Sơn Infor Việt Nam: Chất lượng khẳng định đẳng cấp vững bền

Lan Khuê

Được thành lập từ năm 2005, trải qua hơn thập kỷ hoạt động và phát triển, Cty CP Infor Việt Nam không ngừng cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất, không chỉ mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mà còn đưa thương hiệu sơn nội vươn tầm sánh bước cùng các thương hiệu sơn quốc tế.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Infor Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu: Chất lượng phải đặt lên hàng đầu đúng như khẩu hiệu “Vẻ đẹp từ chất lượng” nhưng giá thành cũng phải phù hợp nhất để thỏa mãn được tối đa lợi ích của khách hàng. Với hai dòng sản phẩm: INFOR và VISENLEX, Infor Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu về sản xuất, kinh doanh các sản phẩm sơn, chất phủ bề mặt và hóa chất chuyên biệt tại Việt Nam, đặt mục tiêu trở thành thương hiệu sơn số 1 tại Việt Nam.

Sơn Infor Việt Nam: Chất lượng khẳng định đẳng cấp vững bền - Ảnh 1

 

Hai dòng sơn INFOR và VISENLEX được đón nhận tích cực hơn một thập kỷ qua đã minh chứng sự phù hợp của sản phẩm với vùng khí hậu nhiệt đới Việt Nam. “Tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và ổn định” là lý do khiến nhiều nhà thầu, các đại lý, nhà phân phối ứng dụng sản phẩm Infor Việt Nam cho hàng triệu công trình lớn nhỏ.

Infor Việt Nam luôn không ngừng phấn đấu, nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm với một mức giá cạnh tranh cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Tháng 8/2008, Công ty CP Infor Việt Nam đã đầu tư nhà máy với công suất thiết kế lên tới 60 triệu lít sơn và 40 triệu tấn bột bả mỗi năm, với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Song song đó, Công ty CP Infor Việt Nam đã tiến hành hợp tác kỹ thuật, ứng dụng những phát minh mới từ nước ngoài, chủ yếu là Mỹ và châu Âu kết hợp với nghiên cứu, cải tiến nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam.

Sơn Infor Việt Nam: Chất lượng khẳng định đẳng cấp vững bền - Ảnh 2

 

Với Infor Việt Nam, sự phát triển bền vững luôn đi đôi với những giá trị cộng đồng. Từ việc tích hợp quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO – 14001 đến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO – 9001:2008 được công nhận bởi Tổ chức ANAB của Mỹ đã khẳng định: Công ty có định hướng đúng đắn và phát triển bền vững cùng môi trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm sơn nước của thị trường trong nước cũng như nước ngoài.

Sơn Infor Việt Nam: Chất lượng khẳng định đẳng cấp vững bền - Ảnh 3

 

Cùng với hệ thống phân phối phát triển rộng khắp Việt Nam, Infor Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế và được các đối tác tin tưởng, đánh giá cao. Các sản phẩm của sơn INFOR và VISENLEX đã được ứng dụng cho hàng triệu công trình xây dựng và dân dụng lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Ghi nhận quá trình không ngừng nỗ lực và phấn đấu ấy, công ty đã đạt các giải thưởng, danh hiệu: Cúp vàng sản phẩm – dịch vụ xuất sắc năm 2005, 2007, 2008; Doanh nghiệp – Doanh nhân vàng năm 2009.

Sơn Infor Việt Nam: Chất lượng khẳng định đẳng cấp vững bền - Ảnh 4

 

Cho đến nay, Infor Việt Nam tự hào đạt được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sơn tại Việt Nam. Các sản phẩm sơn của Infor Việt Nam đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, đồng thời xuất khẩu sang các nước đang phát triển, với rất nhiều đối tác xây dựng uy tín và lâu năm, “sánh ngang” với các thương hiệu quốc tế. Trong những năm tới, Infor Việt Nam quyết tâm hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu sơn mà tất cả người dân trên thế giới đều biết đến, lựa chọn và tin dùng, khẳng định đẳng cấp vươn tầm của thương hiệu.

Bên cạnh việc tạo ra các sản phẩm sơn có chất lượng, Infor Việt Nam còn tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động tại địa phương và các tỉnh lân cận, góp phần vào công tác an sinh xã hội.

Tin Cùng Chuyên Mục