Ra mắt dự án bất động sản đã có sổ đỏ riêng từng nền

Hoàng Quý

Công ty TNHH Đầu tư - Kinh doanh Long Thượng Lộc và CTCP Bất động sản BNC vừa chính thức công bố chào bán dự án Mỹ Hưng Skyline với 100% sản phẩm đã có sổ riêng từng nền.

Dự án Mỹ Hưng Skyline có quy mô hơn 20ha (giai đoạn 1 hơn 4ha) nằm ngay ở xã Long Thượng, một xã thuộc huyện Cần Giuộc, Long An nhưng lại liền kề với các xã Hưng Long, Quy Đức thuộc Huyện Bình Chánh của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có nhiều phân khu chức năng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiềm năng, giá trị sinh lời cho các nhà đầu tư cũng như nhu cầu an sinh cho quý khách hàng.

Vị trí của dự án được các nhà đầu tư đánh giá rất cao. Dự án có rất nhiều tiện ích sẵn có xung quanh như chợ Long Thượng (cách 60 mét), chợ Hưng Long (cách 800m), chợ Đầu mối Bình Điền Q8 (TP.HCM) vỏn vẹn 5km và trung tâm hành chính, các trường học, khu công nghiệp khác...

Ra mắt dự án bất động sản đã có sổ đỏ riêng từng nền - Ảnh 1
Phối cảnh dự án Mỹ Hưng Skyline.

Điểm sáng giá nhất của dự án Mỹ Hưng Skyline là nằm ở tính pháp lý minh bạch rõ ràng. Hiện nay Mỹ Hưng Skyline đã có sổ đỏ từng lô/ nền, làm an tâm cho các nhà đầu tư bất động sản trong giai đoạn hiện nay. Tại buổi ra mắt, chủ đầu tư cam kết sẽ sang tên sổ cho khách hàng trong vòng 20 ngày, nếu thanh toán đủ và khách hàng sẽ được xây dựng ngay. Không chỉ thế, khách hàng khi mua sản phẩm tại dự án này còn được nhiều ngân hàng cam kết sẽ hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị của lô đất.

Được biết, trong đợt công bố sản phẩm này, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên đăng ký đặt mua với số lượng lô giới hạn. Giá khởi điểm dự kiến chỉ 16 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Theo khảo sát đánh giá của nhiều nhà đầu tư thì giá mà chủ đầu tư dự án Mỹ Hưng Skyline chào bán là khá thấp so với các dự án khác cùng thời điểm và tương đồng về vị trí, khu vực. Đây là cơ hội hiếm cho những nhà đầu tư cập nhật sớm được tin tức dự án này.

Tin Cùng Chuyên Mục