Tập đoàn SUNHOUSE và Intracom Group - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ký kết thỏa thuận phát triển toàn diện

Mai Lan

Ngày 20/04/2019, Tập đoàn SUNHOUSE và Intracom Group - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ký kết thỏa thuận phát triển toàn diện nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng của hai bên, hỗ trợ phát triển và cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng.

Tập đoàn SUNHOUSE và Intracom Group - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ký kết thỏa thuận phát triển toàn diện - Ảnh 1

 

Thông qua lễ ký kết, Tập đoàn SUNHOUSE cùng Intracom Group sẽ đi đến hợp tác toàn diện, đa ngành dựa trên sự thấu hiểu và tin tưởng; Mục tiêu đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của SUNHOUSE và Intracom - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông. Ngoài ra, hai bên sẽ cùng nghiên cứu xây dựng ra các gói sản phẩm đặc thù, thông minh và tiện ích nhằm tạo thêm nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Tập đoàn SUNHOUSE và Intracom Group - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ký kết thỏa thuận phát triển toàn diện - Ảnh 2

 

Bên cạnh đó, hai bên cam kết sử dụng dịch vụ của nhau ở nhiều lĩnh vực, trong đó có các sản phẩm gia dụng, bất động sản, các dịch vụ y tế. Đặc biệt, trong đó có công tác phân phối cũng như truyền thông, quảng bá sản phẩm với mức phí ưu đãi và chất lượng dịch vụ tối ưu. Cụ thể, Tập đoàn SUNHOUSE sẽ khuyến khích cán bộ, nhân viên ưu tiên sử dụng các dịch vụ do Intracom Group và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cung cấp với nhiều chính sách ưu đãi và mức giá cạnh tranh. Về phía Intracom và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông sẽ quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của Tập đoàn SUNHOUSE cho toàn bộ nhân viên, tạo ra cộng đồng nhân viên sử dụng sản phẩm của hai bên, từ đó tạo cầu nối giữa SUNHOUSE – Intracom Group - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông.

Tập đoàn SUNHOUSE và Intracom Group - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ký kết thỏa thuận phát triển toàn diện - Ảnh 3

 

Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn SUNHOUSE và Intracom Group - Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là một mốc quan trọng trong mối quan hệ chiến lược phát triển lâu dài giữa hai bên, đồng thời tạo tiền đề để các đơn vị khai thác thế mạnh, phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng bền chặt để mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục