Thẩm mỹ viện Xuân Hương: Uy tín, chất lượng, đẳng cấp vượt thời gian

Đoan Trang

Với niềm đam mê mãnh liệt nghề làm đẹp và định hướng phát triển công nghệ dựa trên nhu cầu của khách hàng, Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương đã khẳng định đẳng cấp cơ sở làm đẹp của mình và ngày càng đưa thương hiệu Thẩm mỹ viện Xuân Hương lên một tầm cao mới.

Để trả lời cho câu hỏi: “Vì sao Thẩm mỹ viện Xuân Hương lại có sức hấp dẫn khách hàng đến vậy”?, DN & PL đã có cuộc trò chuyện với người phụ nữ tài sắc vẹn toàn này.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương: Uy tín, chất lượng, đẳng cấp vượt thời gian - Ảnh 1

 Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương - Nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ viện Xuân Hương

 
Xuân Hương định hướng phát triển công nghệ làm đẹp trên nhu cầu của khách hàng là chính. Tôi không ngần ngại cập nhật công nghệ mới nhưng khá kỹ tính khi lựa chọn sản phẩm

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có tới hàng trăm cơ sở làm đẹp, trung tâm thẩm mỹ… nhưng nhắc đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương là chúng ta biết tới một địa chỉ làm đẹp đẳng cấp, uy tín và chất lượng. Bí quyết nào đã tạo nên một thương hiệu để lại dấu ấn sâu đậm đối với các “thượng đế” đến vậy, thưa chị?

Từ nhỏ, Xuân Hương đã có niềm đam mê lớn với nghề làm đẹp. Đi lên bằng đôi tay chân chính, qua ngần ấy năm xây dựng và phát triển Thẩm mỹ viện Xuân Hương, điều mà tôi cảm thấy vui và tự hào nhất là nhận được sự tin cậy của khách hàng. Rất nhiều khách hàng đến với Xuân Hương bày tỏ sự hài lòng về dịch vụ chăm sóc 5 sao, về sự tận tâm, tận tình của các bác sỹ cũng như những hiệu quả rõ rệt từ những phương pháp làm đẹp mang lại. Qua sự tư vấn cùng bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sỹ, khách hàng thấy đẹp hơn, trẻ hơn và người này giới thiệu người kia, cái tên Xuân Hương dần trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho những chị em có nhu cầu làm đẹp. 

Xuân Hương định hướng phát triển công nghệ làm đẹp trên nhu cầu của khách hàng là chính. Tôi không ngần ngại cập nhật công nghệ mới nhưng khá kỹ tính khi lựa chọn sản phẩm. Trước khi đưa bất cứ một công nghệ làm đẹp nào về, tôi luôn tìm hiểu từ phương pháp, từ quy trình phải đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, khi thấy được hiệu quả vượt trội cũng như sự an toàn tuyệt đối mới chính thức ứng dụng và triển khai tại thẩm mỹ viện.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương: Uy tín, chất lượng, đẳng cấp vượt thời gian - Ảnh 2

 

Bên cạnh những dịch vụ làm đẹp truyền thống, nổi tiếng, trong năm 2019, Xuân Hương sẽ đầu tư, ra mắt thêm những sản phẩm, dịch vụ đặc biệt nào để phục vụ khách hàng yêu quý của mình?

Trong năm 2018 - 2019, ngoài việc phát triển những phương pháp làm đẹp truyền thống như phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc da đào thải độc tố... Xuân Hương cũng tập trung đầu tư phát triển mạnh mảng điều trị da công nghệ cao.

Trước đây, khi thấy dấu hiệu lão hóa, làn da chảy xệ, bánh má chùng nhão, khách hàng thường quan tâm đến phương pháp căng da, hay loại bỏ da thừa. Tuy nhiên, những công nghệ làm đẹp hiện nay hiện đại hơn, không xâm lấn, không “dao kéo” mà vẫn khắc phục được tất cả những điều đó. Tháng 12/2018 vừa rồi, Xuân Hương ra mắt công nghệ mới Thermage 4.0 ứng dụng hoàn hảo cho nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn, chống chảy xệ tuyệt đối. Xuân Hương là đơn vị tiên phong đầu tiên mang phương pháp này về thủ đô. Đây được nhìn nhận như một cuộc cách mạng công nghệ cao làm đẹp hoàn hảo cho làn da, được khách hàng vô cùng yêu thích và đón nhận.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương: Uy tín, chất lượng, đẳng cấp vượt thời gian - Ảnh 3

 Ca sĩ Minh Ngọc - Á quân The Voice 2018 trải nghiệm công nghệ cắt mí Mini Deep 6D tại TMV Xuân Hương

Đối với một dịch vụ bất kỳ, uy tín, chất lượng và sự an toàn đối với khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Các tiêu chí này được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương như thế nào? Chị sẽ làm gì nếu có khách hàng phàn nàn về dịch vụ của mình?

Tôi luôn tâm niệm, trong lĩnh vực làm đẹp, quan trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm, điều đó chính là uy tín của thương hiệu. Bởi vậy, các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cho khách hàng hay bất kỳ dịch vụ nào được đưa về cũng đều trải qua quá trình kiểm nghiệm, lựa chọn cẩn trọng. Tôi nghĩ, nếu muốn khách hàng tin tưởng, trước hết, bản thân mình phải hiểu về phương pháp và công nghệ đó để tư vấn cho khách hàng. Để được như vậy, tôi phải trực tiếp trải nghiệm chúng, từ đó mới có những thông tin, “chứng cứ” xác thực nhất.

Ngày nay, chị em có sự nhìn nhận tinh tường hơn về cái đẹp so với thời  trước. Họ biết đưa ra chuẩn mực riêng, đồng thời khắt khe hơn trong việc làm đẹp và chọn nơi làm đẹp. Đáp ứng được yêu cầu của từng khách hàng, để họ hài lòng và quay lại sau khi sử dụng dịch vụ cũng là mục tiêu mà tôi và các cộng sự theo đuổi. Chúng tôi luôn mong muốn nhận được những lời góp ý thật lòng của khách hàng để kiểm soát tốt hơn dịch vụ, để khách hàng thấy rằng những gì họ nhận được xứng đáng như điều họ mong muốn khi tới đây.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương: Uy tín, chất lượng, đẳng cấp vượt thời gian - Ảnh 4

Cơ sở mới tọa lạc trên phố Liễu Giai, Hà Nội 

Trước thực trạng các trung tâm, cơ sở làm đẹp ra đời và phát triển ồ ạt như hiện nay, với “thượng vàng, hạ cám” các loại hình (trong đó có cả những cơ sở làm ăn chộp giật, lừa đảo khách hàng để kiếm lời), chị có thể đưa ra một lời khuyên hữu ích nhất cho họ?

Mỗi người có thể tự lựa chọn những phương pháp làm đẹp khác nhau với mức chi phí khác nhau, nhưng theo tôi, bạn nên tìm đến các địa chỉ làm đẹp an toàn và có đội ngũ bác sỹ uy tín để được tư vấn. Chuyên môn, sự hiểu biết, kinh nghiệm cũng như con mắt thẩm mỹ của các chuyên gia sẽ giúp mỗi khách hàng có một phác đồ điều trị hoặc định hướng thẩm mỹ phù hợp và an toàn nhất.

Trước khi đi làm đẹp, bạn nên tìm hiểu kỹ càng, bạn phải biết được: mình đang nâng mũi bằng chất liệu sụn gì, mình căng chỉ với loại chỉ cao cấp thế nào hay mình đang đưa dưỡng chất với những thành phần gì vào cơ thể, nguồn gốc xuất xứ ra sao?... Hãy làm đẹp một cách thông minh và khoa học.

Trong năm nay, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng đang gấp rút hoàn tất kế hoạch xây dựng hệ thống làm đẹp, thêm một cơ sở mới tại Hà Nội và bệnh viện thẩm mỹ lớn tại TP. Hồ Chí Minh, phục vụ khách hàng làm đẹp trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Xuân Hương cũng sẽ tập trung đầu tư tiếp về công nghệ, mỗi cơ sở sẽ phát huy một thế mạnh nhất định, hứa hẹn sẽ liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp hiện đại để phục vụ, chiều lòng khách hàng.

Xin cám ơn nữ doanh nhân!

Tin Cùng Chuyên Mục