Nữ chuyên viên bỏ công việc nhà nước bán hàng online, doanh thu 300 triệu/tháng

Phong Vân

Khi biết chị Vũ Hồng Giang quyết định nghỉ tại Công ty Điện lực để phát triển kinh doanh online, người thân, bạn bè đã ra sức ngăn cản và tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên, chị vẫn quyết tâm theo đuổi công việc hiện tại và còn giúp đỡ nhiều chị em bỉm sữa khác có thêm thu nhập, tự chủ về tài chính.

Làm việc tại công ty Điện lực đã 13 năm với mức thu nhập tương đối ổn định mà nhiều người mơ ước nhưng mới đây, chị Vũ Hồng Giang (Ninh Bình) vẫn quyết định xin nghỉ việc để làm kinh doanh tự do. Chia sẻ về lý do đưa ra quyết định này, chị Giang cho biết: “Mình có ước mơ phát triển bản thân qua công việc kinh doanh, trao giá trị chân thành đến khách hàng và đối tác giúp hệ thống phát triển, mọi người đều giàu có và hạnh phúc.”

Nữ chuyên viên bỏ công việc nhà nước bán hàng online, doanh thu 300 triệu/tháng - Ảnh 1

Chị Hồng Giang quyết định nghỉ công việc nhà nước để kinh doanh online.

Tập tành kinh doanh online mới chỉ từ đầu năm 2018 vừa qua, từ mức doanh thu có tháng còn bị âm nhưng hiện tại, bà mẹ 2 con này đã đạt được mức doanh thu lên tới 300 triệu/tháng. Nói về cơ duyên đến với công việc này, chị Giang cho biết: “Mình đến với công việc kinh doanh online xuất phát từ việc mình yêu thích dùng những sản phẩm từ thiên nhiên để làm đẹp, khi mình dùng có kết quả thì mình bắt đầu chia sẻ trên facebook, rồi có người đặt mua và mình bắt đầu kinh doanh online từ đó.”

Nói về những khó khăn trong những ngày đầu kinh doanh, chị Giang cho biết chị gặp khó khăn trong việc đăng bài và giới thiệu sản phẩm. Mặc dù sản phẩm đó chị yêu thích và dùng tốt nhưng chị lại không biết viết nội dung như thế nào cho hay nên bài đăng ít tương tác, không thu hút được sự chú ý của khách hàng khiến sản phẩm chị nhập về bị tồn nhiều và có tháng doanh thu bị âm.

“Thật may thời điểm mình muốn dừng hẳn công việc kinh doanh online, thời điểm mình chông chênh và nghi ngờ về khả năng của bản thân thì mình gặp được khóa học “Facebook cơ bản cho người mới bắt đầu” của thầy Đào Hoàng Cường. Mình được thầy cho vào nhóm chung “Hỗ trợ kinh doanh online từ A-Z” may mắn nhờ tinh thần ham học hỏi nên mình được thầy quan tâm hỗ trợ vì thế mình có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong việc kinh doanh online”, chị Giang hào hứng chia sẻ.

Nữ chuyên viên bỏ công việc nhà nước bán hàng online, doanh thu 300 triệu/tháng - Ảnh 2

Thầy Đào Hoàng Cường là người đã giúp đỡ, hỗ trợ chị Giang, giúp chị có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong việc kinh doanh online.

Nói về tiêu chí lựa chọn sản phẩm để kinh doanh, chị Hồng Giang cho biết chị lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe như bộ đặc trị Nám tàn nhang Minh Y Đường, dầu gội trị rụng tóc bạc tóc Bách niên xuân và sữa nghệ DR.K.

Mặc dù công việc kinh doanh online khá bận rộn nhưng bà mẹ 2 con vẫn cố gắng sắp xếp công việc hàng ngày đẻ vừa làm tốt công việc kinh doanh vừa có thời gian chăm sóc gia đình. May mắn là chị có ông xã luôn thấu hiểu, yêu thương và ủng hộ vợ hết lòng.

Nữ chuyên viên bỏ công việc nhà nước bán hàng online, doanh thu 300 triệu/tháng - Ảnh 3

Nói về mục tiêu kinh doanh trong năm 2020 tới đây, chị Hồng Giang cho biết: “Trong năm tới, mục tiêu của mình là giúp một triệu khách hàng duy trì sức khỏe và sắc đẹp nhờ sử dụng sữa nghệ DR.K, thành lập Công ty phân phối sữa nghệ DR.K trên toàn quốc, giúp đỡ được 1.000 chị em phụ nữ có thêm thu nhập từ việc kinh doanh các sản phẩm từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe.”

Với những kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh online đã học hỏi và tích lũy được trong suốt 2 năm qua, chị Giang hy vọng sẽ sớm đạt được mục tiêu kinh doanh năm 2020 và đặc biệt là giúp được các chị em phụ nữ vừa chăm con vừa kiếm được tiền, tự chủ tài chính, tự tin và hạnh phúc.

Các mẹ bỉm sữa hoặc những người mong muốn tìm sản phẩm để kinh doanh có thể liên hệ với chị Hồng Giang qua số điện thoại: 0917301028.

Tin Cùng Chuyên Mục