Nhà phân phối Trà giảm béo Jasmine Tea Nhi Đặng: Kinh doanh online thành công phải xây dựng hệ thống vững mạnh

Gia Huy

Vừa qua, Nhà phân phối Jasmine Tea khu vực Bà rịa Vũng Tàu Nhi Đặng khai trương văn phòng giao dịch hệ thống Nikki Lions của mình tại TP.Bà Rịa.

Hiện nay, rất nhiều người bán hàng trên kênh online, và mạng xã hội facebook chiếm đa số. Theo NPP Nhi Đặng, chất lượng sản phẩm quyết định sự thành công hay thất bại của cá nhân hay của cả một thương hiệu.

Nhà phân phối Trà giảm béo Jasmine Tea Nhi Đặng: Kinh doanh online thành công phải xây dựng hệ thống vững mạnh - Ảnh 1

Nhà phân phối Trà giảm béo Jasmine Tea Nhi Đặng.

"Vì kinh doanh trên mạng xã hội là đại diện cho uy tín cá nhân của mình, nên khi bạn bán một sản phẩm không chất lượng, thì uy tín cá nhân của bạn sẽ bị mất, thì sau này bạn sẽ không thể bán được một sản phẩm nào khác. Chính vì thế, chất lượng sản phẩm quyết định sự thành công hay thất bại khi kinh doanh online", NPP Nhi Đặng chia sẻ.

Đối với Nhi Đặng, khi kinh doanh một sản phẩm nào đi chăng nữa, cô luôn đặt trọn cái tâm của mình vào trong từng sản phẩm. Luôn nghĩ mình là khách hàng để thấu hiểu hơn tâm tư ước muốn của mọi người.

Nhà phân phối Trà giảm béo Jasmine Tea Nhi Đặng: Kinh doanh online thành công phải xây dựng hệ thống vững mạnh - Ảnh 2

Khai trương văn phòng hệ thống Nikki Lions tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

“Thật sự khi quyết định tham gia vào hệ thống Jasmine Tea, và được làm nhà phân phối tôi rất vui. Vui vì được công ty thấy được năng lực của bản thân. Có được thành quả này, là sự cố gắng không ngừng nghỉ, đó là tiền đề cho sự vững tiến của tôi trong sự nghiệp kinh doanh về sắc đẹp dành cho phụ nữ, đặc biệt là về hướng kinh doanh online.

Hiện tại tôi đã có hơn 200 nhà phân phối đại lý trên toàn quốc. Sắp tới tôi sẽ mở rộng thêm về hệ thống kinh doanh của mình, sẽ tuyển thêm các đại lý cấp, các khách sĩ trên toàn quốc cũng như ở nước ngoài. Vì đối với tôi khi một sản phẩm có chất lượng tốt và ổn định là tiền đề cho sự phát triển dài lâu củng như là mang niềm tin đến cho khách hàng, nhất là các chị em phụ nữ”, Nhi Đặng nói.

Nhà phân phối Trà giảm béo Jasmine Tea Nhi Đặng: Kinh doanh online thành công phải xây dựng hệ thống vững mạnh - Ảnh 3

Hoạt động đào tạo hệ thống của nhà phân phối Nhi Đặng.

Để phát triển được hệ thống vững mạnh, chị Nhi Đặng luôn mở các lớp đào tạo về các quy trình trong kinh doanh online, và luôn luôn trau dồi kiến thức từ những diễn giả nổi tiếng.

Nhà phân phối Trà giảm béo Jasmine Tea Nhi Đặng: Kinh doanh online thành công phải xây dựng hệ thống vững mạnh - Ảnh 4
Nhà phân phối Trà giảm béo Jasmine Tea Nhi Đặng: Kinh doanh online thành công phải xây dựng hệ thống vững mạnh - Ảnh 5
Nhà phân phối Trà giảm béo Jasmine Tea Nhi Đặng: Kinh doanh online thành công phải xây dựng hệ thống vững mạnh - Ảnh 6

Chia sẻ về những thay đổi và sự khác biệt sau nhiều năm trải nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, Nhi Đặng khẳng định bản thân thực sự thay đổi rất nhiều cả về tư duy và kinh tế.

Cô cũng muốn gửi tới các bạn trẻ đôi lời nhắn nhủ: "Tuổi trẻ hãy cứ làm đi, hãy cứ đam mê, đừng sợ thất bại, bạn phải làm mới biết khả năng của mình đến đâu. Thành công không chỉ là kết quả bạn nhìn thấy mà nó là hành trình bạn đang đi".

Nhi Đặng hiện tại là nhà phân phối trà giảm béo Jasmine Tea. Trà giảm Béo Jasmine Tea được chiết xuất từ những thành phần thảo dược như: Hoa lài, trà xanh, cam thảo, trần bì, chè vằng, tim sen, cỏ ngọt…Và đang tuyển nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý, khách sỉ trên toàn quốc để cùng kinh doanh thương hiệu trà giảm béo Jasmine Tea.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Chị Nhi Đặng

Điện thoại: 0933.324.237

Facebook:Nhà phân phối Nhi Đặng

Tin Cùng Chuyên Mục