Ra mắt thương hiệu thời trang dạ tiệc cao cấp Mivaly

Tú Nhi

Tối ngày 9/7 tại 37 Phó Đức Chính, Hà Nội đã diễn ra buổi ra mắt thương hiệu thời trang dạ tiệc cao cấp Mivaly được sáng lập bởi doanh nhân My Vân.

Doanh nhân My Vân được biết đến là chủ của thương hiệu thời trang My Fashion tại 35 Phó Đức Chính, Hà Nội. Là một nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt, có sức ảnh hưởng lớn đến phụ nữ và đặc biệt là giới doanh nhân Hà thành.

Ra mắt  thương hiệu thời trang dạ tiệc cao cấp Mivaly - Ảnh 1

 Doanh nhân My Vân rạng rỡ tại buổi khai trương

Trong ngày ra mắt thêm dòng thời trang dạ tiệc cao cấp Mivaly doanh nhân My Vân chia sẻ: “Đây là tâm huyết, là đứa con tinh thần mà tôi ấp ủ, mong muốn đem đến cho chị em phụ nữ một làn gió mới. Tại Mivaly, phái đẹp sẽ được lựa chọn hàng trăm mẫu thiết kế đa dạng, đẳng cấp, được đính kết cầu kỳ...kết hợp với phụ kiện, giày, dép...để tạo sự khác biệt, đẳng cấp”.

Ra mắt  thương hiệu thời trang dạ tiệc cao cấp Mivaly - Ảnh 2

 

Ra mắt  thương hiệu thời trang dạ tiệc cao cấp Mivaly - Ảnh 3

 

Ra mắt  thương hiệu thời trang dạ tiệc cao cấp Mivaly - Ảnh 4

Á khôi nhan sắc Việt Nam Vân Anh may mắn đạt giải thưởng trong game đoán giá đúng

Ra mắt  thương hiệu thời trang dạ tiệc cao cấp Mivaly - Ảnh 5

Hai mẹ con doanh nhân - nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương 

Chương trình có sự tham gia của hơn 300 khách mời, hơn 20 báo đài và rất nhiều doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng. Điều đặc biệt chương trình còn diễn ra Fashion show với 3 màn: Thời trang ứng dụng, thời trang dạ tiệc, thời trang gia đình... được trình diễn với các người mẫu đã thực sự mãn nhãn và thoả lòng yêu mến của giới mộ điệu thời trang.

Ra mắt  thương hiệu thời trang dạ tiệc cao cấp Mivaly - Ảnh 6

 

Ra mắt  thương hiệu thời trang dạ tiệc cao cấp Mivaly - Ảnh 7

Chương trình quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng 

Giờ đây, các chị em phụ nữ sẽ không còn phải mất thời gian trong lựa chọn trang phục nữa bởi thời trang đi làm, dạ tiệc hay phụ kiện ....tất cả đã thật đơn giản với Mivaly. Mivaly tự hào là sự lựa chọn hoàn hảo cho triệu triệu người mộ điệu thời trang đất Hà thành.

Tin Cùng Chuyên Mục