Nước mắm Thái Long: Trăm năm danh tiếng - Đẳng cấp thượng hạng

Với việc sở hữu nhà máy rộng 70.000m2 có quy mô lớn nhất và hiện đại nhất tại Bình Thuận, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập trực tiếp từ châu Âu như Đức, Ý và Hà Lan… Thái Long mang trong mình sứ mệnh đem đến những sản phẩm thơm ngon, dinh dưỡng, an toàn và chất lượng cho bữa ăn hàng ngày của gia đình Việt.

Sứ mệnh duy trì truyền thống

Song hành cùng những thương hiệu nước mắm nổi tiếng cả nước như: Nước mắm Nha Trang, nước mắm Phú Quốc... nước mắm Phan Thiết được hình thành và phát triển từ cách đây gần 200 năm, nổi tiếng với độ đậm đà và thơm ngon mang đậm phong cách truyền thống của người Việt Nam - đây là linh hồn của quê hương xứ sở Phan Thiết, được người tiêu dùng cả nước đón nhận và tin dùng.

Tiếp nối truyền thống sản xuất nước mắm lâu đời, nước mắm Phan Thiết - nhãn hiệu Thái Long ra đời như một sự tất yếu với mục đích bảo tồn, duy trì những giá trị từ ngàn xưa cha ông để lại, kết hợp cùng thành tựu khoa học tiên tiến, kỹ thuật của thời đại mới để tạo ra những sản phẩm nước mắm chất lượng, thơm ngon và an toàn, góp phần tạo nên bữa cơm ngon miệng cho người Việt.

Nước mắm Thái Long: Trăm năm danh tiếng - Đẳng cấp thượng hạng - Ảnh 1

Là một thành viên của Công ty Cổ phần Lavela, nước mắm Thái Long ra đời và đến với bữa cơm của người tiêu dùng Việt bằng cái tâm và sứ mệnh duy trì truyền thống trăm năm danh tiếng của nước mắm Phan Thiết. Để góp phần tạo nên thương hiệu và bản sắc riêng cho từng sản phẩm, không thể không nhắc đến những giá trị cốt lõi được lãnh đạo của công ty định ra ngay từ ngày đầu thành lập.

Giá trị đầu tiên Thái Long đặt ra là chất lượng thượng hạng: Tất cả các sản phẩm của Thái Long đều có chất lượng Premium – Thơm ngon thượng hạng và an toàn sức khỏe. Hàng năm, nước mắm Thái Long luôn được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Nước mắm Thái Long: Trăm năm danh tiếng - Đẳng cấp thượng hạng - Ảnh 2

Thứ hai là giá cả hợp lý: Nước mắm Thái Long có giá bán vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Thứ ba là dịch vụ tốt: Thái Long luôn phục vụ khách hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Thứ tư là công nghệ hiện đại: Thái Long được đầu tư nhà máy sản xuất hiện đại ở Phan Thiết với công nghệ tiên tiến, năng suất cao và đảm bảo chất lượng tuyệt hảo. Thứ năm là thực phẩm an toàn: Tất cả các sản phẩm của Thái Long được sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và Việt Nam như: ISO, GMP, HACCP, giúp đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Công nghệ hiện đại nhất

Để tạo nên những sản phẩm chất lượng, Thái Long đã và đang duy trì dây truyền sản xuất hiện đại, khép kín bằng những nguyên liệu tươi ngon nhất kết hợp công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam. Quy trình sản xuất nước mắm Thái Long được tiến hành theo 7 bước, trong đó lựa chọn nguyên vật liệu chất lượng nhất là yêu cầu hàng đầu. Nguyên liệu của Thái Long là cá cơm than được đánh bắt đúng vụ tháng 8 hàng năm. Muối để ướp cá là muối biển tinh, không lẫn tạp chất.

Nước mắm Thái Long: Trăm năm danh tiếng - Đẳng cấp thượng hạng - Ảnh 3

Sau khi lựa được những mẻ cá cơm chất lượng nhất, dây chuyền sản xuất tiến hành ủ chượp. Hỗn hợp cá cơm và muối được gài nén và ủ trong các thùng gỗ bời lời dưới điều kiện nhiệt độ, nắng, gió tự nhiên của vùng biển Phan Thiết. Chượp cá được chăm sóc, náo đảo theo phương pháp truyền thống của làng nghề, quá trình ủ chượp tự nhiên được kéo dài từ 12 đến 24 tháng.

Sau thời gian ủ chượp trên, khi chượp cá chín thì tiến hành kéo rút để có được loại nước mắm cốt có chất lượng cực phẩm. Nước mắm cốt sau đó được xử lý tinh lọc và tiệt trùng theo công nghệ UHT (là công nghệ tiệt trùng tiên tiến được sử dụng trong ngành công nghệ thực phẩm đặc biệt cho sữa tươi, yogurt và nước trái cây. Sản phẩm được tiệt trùng ở nhiệt độ cao (130 – 150 độ C) trong một thời gian ngắn để loại bỏ các vi khuẩn có hại nhưng vẫn giữ được hương vị ban đầu và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm).

Nước mắm Thái Long: Trăm năm danh tiếng - Đẳng cấp thượng hạng - Ảnh 4

Thái Long kiểm soát mọi khâu trong quá trình sản xuất nước mắm. Tất cả đều tuân thủ chặt chẽ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế cũng như quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22.000:2005 và HACCP. Mỗi lọ thành phẩm trước khi xuất xưởng đều phải được kiểm tra chặt chẽ và cấp COA.

Với hệ thống phân phối trải rộng khắp 63 tỉnh thành, Thái Long tự hào mang đến cho người tiêu dùng trên cả nước những sản phẩm nước mắm đặc sản Phan Thiết với chất lượng cao nhất, đúng với thông điệp đầy tự hào: “Trăm năm danh tiếng – Đẳng cấp thượng hạng”.

 

Một số dòng sản phẩm thượng hạng và phổ biến hiện nay của Thái Long trên thị trường như: Nước mắm và nước chấm Thái Long (Nước mắm Thái Long Phan Thiết Nhãn Đỏ Hảo Hạng 16N Chai thủy tinh 500ml; Nước mắm Hảo Hạng Thái Long - Nhãn Vàng 595ml - 16N…); Nước mắm chay Thái Long; Nước tương Thái Long; Gia vị và tương ớt Thái Long)…

Tin Cùng Chuyên Mục