Nhà thiết kế Jacquie Aiche hồi sinh thú chơi đồng hồ quả quýt, tiết lộ giá bán "không thể tin nổi"

Theo R.R

Nhà thiết kế trang sức Jacquie Aiche khoác lên những cỗ máy thời gian cổ điển một diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

Nhà thiết kế Jacquie Aiche hồi sinh thú chơi đồng hồ quả quýt, tiết lộ giá bán

Khi được phát minh vào đầu thế kỉ 16, những chiếc đồng hồ quả quýt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng thời bấy giờ. Lần đầu tiên trong lịch sử, con người đã được sở hữu những chiếc đồng hồ bỏ túi (trước khi đồng hồ đeo tay ra đời vào thế kỷ 19), và những cỗ máy đo thời gian này nhanh chóng trở thành biểu tượng của địa vị cũng như tuyên ngôn về phong cách sống.

Nhà thiết kế Jacquie Aiche hồi sinh thú chơi đồng hồ quả quýt, tiết lộ giá bán

Diện mạo mới mẻ cho những chiếc đồng hồ quả quýt lịch sử

Không chỉ cho thấy vị thế của chủ nhân, một chiếc đồng hồ quả quýt còn là vật bất ly thân giúp họ quản lý thời gian hiệu quả. Bộ sưu tập của nhà thiết kế trang sức Jacquie Aiche đã mang đến một diện mạo mới mẻ cho những chiếc đồng hồ quả quýt.

Aiche nổi tiếng bởi những thiết kế mang phong cách bohemian đặc trưng qua những thiết kế mặt dây chuyền màu ngọc lam nổi bật với răng cá mập, đôi khuyên tai hình giọt nước làm từ vỏ ốc hóa thạch và nhẫn được chế tác từ những viên pha lê lấp lánh. Bản thân các thiết kế của cô đã là một tuyên ngôn về phong cách, trong khi các tín đồ thồi trang yêu thích Aiche lại thường phối chúng với nhiều lớp phụ kiện và phục trang khác để tạo nên tổng thể hài hòa hơn.

Nhà thiết kế Jacquie Aiche hồi sinh thú chơi đồng hồ quả quýt, tiết lộ giá bán

Là một người yêu thích đồng hồ quả quýt từ thời thơ ấu, Aiche đã sử dụng bộ sưu tập cá nhân để tạo nên những chiếc vòng cổ có một không hai này. “Đã đến lúc biến đồng hồ bỏ túi thành những món trang sức đích thực,” Aiche cho biết. Theo đó, bằng kỹ thuật chạm khắc thủ công các chi tiết tinh tế trên mặt số và vỏ đồng hồ, Aiche đã đưa phong cách boho-chic vào những thiết kế lịch sử này.

“Đồng hồ quả quýt mang vẻ đẹp lịch sử, tượng trưng cho tầm quan trọng của thời gian,” Aiche chia sẻ. Ngoài ra, mỗi chiếc đồng hồ bằng vàng 14K đều là món phụ kiện bắt mắt, một phong cách thời trang kết hợp với tính năng vô cùng tiện dụng. “Chủ nhân có thể sử dụng những chiếc đồng hồ có thể xem giờ thay vì đơn thuần chỉ làm cho trang phục thêm quyến rũ” – Aiche cho biết.

Các mẫu thiết kế đồng hồ bỏ túi của Aiche có giá là 6.000 USD.

Tin Cùng Chuyên Mục