Quảng Nam: Bắt quả tang “cặp bài trùng” nhiễm HIV chuyên bán ma túy ở làng quê.

Văn Hoàng

Ngày 19/8, thiếu tá Trương Minh Thắng (Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự-kinh tế-ma túy, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cho biết đã triệt xóa thành công 1 tụ điểm ma túy trên địa bàn, bắt 2 con nghiện nhiễm HIV chuyên cung cấp hàng trắng.

Khoảng 10h ngày 18/8, tại nhà của Lê Văn Tươi (SN 1988, TT.Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc), trong lúc các đối tượng Đoàn Ngọc Cường (SN 1977, trú xã Đại Hoà, huyện Đại Lộc) và Phạm Cao Bình (SN 1979, trú xã Điện Hồng, TX.Điện Bàn, Quảng Nam) đang bán trái phép chất ma túy thì bị lực lượng chức năng Công an huyện Đại Lộc ập vào bắt quả tang.

Tại hiện trường, các trinh sát thu được 1 gói ma túy và 200.000 đồng các đối tượng đang giao dịch. Khám xét người Bình và Cường, lực lượng chức năng phát hiện có 18 gói ma tuý.

Quảng Nam: Bắt quả tang “cặp bài trùng” nhiễm HIV chuyên bán ma túy ở làng quê. - Ảnh 1

 Đối tượng Phạm Cao Bình. (Ảnh: Doanhnhan.vn/Văn Hoàng).

Qua đấu tranh, Cường và Bình khai nhận đều đã nghiện ma túy và nhiễm HIV. Để có tiền thỏa mãn cơn nghiện, bọn chúng ra TP.Đà Nẵng mua ma túy của một người phụ nữ (không rõ lai lịch) về chia nhỏ sử dụng và bán lại kiếm lời.

Quảng Nam: Bắt quả tang “cặp bài trùng” nhiễm HIV chuyên bán ma túy ở làng quê. - Ảnh 2

 Đối tượng Đoàn Ngọc Cường. (Ảnh: Doanhnhan.vn/Văn Hoàng).

“Khách hàng” của Bình và Cường là những con nghiện ở các xã Đại Hòa, Điện Hồng và các vùng quê lân cận. “Cặp bài trùng” kết hợp ăn ý với nhau để luôn luôn có sẵn ma túy cung cấp cho các con “thiêu thân”.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin Cùng Chuyên Mục