Samurai Global Logistics: Hướng tới chuẩn mực quốc tế về dịch vụ logistics

Được thành lập năm 2009, Samurai Global Logistics quy tụ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sau hơn một thập kỷ phát triển, đến nay công ty đã khẳng định thương hiệu và vị thế là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực khai thác tàu biển, đại lý tàu biển, giao nhận, dịch vụ hậu cần, kho bãi, vận tải… với các dịch vụ chất lượng, kinh tế và hiệu quả nhất!

Tâm huyết người sáng lập

Được sáng lập bởi ông Mai Văn Thành – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành logistics tại Việt Nam, Samurai Global Logistics ra đời với sứ mệnh: Cung cấp dịch vụ logistics chuẩn mực quốc tế nhằm giúp khách hàng tối ưu hóa nhu cầu vận chuyển và hoạt động logistics; Đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong công tác kết nối giao nhận vận tải quốc tế; Đồng thời thông qua phát triển công ty để đóng góp, xây dựng và phát triển cộng đồng..

Là người đã trải qua tất cả các giai đoạn phát triển trong ngành logistics Việt Nam, ông Mai Văn Thành hiểu rõ từ các hoạt động kết nối vận chuyển toàn cầu cho đến các hoạt động giao nhận, kho bãi, trung tâm phân phối tại Việt Nam cũng như quan hệ với các cơ quan hữu quan nhằm đảm bảo quy trình logistics vận hành một cách hiệu quả. Từng trải nghiệm với nhiều khách hàng lớn là các công ty đa quốc gia, người sáng lập Samurai Global Logistics cũng hiểu rõ nhu cầu cũng như những đòi hỏi khắt khe theo chuẩn mực quốc tế để có thể phục vụ tốt nhất từng nhu cầu khác biệt của khách hàng. Ông luôn tâm niệm rằng: “Niềm vui lớn nhất trong công việc là tận mắt nhìn thấy sự lớn mạnh của khách hàng, sự phát triển của công ty và sự trưởng thành của nhân viên”.

Với tâm huyết và tầm nhìn của người đứng đầu, Samurai Global Logistics cam kết: Dịch vụ đạt chuẩn quốc tế; Hợp tác chặt chẽ với khách hàng trên cơ sở lợi ích của khách hàng là lợi ích của Samurai Global Logistics; Xây dựng giải pháp logistics phù hợp với từng khách hàng; Đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm và am hiểu hoạt động ngành logistics…

Samurai Global Logistics: Hướng tới chuẩn mực quốc tế về dịch vụ logistics - Ảnh 1

Dưới sự dẫn dắt tài tình của Giám đốc Mai Văn Thành cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, nhân viên và sự ủng hộ từ phía khách hàng, đối tác, Samurai Global Logistics đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về vận tải biển của Việt Nam uy tín cả trong nước và quốc tế. Kể từ khi thành lập đến nay, Samurai Global Logistics đã vững vàng vượt qua mọi khủng hoảng và tạo ra sự tăng trưởng vượt bậc và bền vững.

Tự tin khẳng định năng lực

Với nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển và giao nhận hàng hóa quốc tế, Samurai Global Logistics đã làm chủ các kỹ thuật giao nhận, theo dõi tình trạng hàng hóa qua hệ thống Track & Trace trên toàn cầu, am hiểu hoạt động kho bãi, đóng kiện, đóng gói, vận chuyển bằng đường hàng không, đường biển và đường bộ, đại lý tàu biển…

Samurai Global Logistics có thể theo dõi sát sao quá trình vận hành của chuyến hàng và thông tin kịp thời đến khách hàng về tình trạng vận chuyển cũng như năng lực vận tải mạnh mẽ với đội xe hơn 20 xe đầu kéo và 40 rơ moóc, đáp ứng các nhu cầu giao nhận, vận chuyển đa dạng bằng đường bộ đến các điểm giao hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và đặc biệt là các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Samurai Global Logistics chính thức được Tổng Cục Hải quan công nhận là Đại lý thủ tục hải quan theo quyết định 2878/QD-TCHQ. Điều này xác nhận năng lực của công ty trong việc cung cấp dịch vụ khai thuế cũng như đại lý hải quan.

Samurai Global Logistics: Hướng tới chuẩn mực quốc tế về dịch vụ logistics - Ảnh 2

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, hiểu được điều đó, Samurai Global Logistics luôn sẵn sàng chuẩn bị phương án dự phòng về phương tiện và nhân lực, đồng thời tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường Việt Nam và thế giới, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường.

Nhận định dư địa tăng trưởng của các doanh nghiệp vận tải Việt Nam vẫn còn khá nhiều, Samurai Global Logistics đang nỗ lực đầu tư nhân lực và vật lực nhằm tiếp tục vươn mình bứt phá. Những năm tới, Samurai Global Logistics sẽ tiếp tục đẩy nhanh đầu tư đổi mới phương tiện, hướng tới mục tiêu trẻ hóa và duy trì năng lực vận chuyển mạnh mẽ, hiệu quả.

Năm 2022 được dự báo là năm tiếp tục có những thời cơ, thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen. Các xu thế của thị trường logistics mang đến nhiều cơ hội và cũng đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam. Do đó, Samurai Global Logistics mong muốn Chính phủ Việt Nam cần đầu tư, phát triển quy hoạch, có cơ chế ưu đãi cho các đơn vị trong ngành. Không chỉ vậy, doanh nghiệp cũng kỳ vọng sẽ có chương trình về giải pháp công nghệ cho ngành logistics; Ứng dụng công nghệ vào ngành logistics để nâng cao hiệu quả, tối ưu năng suất hoạt động và tiết kiệm chi phí vận hành cho doanh nghiệp…

 

Samurai Global Logistics chính thức được Tổng Cục Hải quan công nhận là Đại lý thủ tục hải quan theo quyết định 2878/QD-TCHQ. Điều này xác nhận năng lực của công ty trong việc cung cấp dịch vụ khai thuế cũng như đại lý hải quan.

Tin Cùng Chuyên Mục