Nuôi con kiểu giới siêu giàu châu Á: Sẵn sàng chi triệu đô sắm quần áo Gucci, túi Dior, siêu xe Lamborghini mini cho quý tử

Những người mẹ thuộc giới siêu giàu như Christine Chiu hay Kim Lim không chỉ nổi tiếng với lối sống sang chảnh, xa hoa mà con của họ cũng lớn lên trong nhung lụa và tiếp tục tận hưởng một cuộc sống "sinh ra từ vạch đích".

Christine Chiu

Christine Chiu được biết đến qua Show truyền hình Bling Empire’s về giới siêu giàu Châu Á tại Mỹ và con trai Gabriel của cô hiện là người thừa kế duy nhất của khối tài sản khổng lồ trị giá 80 triệu USD. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi quý tử nhà Christine Chiu từ nhỏ đã sở hữu loạt siêu xe Lamborghini Urus mini, Tesla, Ferrari cùng những bộ quần áo xa xỉ từ thương hiệu Givenchy, Dolce & Gabbana và Burberry.

Christine Chiu và con trai. Ảnh: @ christine_chiu88 / Instagram
Christine Chiu và con trai. Ảnh: @ christine_chiu88 / Instagram

Ngoài việc mạnh tay sắm sửa quần áo cho con, Christine Chiu còn gây xôn xao khi chi cả triệu đô để tổ chức bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của Gabriel. Buổi tiệc sử dụng những món đồ trang trí đắt đỏ của Gucci cùng nhiều món quà đắt đỏ như một tàu lượn được thiết kế riêng và bánh sinh nhật hình xe Ferris. 

Kim Lim

Là con gái của Peter Lim, ông trùm kinh doanh người Singapore - chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha Valencia CF, Kim Lim hiện đang sở hữu một đế chế làm đẹp tại quốc đảo Sư Tử và tận hưởng cuộc sống sung túc bên chồng và con trai. 

Kim Lim và con trai Kyden. Ảnh: SCMP.
Kim Lim và con trai Kyden. Ảnh: SCMP.

Qua những chia sẻ trên mạng xã hội, Kim Lim thường dành thời gian đưa con đi chơi nhiều nước trong dịp lễ, di chuyển bằng siêu xe và sắm cho con những bộ đồ Gucci, Baby Dior và Givenchy từ đầu đến chân. Kim khẳng định rằng con trai đang được nuôi dạy tốt nhất để kế thừa đế chế Lims trong tương lai.

Chryseis Tan

Ái nữ của tỷ phú Malaysia không chỉ xinh đẹp mà còn là một doanh nhân thành công. Cô kết hôn với con trai tập đoàn công nghệ thương mại lớn nhất Malaysia  và tận hưởng cuộc sống của một siêu sao.

Gia đình nhỏ của Chryseis Tan. Ảnh:@ chrystan_x / Instagram.
Gia đình nhỏ của Chryseis Tan. Ảnh:@ chrystan_x / Instagram.

Con gái đầu lòng Arianna của Chryseis cũng sử dụng nhiều đồ hiệu sang trọng ngay từ lúc lọt lòng từ xe đẩy hiệu Fendi đến chăn Louis Vuitton. Thậm chí, khi con mới vài tháng tuổi, Chryseis đã mua một chiếc túi Dior khắc tên bé trị giá hơn 3.000 USD. 

Cherie Chan

Cherie Chan và con gái cũng từng góp mặt trong Show Bling Empire - show truyền hình thực tế của Netflix theo chân giới thượng lưu siêu giàu gốc Á tại Los Angeles, Mỹ. Chan sở hữu giá trị tài sản ròng ước tính khoảng 200 triệu USD với sự nghiệp kinh doanh đồ denim và thiết kế nội thất.

Cherie Chan bên con gái Jadore. Ảnh: @ cherieofficial / Instagram
Cherie Chan bên con gái Jadore. Ảnh: @ cherieofficial / Instagram

Cherie nổi tiếng đam mê thời trang, sở hữu nhiều sản phẩm từ các nhà mốt đình đám, đặc biệt là bộ sưu tập túi Birkins khiến nhiều người ngưỡng mộ. Do đó, cô không bao giờ tiếc tiền để mua cho con gái Jadore những bộ quần áo và đồ dùng đẳng cấp.

Kim Raymond

Kim Raymond và con gái Skylar Raymond-Foo. Ảnh: @ kimchiraymond / Instagram
Kim Raymond và con gái Skylar Raymond-Foo. Ảnh: @ kimchiraymond / Instagram

Trang mạng xã hội của thiên kim Malaysia - Kim Raymond là một gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm cảm hứng thời trang cho mẹ và con gái. Kim thường xuyên thực hiện những shoot hình ấn tượng với bé Skylar Raymond-Foo, một tín đồ thời trang nhỏ của chính cô ấy với những chiếc túi đắt đỏ kiểu monogram của Louis Vuitton, mẫu túi kinh điển của Chanel và các bộ trang phục từ nhiều thương hiệu lớn.