Thời tiết tuần 14/3-20/3 : Bắc Bộ nồm ẩm; Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa dông

Linh Trang

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, Bắc Bộ mang hình thái thời tiết chủ đạo trong 7 ngày tới là lạnh về đêm và sáng sớm, có sương mù rải rác. Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông.

Khu vực Hà Nội

Thời tiết thủ đô Hà Nội duy trì hình thái đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Đêm và sáng sớm trời lạnh, cuối tuần nền nhiệt tăng, trưa chiều trời nắng.

Khu vực Tây Bắc Bộ

Thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ đầu tuần có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trời rét, riêng khu vực Điện Biên-Lai Châu cục bộ có mưa to. Cuối tuần trời lạnh, trưa và chiều có nắng.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Đông Bắc Bộ dự báo có mưa, mưa nhỏ rải rác, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, riêng vùng núi đêm và sáng có mưa rải rác. Từ đêm 15-18/3, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng trời lạnh.

Thời tiết cuối tuần có sương mù và mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng, nền nhiệt tăng nhẹ.

Khu vực Bắc Trung Bộ

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên duy trì hình thái thời tiết có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng cho cả tuần.

Riêng chiều tối và tối ngày 17-18/3 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm và sáng trời lạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ

Hình thái thời tiết chủ đạo của các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận trong tuần này là chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Khu vực Tây Nguyên

Dự báo thời tiết Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng thời kỳ từ 18 đến cuối tuần, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác.

Khu vực Nam Bộ

Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; cuối tuần chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác.