Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẵn sàng sa thải những nhân viên yếu kém làm ảnh hưởng chất lượng dịch vụ

Minh Châu

Nói không với dịch vụ kém chất lượng, sự yếu kém về chuyên môn kỹ thuật của bất cứ kỹ thuật viên, chuyên viên hay thậm chí là bác sĩ nào. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẵn sàng sa thải những nhân viên yếu kém về chuyên môn, đạo đức gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và uy tín của thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu Thẩm mỹ có uy tín, trở thành địa chỉ làm đẹp mà mỗi khi nhắc đến đều nhận được sự đồng thuận của khách hàng. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cương quyết nói không với những yếu kém trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẵn sàng sa thải những nhân viên yếu kém làm ảnh hưởng chất lượng dịch vụ

Nói không với dịch vụ kém chất lượng, nói không với sự yếu kém về chuyên môn kỹ thuật trong quá trình thực hiện dịch vụ của bất cứ kỹ thuật viên, chuyên viên hay thậm chí là bác sĩ nào. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẵn sàng sa thải những nhân viên yếu kém về chuyên môn và đạo đức gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và uy tín của thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu Thẩm mỹ có uy tín, trở thành địa chỉ làm đẹp mà mỗi khi nhắc đến đều nhận được sự đồng thuận của khách hàng. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cương quyết nói không với những yếu kém trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẵn sàng sa thải những nhân viên yếu kém làm ảnh hưởng chất lượng dịch vụ - Ảnh 1

Nhân viên, kỹ thuật viên có vai trò rất lớn trong việc quyết định kết quả dịch vụ 

Tính đến ngày 10/04/2019, Nevada đã có đến 13 cơ sở chi nhánh trên cả nước, phục vụ tốt nhất cho quá trình làm đẹp của khách hàng. Nevada cũng vinh dự nằm trong Top những địa chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, đặc biệt là sao Việt như: Á hậu Huyền My, Diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Lê Khánh, Vân Trang, Vân Hugo, Lan Phương, MC Hoàng Linh VTV3, MC Huyền Châu, nghệ sĩ Phi Phụng…

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẵn sàng sa thải những nhân viên yếu kém làm ảnh hưởng chất lượng dịch vụ - Ảnh 2

Diễn viên Vân Trang trải nghiệm dịch vụ tại Nevada 

Không những thế, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cũng đầu tư lớn mạnh về các công nghệ làm đẹp. Đặc biệt trong đó phải kể đến như giảm béo Max Burn Lipo – nhận chuyển giao độc quyền từ Mỹ, nâng cơ trẻ hóa da kết hợp xóa nếp nhăn Ultherapy chuẩn Mỹ. Ấn tượng hơn, năm 2018, Nevada vinh dự là đơn vị nhận được cú đúp giải thưởng về Ultherapy khu vực châu Á Thái Bình Dương: Giải thưởng đơn vị sở hữu nhiều máy nâng cơ trẻ hóa Ultherapy chuẩn Mỹ nhất và Giải thưởng đơn vị có nhiều ca nâng cơ trẻ hóa thành công nhất.

Những điều đấy chứng tỏ rằng: Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada luôn đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất và đặc biệt là dịch vụ để có thể mang đến cho “thượng đế” của mình quá trình trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất.

Để đạt được điều đó, Nevada luôn có áp dụng những quy tắc đặc biệt trong việc quản lý nhân sự và đưa ra những quy định bắt buộc trong quá trình cung cấp dịch vụ. Theo đó, từ nhân viên, kỹ thuật viên đến chuyên viên, bác sĩ… đang làm việc, tập sự tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đều phải nắm rõ về dịch vụ mình cung cấp, có chuyên môn tay nghề vững vàng, được cấp giấy phép hành nghề. Và trên hết, cái tâm đối với người làm nghề luôn được coi trọng.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẵn sàng sa thải những nhân viên yếu kém làm ảnh hưởng chất lượng dịch vụ - Ảnh 3

Mỗi một dịch vụ tại Nevada đều được đầu tư kỹ lưỡng 

Tinh thần phục vụ khách hàng và tôn trọng khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với những nhân viên, kỹ thuật viên có hành động hay thái độ không đúng mực đều ngay lập tức bị khiển trách. Tùy vào hành động và thái độ của nhân viên đối với khách hàng, những sai phạm liên quan đến đạo đức nghề nghiệp đều ngay lập tức bị sa thải. Những trường hợp nhân viên cố tình dụ dỗ khách hàng thực hiện những dịch vụ không liên quan đến tình trạng của khách, tư vấn sai về dịch vụ, nói xấu đối thủ… trong mọi trường hợp đều bị sa thải ngay lập tức.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẵn sàng sa thải những nhân viên yếu kém làm ảnh hưởng chất lượng dịch vụ - Ảnh 4

Đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại Nevada 

Luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, thực sự trở thành thiên đường làm đẹp cho khách hàng khắp cả nước. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada hoạt động với tinh thần cam kết chất lượng dịch vụ như những gì đã giới thiệu. Khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẽ là đến với thiên đường làm đẹp chuẩn Quốc tế ngay tại Việt Nam.

Mỗi một nhân viên tại Nevada đều hướng đến một mục đích chung, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho quá trình thực hiện dịch vụ của mình.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẵn sàng sa thải những nhân viên yếu kém làm ảnh hưởng chất lượng dịch vụ - Ảnh 5

Nevada đầu tư mạnh mẽ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên 

Quyết liệt trong việc quản lý nhân lực. Tận tâm, rõ ràng trong việc cung cấp dịch vụ, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada luôn nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Đặc biệt, đông đảo sao Việt – những khách hàng khó tính nhất – cũng tin tưởng chuyền tai nhau về địa chỉ làm đẹp uy tín này. Trong đó phải kể đến như: MC Hoàng Linh, MC Huyền Châu, Diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Lê Khánh, Vân Trang, Quỳnh Kool, Lan Phương, Kiều Trinh, Mỹ Duyên, Mai Huỳnh…

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA

Nguồn: https://thammyviennevada.com/

Hotline: 1800.2045

Chi nhánh tại Hà Nội:

Cơ sở 1: 81 - 83 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy

Cơ sở 2: 43 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng

Cơ sở 3: 45C Hàng Bún, Quận Ba Đình

Cơ sở 4: 432 Xã Đàn, Quận Đống Đa

Cơ sở 5: 132 Mai hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng

Cơ sở 6: 243 Xã Đàn, Quận Đống Đa

Cơ sở 7: 24 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông

Chi nhánh tại TP.HCM

Cơ sở 8: 95 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Cơ sở 9: 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1

Cơ sở 10: 99 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10

Cơ sở 11: 232A Cao Thắng, Phường 12, Quận 10

Cơ sở 12: 119 Võ Văn Tần, Quận 3

Cơ sở 13: 235-238 đường 3/2, Phương 12, Quận 10

Tin Cùng Chuyên Mục