Nissan: “Gã khổng lồ” của ngành ô tô

Mỹ Linh

Là thương hiệu xe hơi nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản với độ phủ sóng mạnh mẽ, nhiều năm qua, Nissan luôn đứng đầu trong các cuộc bầu chọn về chất lượng xe ô tô và được rất nhiều khách hàng trên thế giới yêu thích, ưa chuộng.

Không ngừng miệt mài trong chặng đường tạo ra những mẫu xe phong cách đẹp, chất lượng tốt, động cơ mạnh mẽ, giá cả hợp lý, có thể nói, Nissan là “gã khổng lồ” của ngành công nghiệp sản xuất ô tô trên toàn thế giới.

Nissan: “Gã khổng lồ” của ngành ô tô - Ảnh 1

 

Nissan được xem là một trong những hãng sản xuất ô tô lớn nhất trên thế giới và là một trong hai thương hiệu xe hơi châu Á thành công tại thị trường châu Âu (thị trường khó tính bậc nhất trên thế giới). Ông lớn số hai Nhật Bản luôn có doanh số bán xe hàng năm thuộc top 5 thương hiệu bán chạy nhất. Những chiếc xe mang thương hiệu Nissan cùng với Toyota, Honda... xác lập sự hiện diện của xe hơi mang thương hiệu Nhật Bản trên khắp hành tinh.

Với những phương pháp thiết kế và sản xuất ưu tiên hàng đầu cho chất lượng, công nghệ cũng như độ an toàn nên dù bước vào thị trường Việt Nam khá muộn nhưng Nissan vẫn tìm được chỗ đứng vững chắc và dần chinh phục niềm tin của khách hàng Việt.

Nissan: “Gã khổng lồ” của ngành ô tô - Ảnh 2

 

 
Với những phương pháp thiết kế và sản xuất ưu tiên hàng đầu cho chất lượng, công nghệ cũng như độ an toàn nên dù bước vào thị trường Việt Nam khá muộn nhưng Nissan vẫn tìm được chỗ đứng vững chắc và dần chinh phục niềm tin của khách hàng Việt.

Nissan Long Biên chính thức đi vào hoạt động từ ngày 09/06/2012 với vai trò là Đại lý chính hãng tiêu chuẩn 3S Nissan toàn cầu. Sau gần 8 năm hoạt động và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, Nissan Long Biên luôn giữ vững vị trí là một trong những đại lý dẫn đầu về doanh số cũng như mức độ tin tưởng, hài lòng của khách hàng. Đây là niềm cổ vũ lớn lao để Nissan Long Biên không ngừng cố gắng, hoàn thiện chất lượng dịch vụ để có thể đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua xe tại đại lý Nissan Long Biên.

Theo ông Nguyễn Đức Hiệp  - Giám đốc Kinh doanh Nissan Long Biên, đối với một đại lý xe hơi, điều khó khăn nhất chính là gây dựng được niềm tin cho khách hàng và tạo được dấu ấn cho thương hiệu của đại lý, để khi nhắc tới Nissan, khách hàng sẽ nhớ và tìm đến với Nissan Long Biên. Muốn đạt được mục tiêu này, đội ngũ nhân sự tại đại lý Nissan Long Biên đã trau dồi không ngừng nghỉ kiến thức, kỹ năng cũng như thái độ, để khách hàng có trải nghiệm hài lòng nhất khi đến với Nissan Long Biên.

Nissan Long Biên luôn cập nhật những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu/nhu cầu khách hàng Việt Nam, với 4 dòng xe chính: Nissan Terra mạnh mẽ, Nissan X-Trail thông minh ưu việt, Nissan Sunny đầy tính thực dụng, Nissan Navara – “ông hoàng” trong phân khúc bán tải. Tại đại lý Nissan Long Biên luôn có sẵn tất cả những dòng xe nói trên với đủ màu sắc và phiên bản, sẵn sàng giao xe mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt với dòng xe Nissan Terra, ngay từ khi ra mắt đã gây được sự chú ý với vẻ ngoài “hầm hố” đặc trưng của dòng SUV. Những phiên bản mới nhất với sự nâng cấp ngày càng hoàn thiện hơn, Nissan Terra chính là con át chủ bài của Nissan tại Việt Nam. Những khách hàng mua Nissan Terra đều hài lòng khi sở hữu một chiếc xe mạnh mẽ khi offroad nhưng cũng êm ái trên ung đường nội thị. Với mức giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi tại đại lý Nissan Long Biên, Terra vẫn luôn là sản phẩm được “săn đón” nhiều nhất.

Nissan: “Gã khổng lồ” của ngành ô tô - Ảnh 3

 

Hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng chính là nền tảng vững chắc nhất để một đại lý phát triển, một thương hiệu lớn mạnh và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường xe hơi đầy cam go, Nissan Long Biên luôn lấy tiêu chí về sự hài lòng của khách hàng là điều ưu tiên lớn nhất. “Vui lòng khách đến – Hài lòng khách đi” chính là câu slogan đã ăn sâu vào trong suy nghĩ và hành động của tất cả cán bộ nhân viên tại đại lý Nissan Long Biên.

Không chỉ ở khâu bán hàng, đến với xưởng dịch vụ Nissan Long Biên, đội ngũ cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cũng luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và nỗ lực không ngừng để trở thành điểm đến uy tín mỗi khi khách hàng cần bảo dưỡng các dòng xe Nissan.

Khi khách hàng đã đến với Nissan Long Biên, điều tiên quyết họ được đảm bảo chính là giữ chữ Tín. “Bán đúng giá - Ưu đãi đúng thời điểm - Giao xe đúng hẹn” chính là những gì Nissan Long Biên đã làm được và luôn nỗ lực hoàn thiện hơn nữa.

Trong tương lai, Nissan Long Biên sẽ tập trung vào phát triển con người, từ đó tạo nên đội ngũ nhân viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, thái độ chuyên nghiệp để đem đến dịch vụ tốt nhất. Từ đó nâng cao doanh số và vị trí của đại lý Nissan Long Biên trong hệ thống đại lý Nissan tại Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục