Phong thuỷ Trần Tưởng: Mang phong thủy đến gần cuộc sống!

Khánh Ngân

Được thành lập từ năm 2009, Mỹ thuật Phong thuỷ Trần Tưởng luôn tập trung nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm nghệ thuật phong thủy trên cơ sở thấu hiểu mong muốn và cung cấp cho khách hàng những giải pháp phong thủy tối ưu, hiệu quả nhất.

Dựa trên nền tảng kiến thức và niềm say mê, nhiệt huyết với phong thủy, Phong thuỷ Trần Tưởng đã mang lại sự thành công, phồn thịnh cho hàng trăm doanh nghiệp, hàng nghìn hộ gia đình mọi miền đất nước.

Gắn bó bởi chữ… “Duyên”

Từ khi còn học lớp 7, Trần Tưởng đã được tiếp cận với đạo Phật và đam mê nghiên cứu về lĩnh vực Phật pháp. Nhìn mọi thứ diễn ra xung quanh, anh luôn đặt câu hỏi tại sao và tìm cách giải đáp những thắc mắc cho chính mình. Cứ miệt mài tìm hiểu và nghiên cứu say mê, để rồi những điều đó “ngấm” vào người anh lúc nào chẳng hay. Rồi anh “vỡ” ra một điều, mọi thứ trên thế giới này xuất hiện và tồn tại đều có nguyên do, không phải tự nhiên mà có.

Đến với phong thủy cũng nhờ chữ “Duyên” nhưng Trần Tưởng đã sớm quyết định theo đuổi và gắn bó với nghề này bởi anh tìm thấy được giá trị lớn lao của phong thủy trong cuộc sống.

Phong thuỷ Trần Tưởng: Mang phong thủy đến gần cuộc sống!  - Ảnh 1

Theo chuyên gia phong thủy Trần Tưởng, phong thủy là một bộ môn khoa học đã được chứng minh hơn 3 nghìn năm qua. “Phong” là gió, “Thủy” là nước. Nhờ gió và nước mà các dòng năng lượng chảy qua tự nhiên và vạn vật. Dòng chảy năng lượng này không nên gặp trở ngại và cần có sự cân bằng để loại bỏ mọi bất thường.

Một phương pháp tuyệt vời để cân bằng phong thủy đó là sử dụng các vật phẩm và sản phẩm nghệ thuật phong thủy. Đó cũng chính là lý do sau nhiều năm học tập, làm việc cả ở trong nước và nước ngoài, chuyên gia phong thủy Trần Tưởng đã sáng lập ra Mỹ thuật Phong thuỷ Trần Tưởng vào năm 2009 tại tỉnh Hưng Yên.

Nâng cao giá trị sống!

Đến nay, Mỹ thuật Phong thuỷ Trần Tưởng đã hoạt động và phát triển ổn định được hơn 10 năm với nhiều công trình nổi bật trong nước. Một trong những tác phẩm làm nên tên tuổi của Mỹ thuật Phong thuỷ Trần Tưởng phải kể đến là tác phẩm điêu khắc phong thủy tâm linh Bách Long với chất liệu gốm sứ men cổ. Tác phẩm được lấy cảm hứng từ truyền thuyết Lạc Long Quân và Âu Cơ sinh ra trăm trứng, trăm con, trăm họ. Tác phẩm sáng tác năm 2010 chào đón kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và lập tức gây tiếng vang lớn tại triển lãm của Hội Mỹ thuật Việt Nam năm 2012 sau đó được trưng bày tại nhiều triển lãm trên khắp cả nước.

Ngoài ra, với đội ngũ nghệ nhân, nhà điêu khắc, hoạ sỹ và thợ có tay nghề cao, Mỹ thuật Phong thuỷ Trần Tưởng còn cho ra đời từ vài trăm tới hàng nghìn tác phẩm điêu khắc mỹ thuật, tranh phong thuỷ, tượng, những mô hình vật phẩm liên quan đến phong thuỷ vô cùng giá trị khác, mang lại giá trị và hiệu quả cao cho khách hàng.

Phong thuỷ Trần Tưởng: Mang phong thủy đến gần cuộc sống!  - Ảnh 2

Trong quá trình hình thành và phát triển, thương hiệu Phong thuỷ Trần Tưởng hoạt động với mục tiêu xây dựng thương hiệu nổi bật uy tín; Đào tạo đội ngũ nghệ nhân, nhà điêu khắc, hoạ sỹ trình độ tay nghề cao; Sản xuất ra các sản phẩm nghệ thuật và phong thuỷ độc đáo đáp ứng cho mọi khách hàng. Dưới sự truyền dạy của chuyên gia phong thủy Trần Tưởng, đội ngũ nghệ nhân, nhà điêu khắc, hoạ sỹ… của Mỹ thuật Phong thuỷ Trần Tưởng đã đạt đến trình độ cao siêu, tự hào là thương hiệu uy tín, chất lượng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và cả nước…

Từ đó, với những khách hàng khác nhau và tuỳ theo nhu cầu khác nhau, Phong thuỷ Trần Tưởng luôn đưa ra những tư vấn cần thiết và đầy đủ để có thể giúp khách hàng ứng dụng được mỹ thuật phong thuỷ vào đời sống cũng như đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm phong thủy của khách hàng.

Những tác phẩm mỹ thuật phong thuỷ của Phong thuỷ Trần Tưởng không chỉ xuất hiện trong các gia đình, giúp thay đổi cuộc sống, mang tới cho khách hàng hạnh phúc, thành công mà còn có mặt tại các sự kiện, chương trình, là sản phẩm đấu giá cho các chương trình từ thiện, cũng như được hiến tặng cho rất nhiều công trình mỹ thuật tâm linh trên cả nước, khiến tên tuổi của thương hiệu ngày càng vang xa...

Với mong muốn đưa giá trị của bộ môn phong thủy đến với gần hơn với cuộc sống, Phong thủy Trần Tưởng đã và đang từng ngày nỗ lực không ngừng để cái thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm và tri thức. Bằng những nét đặc trưng, độc đáo và duy nhất, sản phẩm Mỹ thuật Phong thuỷ Trần Tưởng đã song hành cùng cuộc sống, kiến tạo nên không gian sống nghệ thuật, mang lại sức khỏe, tài lộc và gia đạo tới hàng trăm khách hàng là các doanh nghiệp, doanh nhân trên mọi miền đất nước. 

 

Với những khách hàng khác nhau và tuỳ theo nhu cầu khác nhau, Phong thuỷ Trần Tưởng luôn đưa ra những tư vấn cần thiết và đầy đủ để có thể giúp khách hàng ứng dụng được mỹ thuật phong thuỷ vào đời sống cũng như đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm phong thủy của khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục