Thời tiết tuần từ 28/2 - 6/3: Bắc Bộ tăng nhiệt, Nam Bộ nắng nóng

Giang Phạm

Theo dự báo của trung tâm Khí tượng thủy văn quốc gia, không khí lạnh suy giảm cường độ khiến Bắc Bộ giảm lạnh, tăng nhiệt; nhiều nơi trên cả nước có mưa rải rác.

Khu vực Hà Nội

Hình thái thời tiết cả tuần sau Hà Nội được dự báo khá đẹp với kiểu thời tiết nắng ráo, nhiều mây, không mưa nhiệt độ các ngày trong tuần có thể lên tới 25 độ C. Nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đêm khá lớn, lên đến 8 - 9 độ C. 

Khu vực Tây Bắc Bộ

Tây Bắc Bộ dự báo có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng khu Tây Bắc trưa chiều trời nắng, đêm và sáng trời rét. 

Khu vực Đông Bắc Bộ

Dự báo thời tiết Đông Bắc Bộ đầu tuần có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Từ ngày 1-2/3 đến cuối tuần, thời tiết có mưa nhỏ vài nơi, đêm và sáng trời rét.

Khu vực Bắc Trung Bộ

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng phía Nam có mưa rải rác. Đêm và sáng trời rét.

Hai ngày cuối tuần, Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông.

Khu vực Nam Trung Bộ

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào rải rác sau có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh.

Hai ngày 5 - 6/3, phía Bắc có mưa, mưa rào và có nơi có dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. 

Khu vực Tây Nguyên

Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng phía Bắc ngày 6 - 7/3 có khả năng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Khu vực Nam Bộ

Thời tiết Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 24 - 32 độ C, có ngày lên tới 34 độ C.