Thời tiết ngày 20/10: Hà Nội hửng nắng, đêm và sáng trời lạnh; Nam Bộ chiều tối mưa dông rải rác

Giang Phạm

Theo dự báo, Bắc Bộ sẽ lạnh về đêm và sáng, ngày có nắng. Khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và rải rác dông; gió nhẹ.

Theo thông tin từ Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo từ sáng ngày 21/10, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến vùng núi phía Bắc; sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Khu vực Hà Nội 

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 20-22 độ

Nhiệt độ cao nhất : 27-29 độ, có nơi trên 29 độ

Khu vực Tây Bắc Bộ

Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ

Nhiệt độ cao nhất : 26-29 độ, có nơi trên 29 độ

Khu vực Đông Bắc Bộ

Dự báo thời tiết Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng vùng đồng bằng ven biển đêm có mưa rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ

Nhiệt độ cao nhất : 26-29 độ, có nơi trên 29 độ

Khu vực Bắc Trung Bộ

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ

Nhiệt độ cao nhất : 27-30 độ, có nơi trên 31 độ

Khu vực Nam Trung Bộ

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ, có nơi trên 31 độ

Khu vực Tây Nguyên

Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 19-22 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ.

Khu vực Nam Bộ

Nam Bộ có mây, mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ.