Siêu phẩm đồng hồ hội tụ tinh hoa của "cặp đôi" Breitling & Bentley

Theo R.R

Cỗ máy thời gian của Breitling mô phỏng các chi tiết gỗ và da thuộc của nội thất trên chiếc Continental GT Number 9 Edition by Mulliner.

Đa số quan hệ hợp tác giữa các hãng xe hơi & đồng hồ chỉ tập trung vào các sự kiện “bom tấn” có liên quan đến tốc độ, thể hiện qua nhiều mẫu đồng hồ sở hữu màu sắc nổi bật, những dải sọc màu ấn tượng trên xe đua và tích hợp một số chức năng có phần chưa thực sự phù hợp với chính chiếc đồng hồ đó.

Tuy nhiên, liên minh Breitling-Bentley lại tập trung vào cảm giác thoải mái mà các mẫu xe grand touring mang lại. Những cỗ máy này có thể trình diễn ấn tượng trên đường đua, song mục đích chính vẫn là mang đến trải nghiệm xa hoa sau tay lái.

Siêu phẩm đồng hồ hội tụ tinh hoa của

 Mẫu xe Continental GT Number 9 Edition by Mulliner.

Vừa qua, hai thương hiệu đánh dấu cột mốc mới trong mối quan hệ hợp tác độc đáo này bằng màn ra mắt đồng thời mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn Breitling Premier Bentley Centenary Limited Edition và chiếc Bentley Continental GT Number 9 Edition by Mulliner tại triển lãm Geneva Motor Show và Baselworld.

Breitling Premier Bentley Centenary Limited Edition mô phỏng nhiều chi tiết của mẫu xe, bao gồm mặt số hình vân gỗ du và dây da lấy cảm hứng từ ghế ngồi bọc da có chỉ khâu họa tiết kim cương trên chiếc Bentley. Mặt số bằng gỗ tạo sự tương phản hoàn hảo với các mặt số phụ và vòng tachymeter màu đen thay vì tông trắng, giúp chủ nhân dễ dàng quan sát mà vẫn đảm bảo nét thể thao khỏe khoắn.

Siêu phẩm đồng hồ hội tụ tinh hoa của

 Mặt số bằng gỗ tạo cảm giác tương phản tốt với sắc đen trên các mặt số phụ và vòng tachymeter.

Siêu phẩm đồng hồ hội tụ tinh hoa của

 

Siêu phẩm đồng hồ hội tụ tinh hoa của

 

Mẫu đồng hồ sử dụng màu sắc tương đồng với bảng điều khiển của xe Bentley Continental. Thậm chí, logo Bentley cũng được khắc trên tấm thẻ đặt ở bên hông bộ vỏ. Nếu chiếc xe trang bị khối động cơ cao cấp (W12, dung tích 6.0 lít với 626 mã lực) thì chiếc đồng hồ cũng gây ấn tượng không kém khi sở hữu cỗ máy bấm giờ Caliber 01 đạt chuẩn COSC do chính Breitling chế tạo, với mức năng lượng dự trữ 70 giờ.

Mẫu xe Centenary Edition của Bentley được sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc, đánh dấu kỷ niệm 100 năm tồn tại, thì Breitling ra mắt 200 chiếc đồng hồ có bộ vỏ bằng vàng đỏ 18K, được đánh số thứ tự (28.000 USD) và 1.000 mẫu vỏ thép cũng được đánh số thứ tự (bản dây thép có giá 10.500 USD còn bản dây da là 9.950 USD).

Siêu phẩm đồng hồ hội tụ tinh hoa của

 Logo của Bentley cũng được khắc trên tấm thẻ đặt ở bên hông bộ vỏ.

Siêu phẩm đồng hồ hội tụ tinh hoa của

 

Không còn là một thương hiệu riêng biệt, giờ đây, bộ sưu tập Bentley, tiền thân là “Breitling for Bentley", sẽ nằm trong “lãnh địa" đồng hồ của Breitling. Sự thay đổi này bắt đầu từ năm ngoái, qua màn ra mắt ấn tượng của chiếc Premier B01 Chronograph 42 Bentley British Racing Green lấy cảm hứng từ mẫu xe Bentley Blower 1929.

Tin Cùng Chuyên Mục