Quỹ OneHealth công bố tuần khám sức khỏe miễn phí, tài trợ nguồn lực chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho phụ nữ vùng cao

Phương Vy

Hoạt động diễn ra từ ngày 26/6 đến ngày 30/6/2024 tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III, địa chỉ tại số 32/2 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

OneHealth Foundation vừa thông báo sẽ thực hiện một tuần khám sức khỏe miễn phí cho phụ nữ từ ngày 26/6 đến ngày 30/6/2024 tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III, địa chỉ tại số 32/2 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Hoạt động này diễn ra nhằm mục đích nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ,  đồng thời nâng cao nhận thức và tài trợ cho các nguồn lực chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho phụ nữ vùng cao.

Quỹ OneHealth phối hợp với Tổ chức Nơ Xanh - một thành viên của Quỹ OneHealth - tổ chức triển lãm nghệ thuật “Bí mật của cổ”
Quỹ OneHealth phối hợp với Tổ chức Nơ Xanh - một thành viên của Quỹ OneHealth - tổ chức triển lãm nghệ thuật “Bí mật của cổ”

Cùng với hoạt động khám sức khỏe, Quỹ OneHealth phối hợp với Tổ chức Nơ Xanh - một thành viên của Quỹ OneHealth - tổ chức triển lãm nghệ thuật “Bí mật của cổ”. Triển lãm trưng bày các tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng và mới nổi, khám phá các chủ đề liên quan đến sức khỏe, sức mạnh và khả năng phục hồi của phụ nữ. 

Mục đích kép của sự kiện là vừa cung cấp các dịch vụ y tế quan trọng cho phụ nữ lại gây quỹ cho tủ thuốc phụ khoa và các chương trình xã hội của quỹ.

Theo đó, 'chiếc tủ thuốc' này sẽ được phân phối cho phụ nữ vùng cao, đảm bảo phụ nữ ở đó được tiếp cận vật tư y tế cần thiết. Số tiền quyên góp sẽ hỗ trợ các chiến dịch và chương trình khác của Quỹ OneHealth, nhằm cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ.

Quỹ OneHealth công bố tuần khám sức khỏe miễn phí, tài trợ nguồn lực chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho phụ nữ vùng cao - Ảnh 1

Qua tìm hiểu, Quỹ OneHealth Foundation là Tổ chức phi Chính phủ (NGO) giúp xóa đói giảm nghèo và cải thiện cuộc sống của gia đình kém may mắn ở Việt Nam bằng cách tăng tiếp cận đến y tế chất lượng cao; nỗ lực thay đổi cuộc sống và cộng đồng thông qua cam kết kiên định về chăm sóc sức khỏe, giáo dục và quản lý môi trường.

Quỹ OneHealth công bố tuần khám sức khỏe miễn phí, tài trợ nguồn lực chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho phụ nữ vùng cao - Ảnh 2

Trong khi đó, thành viên của OneHealth Foundation - tổ chức Nơ Xanh - tập trung thúc đẩy sức khỏe, trao quyền và tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho phụ nữ. Tổ chức này cam kết nâng cao cuộc sống của phụ nữ thông qua giáo dục, hỗ trợ và vận động chính sách.

Tin Cùng Chuyên Mục