Nữ doanh nhân Ngọc Blue và sự tâm huyết với phương thức giáo dục sớm

Bảo Ngọc

Chị Ngọc Blue chính là CEO của Công ty TNHH Ngọc Việt. Hơn 25 năm qua chị luôn miệt mài làm việc, cống hiến, góp phần vào sự phát triển của nền giáo dục nước nhà thông qua việc phát hiện sớm tài năng ở trẻ và tổ chức các khóa đào tạo, giáo dục dành cho phụ huynh, học sinh.

Chị Ngọc Blue là thạc sỹ tâm lý học đồng thời là một Master coach NLP - nhà thực hành thôi miên trị liệu. Chị có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và trị liệu tâm lý, giáo dục chuyên biệt cho trẻ em, 9 năm làm trong lĩnh vực giáo dục sớm. Năm 2015 khi tình cờ làm sinh trắc vân tay, chị biết mình có khả năng lãnh đạo nhưng dường như nó không được khai phá bởi sự giới hạn trong suy nghĩ và sự hài lòng bấy lâu với công việc đang làm. Rõ ràng nếu không có sinh trắc vân tay thì chị mãi mãi không biết được góc sâu trong con người mình chính là những khả năng tuyệt vời khác.

Nghiêm túc tìm hiểu về vân tay, chị biết rằng đây là môn khoa học nghiên cứu về não bộ con người thông qua dấu vân tay. Sinh trắc vân tay cho chúng ta biết về tỷ lệ phân bố tế bào thần kinh, chỉ số thông minh, nhóm tính cách… Từ đó, chúng ta có định hướng tốt hơn về cuộc sống cũng như sự nghiệp trong tương lai.

Nữ doanh nhân Ngọc Blue và sự tâm huyết với phương thức giáo dục sớm - Ảnh 1

Chị Ngọc Blue – Chuyên gia tâm lý và nghiên cứu về não bộ

Rõ ràng sinh trắc vân tay có mối quan hệ mật thiết với não bộ và ngành tâm lý mà chị đang theo đuổi. Nếu có sự hỗ trợ của phương thức này thì việc phát hiện, đào tạo và giáo dục sớm ở trẻ sẽ giúp cho cha mẹ biết được khả năng tiềm ẩn của con, từ đó phát huy tối đa khả năng của chúng. Vì vậy chị đã quyết định ra mắt Công ty TNHH Ngọc Việt – đơn vị chuyên tư vấn và trị liệu tâm lý, giáo dục chuyên biệt, giáo dục sớm, tư vấn đào tạo phát triển kỹ năng và nhân cách cho trẻ em.

Đặc biệt, công ty luôn chú trọng phát triển lĩnh vực sinh trắc học dấu vân tay nhằm mục đích tư vấn giáo dục, định hướng nghề nghiệp cho trẻ em và học sinh. Cũng sau gần 6 năm đơn vị này đã đưa sinh trắc vân tay đến với hàng ngàn người trên nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Chị cùng với Ngọc Việt là đơn vị đầu tiên tổ chức các khóa đào chuyên gia sinh trắc vân tay thông qua khóa học trực tuyến được đào tạo thường kỳ vào 4h30 hàng sáng với hơn 100 khoá học, hàng trăm đại lý,  phục vụ hơn 10.000 khách hàng…  

Những học viên của Ngọc Việt cùng nhau khai khá những điều tuyệt  vời mà sinh trắc vân tay mang lại đồng thời từ đó đưa phương thức này đến với các gia đình trên mọi miền tổ quốc. Ai ai cũng có cơ hội hiểu thêm về mình, về người thân, về con cái đồng thời tiếp tục trao đi những giá trị tuyệt vời mà sinh trắc vân tay mang lại.

Bên cạnh đó Ngọc Việt cũng tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về giáo dục sớm, về bí quyết nuôi dạy con cái… giúp cho hàng nghìn cha mẹ thấu hiểu con hơn và từ đó lựa chọn cách nuôi dạy con phù hợp với từng nhóm tính cách.

Nữ doanh nhân Ngọc Blue và sự tâm huyết với phương thức giáo dục sớm - Ảnh 2

Lớp đào tạo các chuyên gia sinh trắc vân tay online được Ngọc Việt triển khai thành công

Từ một chuyên gia tâm lý đến CEO của công ty chuyên sinh trắc vân tay là một hành trình tuyệt vời. Chúng giúp tôi phát huy được sở trường, đam mê và điều tôi hạnh phúc nhất là được giúp cho khách hàng tự tin, mạnh mẽ, phát triển bứt phá. Bởi họ sẽ biết được những tố chất vượt trội, những điểm mạnh, điểm yếu của mình cũng như cách kích hoạt, phát huy ưu điểm và khắc phục nhược điểm của họ. Ngọc Việt chính là viên ngọc quý và mỗi bản sinh trắc vân tay được thực hiện cũng chính là “viên ngọc” vừa được phát hiện, nó cần được nâng niu và mài dũa để mỗi ngày thêm tỏa sáng lấp lánh. Điều quan trọng và khác biệt nhất mà các chuyên viên tư vấn của Ngọc Việt cần ghi nhớ là họ phải trong vai trò một chuyên gia tâm lý khi trò chuyện và tiếp xúc với khách hàng. Gần gũi, sẻ chia, động viên,  khích lệ và nâng đỡ khách hàng trong quá trình tư vấn”  – CEO Ngọc Blue chia sẻ.

Với những tâm huyết trong lĩnh vực phát huy, đào tạo giáo dục sớm ở trẻ cùng những tâm huyết và đóng góp của mình, chị Ngọc Blue – CEO Công ty TNHH Ngọc Việt – Chuyên gia tâm lý đã vinh dự nhận được danh hiệu Doanh nhân xuất sắc (2018);  Doanh nhân tiêu biểu Asian; Top 10 lãnh đạo xuất sắc nhất năm 2019 do Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế trao tặng và mới đây nhất là Doanh nhân tiểu biểu thời đại 4.0.

Nữ doanh nhân Ngọc Blue và sự tâm huyết với phương thức giáo dục sớm - Ảnh 3

Chị Ngọc Blue vinh dự nhận danh hiệu Nhà lãnh đạo xuất sắc nhiều năm liền 

“Ngọc Việt phục vụ bằng sự tận tâm chuyên nghiệp mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất. Đó cũng là bí quyết tạo nên sự thành công của chúng tôi” - CEO Ngọc Blue hồ hởi nói.

Tin Cùng Chuyên Mục