Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk trao tặng 70.000 ly sữa cho trẻ em Thái Nguyên

H.P.T

Vào ngày 18/7/2019, tại trường tiểu học Quy Kỳ, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra Lễ trao tặng sữa trong chương trình Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam.

Theo đó, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã dành tặng 70.000 ly sữa cho 780 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thái Nguyên, tương đương khoảng 470 triệu đồng. Đây cũng là dịp để Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tri ân các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk trao tặng 70.000 ly sữa cho trẻ em Thái Nguyên - Ảnh 1

 Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại (NS,HC&ĐN) của Vinamilk trao tặng bảng tượng trưng 70.000 ly sữa tương đương 470 triệu đồng cho 780 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Thái Nguyên.

Chương trình có sự tham dự của bà Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí Thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; bà Nguyễn Thị Hà - Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội; ông Trần Quốc Tỏ - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Tỉnh Thái Nguyên; ông Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư - Chủ tịch Tỉnh Thái Nguyên; bà Bùi Thị Hương - Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối Ngoại của Vinamilk.

Thực hiện sứ mệnh “Để mỗi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày” và góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em tỉnh Thái Nguyên, đặc biệt đem niềm vui uống sữa đến cho trẻ em nghèo, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã trao tặng 70.000 ly sữa tương đương 470 triệu đồng cho 780 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại đây với mong muốn các em sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ, vươn lên trong học tập.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk trao tặng 70.000 ly sữa cho trẻ em Thái Nguyên - Ảnh 2

Bà Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương trao những hộp sữa của Quỹ sữa vươn cao Việt Nam đến các em học sinh tham dự chương trình.

Ngoài những ly sữa thơm ngon mà các em sẽ được thụ hưởng, tại chương trình, các em còn được các bác sĩ thuộc Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk khám sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng miễn phí. Buổi lễ trao sữa thực sự đã trở thành một ngày hội của các em học sinh với các tiết mục xiếc hề vui nhộn, các trò chơi đầy tính sáng tạo được Ban tổ chức thiết kế riêng dành cho các em.

Tại buổi lễ, bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại Vinamilk chia sẻ: “Sự hào hứng và rạng rỡ của các em học sinh Thái Nguyên nói chung và trường tiểu học Quy Kỳ nói riêng chính là động lực để Vinamilk và Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam tiếp tục phấn đấu để hoàn thành sứ mệnh của mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để có thêm nhiều trẻ em trên cả nước được thụ hưởng những ly sữa bổ dưỡng và chăm sóc dinh dưỡng toàn diện, cho một thế hệ tương lai của Việt Nam vươn cao và vươn xa!”.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk trao tặng 70.000 ly sữa cho trẻ em Thái Nguyên - Ảnh 3

 Các em học sinh hào hứng tham gia các trò chơi vui nhộn, thú vị trong chương trình và nhận các phần quà từ Vinamilk.

Trong chương trình, nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, Ban tổ chức chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam cũng dành tặng 20 phần quà, mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng và sản phẩm sữa Vinamilk cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Tin Cùng Chuyên Mục