Ra mắt dòng sản phẩm M.E.N.L.Y dành riêng cho nam giới

PV

Dòng sản phẩm M.E.N.L.Y sử dụng các nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, được nghiên cứu dành riêng cho làn da nam giới chính thức được ra mắt vào ngày 09/6 vừa qua.

Khi mức sống cải thiện, điều kiện sống tăng cao, nhu cầu làm đẹp cũng đồng thời mở rộng hơn. Các mặt hàng mỹ phẩm dành cho phái mạnh dần trở nên phong phú, đa dạng hơn. Tuy nhiên, hầu hết chúng đều có một nhược điểm chung là sử dụng một lượng các thành phần hóa học gây tổn thương, kí chứng da, đặc biệt với da mụn và da nhạy cảm. Thấu hiểu vấn đề đó, myphamchonam.com đã cho ra mắt dòng mỹ phẩm thiên nhiên M.E.N.L.Y dành cho nam giới đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 09/6 vừa qua. 

Ra mắt dòng sản phẩm M.E.N.L.Y dành riêng cho nam giới - Ảnh 1

 

M.E.N.L.Y – bộ mỹ phẩm 100% tự nhiên dành cho nam

Ra mắt dòng sản phẩm M.E.N.L.Y dành riêng cho nam giới - Ảnh 2

 Sữa rửa mặt M.E.N.L.Y

Thương hiệu mỹ phẩm này bao gồm sản phẩm Sữa Rửa Mặt, Toner Se Khít Lỗ Chân Lông, Serum Dưỡng Trắng và Kem Trị Mụn với chức năng giải quyết các vấn đề về da của nam giới mang lại vẻ đẹp hấp dẫn, phong cách và cá tính. Một trong những ưu điểm hàng đầu của M.E.N.L.Y là chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như tinh chất nha đam, đất sét xanh, chiết xuất hoa cúc, trà xanh, bạc hà, cam thảo, tinh dầu bưởi,… Những thành phần này đặc biệt có hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng da, giúp da mềm mịn, sáng bóng. Hơn nữa, chúng không những không gây kích ứng da mà còn có khả năng làm lành vết thương, kháng khuẩn, giảm đau, đồng thời hỗ trợ điều trị làn da mụn.

Ra mắt dòng sản phẩm M.E.N.L.Y dành riêng cho nam giới - Ảnh 3

 Toner se khít lỗ chân lông M.E.N.L.Y

Cảm nhận sự khác biệt từ giá trị mà M.E.N.L.Y trao tặng

Nhờ thừa hưởng những tính chất đặc trưng từ các thành phần cấu tạo, M.E.N.L.Y sở hữu những công dụng nổi bật cho từng sản phẩm. Dù là sữa rửa mặt hay serum, toner thì thương hiệu mỹ phẩm này cũng không chứa cồn, không chứa hương liệu, không sử dụng các hóa chất bảo quản nên an toàn đối với mọi loại da. Không chỉ vậy, M.E.N.L.Y với hàm lượng dưỡng chất cao, mùi hương nam tính là “trợ thủ đắc lực” cho phái mạnh để xây dựng phong cách lịch lãm, thành đạt, đẳng cấp riêng. Đặc biệt, đối với serum, thay vì là dạng gel trong thông thường, M.E.N.L.Y cho ra đời mẫu serum dạng sữa thẩm thấu tốt hơn, nhiều dưỡng chất vượt trội hơn giúp làm mờ các vết thâm mụn, trắng sáng da cực kỳ an toàn.

Ra mắt dòng sản phẩm M.E.N.L.Y dành riêng cho nam giới - Ảnh 4

 Serum dưỡng trắng da M.E.N.L.Y

Như vậy, thương hiệu mỹ phẩm M.E.N.L.Y chính là gợi ý lí tưởng cho nam giới để tự tin với làn da khỏe đẹp tự nhiên. Hơn nữa, đây cũng là món quà ý nghĩa mà bạn dành tặng cho những người thân yêu bên cạnh mình. Trên thị trường hiện nay, myphamchonam.com tự hào là đơn vị độc quyền cung cấp cho quý khách những sản phẩm chất lượng từ M.E.N.L.Y. Với quan niệm “VÌ NAM CŨNG PHẢI ĐẸP”, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, khám phá những dòng mỹ phẩm an toàn, hiệu quả.

Ra mắt dòng sản phẩm M.E.N.L.Y dành riêng cho nam giới - Ảnh 5

 Kem trị mụn M.E.N.L.Y

Tin Cùng Chuyên Mục