, Gmobile vẫn giữ nguyên như cũ là 099 và 0199. 

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều thuê bao của Gmobile than phiền không sử dụng được dịch vụ vì mạng không có sóng. Tuy nhiên, đại diện Gtel Mobile mới đây giải thích, Gmobile đang thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống kỹ thuật. Trong quá trình triển khai, có một số thuê bao bị mất sóng, không thể liên lạc hoặc một vài trường hợp bị hệ thống tự động thu hồi theo quy trình cài đặt tự động.

Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công ty buộc phải tinh giản tối đa bộ máy, thu hẹp kênh phân phối cũng như tạm dừng hoạt động một vài trung tâm chăm sóc khách hàng tại các tỉnh, thành. Điều này dẫn tới hệ lụy là việc khắc phục, xử lý lỗi cho khách hàng không kịp thời.

Tuy nhiên, với sự trở lại và cái "bắt tay" cùng đơn vị F88 lần này, Gmobile mong muốn đem tới nhiều sự tiện lợi kết nối và đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm công nghệ trong cuộc sống của khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục