Silk Path Grand Resort & Spa Sapa: Khu vườn mê hoặc giữa lòng Sapa

Lan Khuê

Tọa lạc trên ngọn đồi riêng với tầm nhìn ôm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa sở hữu vẻ đẹp tinh tế, quý phái. Không khói bụi ồn ào, không bộn bề lo lắng, Silk Path Grand Resort & Spa chỉ có tiện nghi chuẩn mực, những dịch vụ đẳng cấp đang chờ du khách khám phá.

Cách biểu tượng Nóc nhà Đông Dương Fansipan hơn 1km, khu nghỉ dưỡng 5 sao nguy nga tráng lệ mang tên Silk Path Grand Resort & Spa Sapa sở hữu tầm nhìn tuyện đẹp ra dãy Hoàng Liên Sơn. Lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài kiêu sa, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa khéo léo kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng xa xỉ bậc nhất tưởng như chỉ tìm thấy tại Paris hoa lệ.

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa: Khu vườn mê hoặc giữa lòng Sapa - Ảnh 1

 

 
Silk Path Grand Resort & Spa Sapa mang vẻ đẹp ẩn giấu của vùng đất Sapa quyến rũ, khéo léo kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất

Trần nhà cao, nội thất bằng gỗ được tạo hình cầu kỳ, đèn chùm lớn làm từ vàng và đồng, bộ sưu tập những tác phẩm nghệ thuật đắt giá… tạo nên nét quý phái riêng biệt cho Silk Path Grand Resort & Spa Sapa. Khắp không gian của Silk Path Grand Resort & Spa Sapa còn được trang trí bởi những chi tiết hoa văn thổ cẩm bằng vải trên tường, ẩn chứa bản sắc dân tộc H’mong, Tày, Dao, những bức tranh sơn mài, những tấm thảm dệt tay khéo léo hay bình gốm họa tiết trang nhã… Tất cả như đưa du khách vượt thời gian, sống lại khoảng ký ức của Sapa hơn một thế kỷ trước - thời nơi đây được mệnh danh là “kinh đô mùa Hè” trên vùng núi Tây Bắc.

152 phòng nghỉ tọa lạc trên sườn đồi hơn 11.000m2 được thiết kề cầu kỳ, không gian thoáng đãng, phòng tắm sang trọng và giường ngủ êm ái đem lại sự thư giãn và thoải mái tuyệt đối cho du khách. Mỗi phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra dãy Hoàng Liên Sơn, giúp du khách có những trải nghiệm tinh tế độc đáo với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, an bình.

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa: Khu vườn mê hoặc giữa lòng Sapa - Ảnh 2

Ông Steve Tan - Tổng Giám đốc Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Và dù trong phòng khách, bên hiên nhà, dọc lối đi hay tại những khu vườn nhỏ, bất cứ nơi đâu du khách cũng có thể chiêm ngưỡng những đóa hồng cổ, hồng Đà Lạt, cẩm tú cầu, đào rừng hay các loài hoa quý ngào ngạt hương sắc. Với kiến trúc xanh nhờ hệ thống vườn cây được chăm sóc tỉ mỉ, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa mang tới bầu không khí trong lành, thư thái, kết hợp với vị trí thuận tiện cho du khách đắm mình trong nền văn hoá dân tộc độc đáo và phong cách sống của người dân bản địa.

Tại Silk Path Grand Resort & Spa Sapa, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực tinh tế tại nhà hàng Samu với các món ăn Á - Âu trong không gian lãng mạn. Đánh thức vị giác tại nhà hàng Olivio, với sự bùng nổ hương vị từ các món ăn Địa Trung Hải và các món ăn Ý truyền thống được tạo ra từ bàn tay của những đầu bếp hàng đầu hay tận hưởng thức uống tuyệt vời từ không gian Cafe 1500 với tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục hướng ra dãy núi Hoàng Liên Sơn và khu vườn bốn mùa rực rỡ.

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe Chi Spa sang trọng và tinh tế - nơi bạn có thể thảnh thơi thư giãn trong những bồn tắm thảo dược truyền thống, tận hưởng liệu pháp massage đặc thù, mang lại sức sống cho cơ thể và tâm hồn.

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa: Khu vườn mê hoặc giữa lòng Sapa - Ảnh 3

 

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có nhiều hoạt động quanh năm phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, từ câu lạc bộ dành cho trẻ em đến những dịch vụ giải trí cho cha mẹ như karaoke,  bể bơi bốn mùa trong nhà, cũng như những hoạt động tham quan ngoài trời thú vị.

Sáng thức dậy thật sớm, mở cửa sổ để ngắm bình minh từ khu vườn nhỏ nơi góc ban công lãng mạn, hít hà không khí trong veo của sáng sớm vùng cao. Sau đó, cùng một nửa yêu thương khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi với buffet sáng tại nhà hàng SAMU.

Tại một không gian thanh lịch đậm chất châu Âu, bạn sẽ muốn tận hưởng cuộc sống như người Pháp, chậm rãi, tinh tế và hoài cổ. Ngay cả việc thưởng thức bữa sáng cũng phải thật thi vị, một chiếc bánh “croissant” vàng ươm bên ly nước hoa quả đầy màu sắc, lãng đãng thả hồn mình trong khung cảnh kỳ vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn với mây giăng và nắng chớm rạng, cùng bạn đồng hành chuyện trò về hành trình khám phá thị trấn trong sương huyền ảo.

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa: Khu vườn mê hoặc giữa lòng Sapa - Ảnh 4

 

Buổi chiều tà, vừa tự do thả hồn ngắm biển mây trôi trên đỉnh núi, vừa nhâm nhi tách trà thượng hạng, đọc vài trang sách yêu thích, tất thảy mọi mệt mỏi đường như tan biến, nhường chỗ cho sự thư thái và yên bình. Và kết thúc một ngày trọn vẹn tại Chi Spa để tìm lại sự cân bằng của các giác quan, để trải nghiệm liệu pháp tắm lá truyền thống người Dao được nâng tầm 5 sao, sau đó cùng chìm vào giấc ngủ say không lo toan, mộng mị.

Để rồi, khi khoảnh khắc bình yên ngày càng trở nên vô giá giữa cuộc sống bận rộn, hành trình “trốn phố” đến Silk Path Grand Resort & Spa Sapa sẽ làm lưu luyến bước chân của bất kỳ du khách nào trên hành trình khám phá thị trấn trong sương huyền ảo Sapa.

Tin Cùng Chuyên Mục