Ra mắt thương hiệu thời trang nam mang hơi thở Italia - Puzio

Linh Nhi. Ảnh: Thiện Hùng

Những chuyến đi đến cái nôi thời trang của châu Âu như: Italy, Anh, Pháp đã dẫn dắt những người giàu niềm đam mê gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, gia công, nguyên liệu và hợp tác bền chặt để tạo nên Puzio - thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam.

Nhắc đến thời trang Italia là nhắc đến những thương hiệu vượt qua mọi giới hạn về không gian và thời gian như Dolce&Gabbana, Gucci, Valentino, Armani, Versace. Thời trang Italia là thứ gì đó rất khó nắm bắt, nhưng lại gây nghiện và thôi thúc. Puzio thấm nhuần hơi thở đó và tái hiện rõ nét trong những thiết kế của mình, để mang đến cho phái mạnh sự sang trọng, lịch lãm mà không quên tạo ra sự trẻ trung trong phong cách của người mặc.

Ra mắt thương hiệu thời trang nam mang hơi thở Italia - Puzio - Ảnh 1

 

Ra mắt thương hiệu thời trang nam mang hơi thở Italia - Puzio - Ảnh 2

 

"Puzio là một cái tên đậm chất Ý, là tên một dòng họ quý tộc của Ý. Thương hiệu Puzio được ra đời xuất phát từ ý tưởng của ông Dương Văn Chương - Chủ tịch Công ty. Puzio là thương hiệu mang phong cách Ý, kiểu dáng độc đáo và chất lượng hàng hiệu với những đường may, phương pháp gia công của hàng may đo và đồ da làm bằng tay nhưng với giá thành hợp lý. Puzio sẽ sớm mở rộng đến tất cả các tỉnh thành của Việt Nam qua hình thức nhượng quyền thương hiệu, với những hỗ trợ lớn nhất về mức chiết khấu, tiếp thị, quảng bá hình ảnh, quản lý nhân sự, quy trình bán hàng..." - ông Trần Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang Puzio Vietnam chia sẻ.

Ra mắt thương hiệu thời trang nam mang hơi thở Italia - Puzio - Ảnh 3

 

Ra mắt thương hiệu thời trang nam mang hơi thở Italia - Puzio - Ảnh 4

 

Đến với PUZIO, khách hàng có thể choáng ngợp khi đứng trước quá nhiều lựa chọn. PUZIO cung cấp những sản phẩm khác biệt, đa dạng và có tính ứng dụng cao, từ suit theo bộ, demi-vest, quần, sơ mi, áo polo, áo khoác, măng-tô đến giày dép, túi xách, ví, thắt lưng...

Ra mắt thương hiệu thời trang nam mang hơi thở Italia - Puzio - Ảnh 5

 

Ở Puzio, mỗi sản phẩm ra đời là thành quả của sự tinh lọc, chắt chiu và khách hàng là những người mà Puzio muốn tìm kiếm sự đồng điệu. Puzio mong muốn lan tỏa gu thời trang cao cấp, niềm tự hào với từng sản phẩm, cũng như sự đam mê với cái đẹp.

Ra mắt thương hiệu thời trang nam mang hơi thở Italia - Puzio - Ảnh 6

 

Dù khách hàng đang tìm kiếm phong cách chín chắn, lịch sự cho công việc, nét phá cách trẻ trung cho những chuyến đi chơi, hay sự quyến rũ lãng mạn cho buổi hẹn hò đều tìm được câu trả lời đích đáng khi đến với Puzio.

Ra mắt thương hiệu thời trang nam mang hơi thở Italia - Puzio - Ảnh 7

 

Cửa hàng đầu tiên của Puzio tại Việt Nam sẽ khai trương tại số 284 Phố Huế. Tiếp đó, Puzio sẽ tăng độ phủ của mình đến những tuyến phố chính của Hà Nội như: Quán Thánh, Kim Mã, Hàng Bông, Cầu Giấy, Thái Hà.

Ra mắt thương hiệu thời trang nam mang hơi thở Italia - Puzio - Ảnh 8

 

Trong cùng thời gian, thành phố Hồ Chí Minh cũng sẽ chào đón những store tiếp theo của Puzio trên những trục đường quan trọng như Lê Thánh Tôn, Nguyễn Trãi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thị Minh Khai. Và trong thời gian ngắn, Puzio sẽ nhanh chóng hiện diện tới 64 tỉnh thành trong cả nước, để mau chóng mang thương hiệu của mình ra với khu vực.

Ra mắt thương hiệu thời trang nam mang hơi thở Italia - Puzio - Ảnh 9

 

Puzio tin rằng, thành công của thương hiệu đến từ sự hài lòng và thỏa mãn của từng khách hàng, để mỗi khách hàng trở thành cầu nối lan tỏa tình yêu và niềm đam mê thời trang của Puzio.

Ra mắt thương hiệu thời trang nam mang hơi thở Italia - Puzio - Ảnh 10

 

Tin Cùng Chuyên Mục