Tập đoàn CEO và những viên ngọc nơi Đảo Ngọc

Hoàng Điệp

Novotel Phu Quoc Resort, Novotel Villas hay Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đều được đánh giá là những điểm “phải đến” (must see) của  Đảo Ngọc Phú Quốc. Đây cũng là những tác phẩm ấn tượng, chứa đầy tâm huyết của Tập đoàn CEO, một trong ba nhà phát triển bất động sản lớn nhất hòn đảo xinh đẹp này.

“Tôi đã “yêu” Phú Quốc ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Đảo Ngọc, cách đây hơn 10 năm. Nếu làm được gì tốt nhất cho Đảo Ngọc, chúng tôi luôn sẵn sàng!" - ông Đoàn Văn Bình - Chủ tịch Tập đoàn CEO chia sẻ. Với tinh thần ấy, Tập đoàn CEO đã tạo dựng và ngày một hoàn thiện những dự án tinh hoa nơi Đảo Ngọc Phú Quốc.

Tập đoàn CEO và những viên ngọc nơi Đảo Ngọc - Ảnh 1

Ông Đoàn Văn Bình - Chủ tịch Tập đoàn CEO 

Tập đoàn CEO xác định bất động sản nghỉ dưỡng sẽ là lĩnh vực then chốt mang đến sự phát triển đột phá trong giai đoạn tới. Bởi vậy, thời gian qua, CEO đã tập trung đầu tư, phát triển nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là tại các địa phương được định hướng phát triển thành đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt (đặc khu): Phú Quốc, Vân Đồn... Trong đó phải kể đến khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort.

Tập đoàn CEO và những viên ngọc nơi Đảo Ngọc - Ảnh 2

 Khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Sonasea Villas & Resort là một khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng nằm tại vị trí trung tâm Bãi Trường, trên con đường “tỷ đô” tại Phú Quốc, bao gồm rất nhiều “niềm tự hào” của Tập đoàn CEO: Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort - Khách sạn tốt nhất năm 2016 - 2017 (The Guide Awards); Khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc - Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất (Dot Property 2017); Sonasea Shopping Center - Khu phố đi bộ đầu tiên và duy nhất ở Phú Quốc và Novotel Villas.

Tất cả các dự án  của CEO trên Đảo Ngọc đều có một tinh thần xuyên suốt, đó là đẳng cấp sang trọng, thiết kế hài hòa với thiên nhiên, tiện ích và dịch vụ tuyệt vời. Ngay trước thềm năm mới 2018, Tập đoàn CEO đã khai trương Phố đi bộ Sonasea Shopping Center và tổ chức một loạt sự kiện như lễ hội âm nhạc đường phố, đêm nhạc EDM, đêm countdown, bắn pháo hoa chào năm mới... Đây cũng là địa điểm của những bữa tiệc âm nhạc, ẩm thực, những hoạt động đường phố đầy màu sắc, lễ hội bia, triển lãm ảnh, triển lãm nông sản, ẩm thực Phú Quốc…

Tập đoàn CEO và những viên ngọc nơi Đảo Ngọc - Ảnh 3

Novotel Phu Quoc Resort 

Novotel Phu Quoc Resort với gần 400 phòng là khu nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế đầu tiên trên Đảo Ngọc, tạo cho du khách cảm giác an nhiên, ấm cúng về một làng chài ven biển. Từ ban công của những căn phòng khách sạn hay bãi biển riêng của Novotel Phu Quoc Resort, du khách có thể thưởng thức khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Rất nhiều du khách đón Tết Dương lịch tại Novotel Phu Quoc Resort vừa qua đã không ngớt lời khen ngợi về kỳ nghỉ tại đây, bên cạnh biển xanh, nước ấm, họ đã có những hoạt động, trải nghiệm, khám phá kỳ thú về một vùng đất tươi đẹp.

Novotel Villas với 96 biệt thự loại 3 - 5 phòng ngủ, có bếp, phòng khách, bể bơi và sân vườn riêng đã hiện thực hóa giấc mơ về những kỳ nghỉ tái tạo nguồn năng lượng bất tận cho chủ nhân, đồng thời còn là một tài sản sinh lời hấp dẫn. Chủ nhân và khách thuê biệt thự được hưởng những tiện ích khách sạn 5 sao ngay trong nội khu, với 2 bể bơi ngoài trời, pool bar, nhà hàng Tropicana, spa, phòng tập gym và spa, khu vui chơi trẻ em, chưa kể bên cạnh còn có hàng chục tiện ích đẳng cấp của Novotel Phu Quoc Resort.

Tập đoàn CEO và những viên ngọc nơi Đảo Ngọc - Ảnh 4

Novotel Phu Quoc Resort 

Đây là dự án biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên được phép bán cho khách hàng. Đặc biệt, dự án phát triển trên cơ sở đất ở không hình thành đơn vị ở, đảm bảo quyền sở hữu lâu dài. Điều này góp phần tạo tâm lý an tâm, đáp ứng được nhu cầu của các chủ đầu tư, vừa cho mục đích kinh doanh, khai thác hiện tại lại là tài sản giá trị cho thế hệ tương lai. Đây là cách hiệu quả giúp thu hút dòng vốn đầu tư vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng mà vẫn đảm bảo mục đích của dự án, phù hợp với quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của địa phương, không gây thêm áp lực về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội.

Năm 2017, Tập đoàn CEO tiếp tục có bước tăng trưởng vượt bậc (từ 442 năm 2016 lên 310 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500). Tập đoàn CEO hiện là 1 trong 3 nhà đầu tư bất động sản lớn nhất tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, ấn tượng mạnh còn đến từ cảnh quan tuyệt vời của dự án. Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản - Kume Sekkei, 549 căn hộ nghỉ dưỡng và 16 villas như những viên kim cương nhỏ lấp lánh dệt nên một khung cảnh tuyệt m¬. Điểm xuyết đâu đó là những không gian ấn tượng từ bể bơi liên hoàn, câu lạc bộ biển, sân tập golf… Đặc biệt, toàn bộ dự án được bao phủ bởi khoảng xanh mơ ước, hứa hẹn là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho các du khách khi đến với Đảo Ngọc. Chính vì vậy, Giải thưởng Bất động sản Đông Nam ¡ 2017 (Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017) đã vinh danh Best Western Premier Sonaea Phu Quoc là dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất.

Tập đoàn CEO và những viên ngọc nơi Đảo Ngọc - Ảnh 5

Ông Tạ Văn Tố - Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO 

Do được các tập đoàn quản lý khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới như Accor hay Best Western chăm sóc, lại vừa gói ghém, đong đầy tâm huyết và trăn trở của chủ đầu tư, mỗi dự án của Tập đoàn CEO trên Đảo Ngọc đã trở thành những điểm du lịch “phải đến” (must see) của rất nhiều du khách, cả Việt Nam và quốc tế. Bởi vậy, tổ hợp Sonasea Villas & Resort Phú Quốc là một trong những dự án có công suất vận hành tốt nhất Phú Quốc, đặc biệt là tại Novotel Villas, nhiều thời điểm “cháy phòng”.

“Phú Quốc là điểm sáng trên bản đồ bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng Việt Nam với mức tăng trưởng nhanh chóng và thực sự là cơ hội cho những người có ý định đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng. Việc trở thành một trong 3 đặc khu hành chính kinh tế của Việt Nam cũng là yếu tố quan trọng giúp Phú Quốc ngày càng phát triển vượt bậc”, ông Tạ Văn Tố - Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO nhận định. Và đây cũng sẽ là những yếu tố quan trọng để Tập đoàn CEO kiên định đầu tư tại hòn đảo xinh đẹp này.

"Phú Quốc là điểm sáng trên bản đồ BĐS du lịch, nghỉ dưỡng Việt Nam với mức tăng trưởng nhanh chóng và thực sự là cơ hội cho những người có ý định đầu tư BĐS du lịch, nghỉ dưỡng.Box: - Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort - Khách sạn tốt nhất năm 2016-2017 (The Guide Awards);

- Khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc  - Dự án có thiết kế cảnh quan đẹp nhất (Dot Property 2017);

- Khu nghỉ dưỡng Novotel Villas - Dự án biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên được phép bán cho khách hàng;

- Sonasea Shopping Center - Khu phố đi bộ đầu tiên và duy nhất ở Phú Quốc."

Ông Tạ Văn Tố - Tổng Giám Đốc Tập đoàn CEO.

Tin Cùng Chuyên Mục