Tập đoàn TLM và TAF Media tiếp sức hơn 200 triệu đồng cùng Bắc Giang, Bắc Ninh đẩy lùi Covid-19

An An

Ngày 26/5, Tập đoàn Bất động sản TLM, Quỹ từ thiện Hoa Phước và TAF Media cùng các mạnh thường quân đã chuyển hàng hoá nhu yếu phẩm về tiếp sức Bắc Giang Bắc Ninh đẩy lùi dịch bệnh.

Với tinh thần cả nước hướng về Bắc Giang - Bắc Ninh, Tập đoàn BĐS TLM - Quỹ Từ thiện Hoa Phước - TAF Media, Tropicana Garden cùng các mạnh thường quân đã lên đường chi viện cho Bắc Giang và Bắc Ninh với hàng hoá bao gồm vật tư y tế và nhu yếu phẩm phòng, chống Covid-19 bao gồm: khẩu trang, găng tay, kính chắn giọt bắn, quần áo bảo hộ, mì tôm, sữa với tổng giá trị hàng hóa 218 triệu đồng.

Tại đây, đại diện đoàn và các mạnh thường quân đã có mặt vào trao quà cho các địa phương đang là điểm nóng của dịch với diễn biến phức tạp gồm: các huyện  Việt Yên; Yên Dũng; Yên Thế; Hiệp Hoà thuộc tỉnh Bắc Giang và huyện Lương Tài, TP Bắc Ninh.

Tập đoàn TLM và TAF Media chuyển hàng hoá, nhu yếu phẩm tiếp sức Bắc Giang, Bắc Ninh đẩy lùi Covid-19.
Tập đoàn TLM và TAF Media chuyển hàng hoá, nhu yếu phẩm tiếp sức Bắc Giang, Bắc Ninh đẩy lùi Covid-19.

Tính từ ngày 27/4 đến ngày 26/5, Việt Nam có tổng cộng 2912 ca mắc Covid-19 mới. Trong đó, hai điểm nóng nhất cả nước là Bắc Giang (1481 ca) và Bắc Ninh (560 ca). Số ca mắc mới vẫn đang không ngừng tăng lên khiến cuộc chiến chống dịch tại 2 địa phương này vô cùng căng thẳng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính lưu ý, Bắc Ninh và Bắc Giang hiện có nguy cơ rất cao khi các khu công nghiệp có công nhân đến từ 61 tỉnh thành. Hai tỉnh lúc này đang là "pháo đài chống dịch" cho cả nước.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng cả nước tổng lực hỗ trợ Bắc Ninh, Bắc Giang, Tập đoàn BĐS TLM, Quỹ Từ thiện Hoa Phước và TAF Media mong muốn góp một phần sức lực tiếp sức Bắc Ninh và Bắc Giang để đẩy lùi, ngăn chặn dịch bệnh sớm nhất có thể trong những ngày tới.

Tin Cùng Chuyên Mục