Tây Nam Linh Đàm: Căn hộ layout đa dạng, tối ưu công năng hút khách ở thực

Phúc Vinh

Sở hữu hai loại hình căn hộ có diện tích đa dạng, thiết kế thông minh, tối ưu công năng..., Hanoi Melody Residences trở thành “đích đến” của khách hàng đang tìm kiếm một chốn an cư gần trung tâm, nhiều tiện ích.

“Căn hộ thiết kế vô cùng hợp lý. Trần cao nên nhìn rất thoáng. Phòng ngủ nào cũng có cửa sổ, tràn ngập ánh sáng. Ban công rộng mát thuận tiện cho sở thích trồng cây hoa, bếp rộng rãi thoải mái nấu nướng” - Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Oanh (Hoàng Mai, Hà Nội) khi đến tham quan căn hộ mẫu dự án Hanoi Melody Residences.

Căn hộ mẫu ngập tràn ánh sáng tại Hanoi Melody Residences
Căn hộ mẫu ngập tràn ánh sáng tại Hanoi Melody Residences

Tọa lạc tại Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences gây chú ý trên thị trường chung cư Thủ đô suốt thời qua nhờ loạt ưu thế như vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch, tiện ích được đầu tư bài bản và kiến trúc tinh tế… Đặc biệt, layout thiết kế đa dạng với hai loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ, phù hợp mọi nhóm khách hàng từ người độc thân, gia đình trẻ đến gia đình đa thế hệ là một trong những yếu tố nổi bật nhất.  

Căn hộ 2 phòng ngủ - một phiên bản "may đo" cho người độc thân và các gia đình trẻ sở hữu diện tích từ 68m2 đến 85m2 với điểm nhấn thiết kế là ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian sử dụng. Ban công rộng rãi không chỉ giúp đón luồng khí mát lành từ thiên nhiên, mà còn là nơi để cả gia đình thư giãn, ngắm hệ sinh thái xanh mát nội khu với đường dạo bộ rợp bóng cây hay làn nước trong veo của tổ hợp hồ bơi rộng gần 1.000 m2.

Một mẫu layout căn 2 phòng ngủ
Một mẫu layout căn 2 phòng ngủ

Giữ trọn ưu điểm ban công rộng, căn hộ 3 phòng ngủ của Hanoi Melody Residences có diện tích từ 90 đến 145 m2, phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Đội ngũ kiến trúc sư đã bố trí phòng khách và phòng ăn theo mạch trải nghiệm liên hoàn, giúp tạo sự thoải mái, tăng tính kết nối trong mọi hoạt động giữa các thành viên.

Một mẫu layout căn 3 phòng ngủ
Một mẫu layout căn 3 phòng ngủ

Không gian các căn hộ thêm rộng mở khi cửa kính lớn được bố trí ở nhiều nơi trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, không gian bếp… Mọi góc trong căn hộ Hanoi Melody Residences đều đón trọn ánh sáng, gió trời tự nhiên. Điều này mang đến không gian sống vừa có lợi cho sức khỏe, vừa tiết kiệm chi phí vận hành cho người sử dụng.

Thiết kế phòng bếp cũng là điểm cộng của căn hộ Hanoi Melody Residences khi nối liền logia, tách biệt với không gian phòng khách, phòng ăn. Thiết kế này khắc phục nỗi phiền toái ám mùi khi chế biến và tạo nên không gian đầy cảm hứng cho các chủ nhân chăm sóc bữa ăn gia đình.

Căn bếp nối liền logia, giúp đối lưu không khí tại Hanoi Melody Residences
Căn bếp nối liền logia, giúp đối lưu không khí tại Hanoi Melody Residences

Hanoi Melody Residences cũng ghi điểm khi sử dụng nhóm vật liệu cao cấp như gạch bán sứ, cửa chống cháy 3-in-1… từ các thương hiệu lớn Hafele, Toto, Malloca, Panasonic… khi bàn giao căn hộ cho cư dân.

Sở hữu căn hộ Hanoi Melody Residences, cư dân có thể tận hưởng cảnh quan xanh cùng hệ thống gần 20 tiện ích nội khu như trường mầm non, chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, 3 hầm để xe thông minh… Hệ tiện ích phong phú giúp Hanoi Melody Residences vừa đáp ứng được mong muốn chăm sóc sức khỏe của người lớn tuổi, vừa thỏa mãn được nhu cầu vui chơi của trẻ em và cuộc sống năng động của người trẻ.

Chính layout đa dạng cùng loạt ưu thế đã khiến khách hàng quan tâm, đến tham quan dự án thường ra quyết định mua nhanh chóng, thay vì chờ đợi “bắt đáy” thị trường. Điều này phù hợp với lời khuyên của các chuyên gia cho các khách hàng đang muốn tìm mua nhà hiện nay. Cụ thể, theo các chuyên gia, rất khó để xác định “đáy ở đâu” và khi nào là đáy. Do đó, để không bỏ lỡ cơ hội, bản thân mỗi khách hàng cần xác định được mức giá đáy mà mình chấp nhận được để “bắt” cho riêng mình.

Thời điểm này, nếu có sản phẩm tốt, ở mức giá mà khách hàng chấp nhận được thì nên xuống tiền để mua. Tuyệt đối đừng để mong muốn “bắt đáy”, kỳ vọng mức giá sẽ tiếp tục giảm trong tương lai mà bỏ lỡ cơ hội.

Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp, những sản phẩm bất động sản có pháp lý minh bạch, đầu tư bài bản như Hanoi Melody Residences vẫn luôn thu hút chú ý. Đặc biệt, mức giá của những sản phẩm tốt sẽ khó giảm thêm trước thực trạng nguồn cung nhà ở thực ngày càng khan hiếm như hiện nay.

Thời điểm này, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences đang đưa ra chính sách bán hàng linh hoạt với nhiều ưu đãi dành cho người mua nhà.

Tìm hiểu thông tin dự án Hanoi Melody Residences tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Tin Cùng Chuyên Mục