ThS - BS.CKII Cao Ngọc Duy: “Đôi bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ Việt

Hoàng Quang

Sở hữu đôi “bàn tay vàng” giúp thay đổi diện mạo cho nhiều khách hàng gặp khiếm khuyết về ngoại hình, Dr.Cao Ngọc Duy - vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu, với tâm và tầm trong nghề, anh luôn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự uy tín và tài năng.

Vị bác sĩ tài hoa kiến tạo sắc đẹp cho cộng đồng

ThS - BS.CKII Cao Ngọc Duy hiện đang là Trưởng Khoa Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Anh cũng là bác sĩ đầu tiên ứng dụng “khoa học phong thủy” và “nhân tướng học” vào quy trình thẩm mỹ với các nghiên cứu bài bản để mang lại cho khách hàng không chỉ vẻ đẹp Á Đông hài hòa mà còn là may mắn, tài lộc, sự tự tin… 

ThS - BS.CKII Cao Ngọc Duy: “Đôi bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ Việt - Ảnh 1

Hơn 15 năm trong nghề chính là chặng đường bác sĩ Cao Ngọc Duy đã học tập, trau dồi bản thân bằng cả sự tâm huyết, nỗ lực và uy tín gắn kết được hàng ngàn khách hàng biết đến mình. Với sứ mệnh làm đẹp cho cộng đồng, anh luôn cố gắng tìm tòi sáng tạo những phương pháp hiện đại và kỹ thuật nhất, tiếp thu những tinh hoa trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ và kiến tạo nét hoàn mỹ cho vẻ đẹp Việt. Phương châm hoạt động tiên quyết là “Làm đẹp là phải đẹp nhưng an toàn”.

ThS - BS.CKII Cao Ngọc Duy: “Đôi bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ Việt - Ảnh 2

“Tôi luôn chia sẻ với các bạn đồng nghiệp của mình là phải yêu và đam mê với nghề, không được nản lòng. Chính sự yêu nghề và tâm huyết với nghề sẽ làm cho khách hàng tìm đến bạn, chứ đừng bằng mọi cách để kiếm tiền trên khách hàng đó. Không có tiền bạc nào có thể mua được nỗ lực phấn đấu của bản thân nên bạn phải cố gắng từng giờ, từng phút để cống hiến và nâng tầm bản thân mình” - bác sĩ Cao Ngọc Duy chia sẻ.

Với uy tín và chuyên môn cao trong nghề, ThS - BS.CKII Cao Ngọc Duy được rất nhiều chương trình liên quan đến sắc đẹp mời đồng hành. Những ngày tháng 5 vừa qua, anh được mời ngồi ghế nóng đồng hành với “Mr World Việt Nam 2024”. Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, “Mr World Việt Nam 2024” ngay từ vòng sơ khảo đã để lại rất nhiều ấn tượng đối với khán giả và fan hâm mộ sắc đẹp. Đồng hành cùng Mr World Việt Nam 2024 trong vai trò Giám khảo, ThS - BS.CKII Cao Ngọc Duy đã có mặt trong những bước chọn lọc đầu tiên của cuộc thi.

ThS - BS.CKII Cao Ngọc Duy: “Đôi bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ Việt - Ảnh 3

Bác sĩ Cao Ngọc Duy chia sẻ trong buổi sơ khảo: “Tôi rất vinh dự được đồng hành với Mr.World Việt Nam 2024 với vị trí Ban giám khảo. Theo tôi, để lựa chọn một nam vương xứng tầm sẽ cần dựa trên 3 tiêu chí “thể lực, trí lực, tài lực”, bên cạnh đó phải có một gương mặt hoàn hảo, theo góc nhìn chuyên môn với hơn 15 năm trong nghề của tôi để nhìn nhận và đánh giá. Chất lượng thí sinh năm nay tôi thấy khá đồng đều, các thí sinh đều trẻ, khoẻ, đang làm ở  nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau và đều có mục tiêu chung là quyết tâm chiến thắng”.

Tại buổi sơ khảo, bác sĩ Cao Ngọc Duy đã lắng nghe những chia sẻ của các thí sinh Mr World Việt Nam 2024. Bên cạnh đó, anh cũng đưa ra những câu hỏi cùng Ban giám khảo thẩm định và chọn lọc ra Top 33 thí sinh xuất sắc để tiếp tục chặng đường tiếp theo, đại diện cho Việt Nam để đi thi quốc tế.

Bác sĩ Cao Ngọc Duy cũng một trong những khách mời tham gia buổi Talkshow “Thẩm mỹ công nghệ cao - Tự tin đón hè 2024” do Ban Doanh nhân & Pháp luật và Pháp luật Media (Báo Pháp luật Việt Nam) tổ chức, với những nhận định hết sức đắt giá: “Phụ nữ hiện đại không chỉ cần chăm sóc cho gia đình mà cần quan tâm đến bản thân mình. Phụ nữ có quyền làm đẹp, càng làm đẹp thì chị em phụ nữ càng tự tin khẳng định bản thân”.

Đặt chữ “tâm” và “tầm” trong nghề

Với vai trò cố vấn và là người trực tiếp thực hiện những ca phẫu thuật, sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam luôn được bác sĩ Cao Ngọc Duy đặt lên hàng đầu. Đối với bác sĩ, quy trình thẩm mỹ khép kín, chuyên nghiệp, theo quy chuẩn của Bộ Y tế là yếu tố quyết định sự thành công của bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào. Không dừng lại với kiến thức và tiếng tăm trong ngành, anh luôn trau dồi năng lực, tay nghề của mình bằng việc cập nhật xu hướng và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất, tham dự các hội thảo khoa học chuyên sâu, hợp tác với nhiều bệnh viện lớn của các cường quốc thẩm mỹ trên thế giới.

ThS - BS.CKII Cao Ngọc Duy: “Đôi bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ Việt - Ảnh 4

“Luôn có 3 tiêu chí cần bảo đảm trong an toàn thẩm mỹ và được đội ngũ của chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt ngay từ những ngày đầu tiên, đó là Y bác sĩ giàu kinh nghiệm, Công nghệ hiện đại và Cơ sở thực hiện đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế” - bác sĩ Duy cho biết.

Có thể khẳng định, ThS - BS.CKII Cao Duy là một người có tâm và có tầm trong nghề. Anh đã từng gặp những trường hợp chưa cần thiết phải phẫu thuật hoặc những người bị “nghiện” phẫu thuật, anh sẵn sàng từ chối nếu dịch vụ đó không đem lại lợi ích tại thời điểm đó cho khách hàng. Theo anh, là một bác sĩ có tâm, cần phải chia sẻ, tư vấn cho khách hàng nên và chưa nên làm gì, từ đó khách hàng sẽ hiểu và biết lựa chọn dịch vụ ưu tiên sửa trước, giúp bản thân dần dần trở thành “phiên bản tốt nhất” của mình.

Đối với anh, ngành thẩm mỹ đã phát triển lên một tầm cao mới, mỗi người bác sĩ, điều dưỡng đều phải học tập, thích nghi với thị trường. “Sau 15 năm học và làm nghề, tôi cho rằng một bác sĩ thẩm mỹ không chỉ cần một đôi bàn tay khéo léo mà còn cần một trái tim yêu nghề và một bộ óc sáng tạo, thăng hoa để biến những khách hàng của mình là những tác phẩm nghệ thuật để đời. Hãy hết mình với nó và hãy coi đó là cuộc sống của chính mình, chắc chắn bạn sẽ thành công. Đây cũng là điều tôi chia sẻ đối với những người đồng nghiệp, những bạn trẻ đang làm việc cùng với mình để truyền động lực tới họ” - bác sĩ Cao Ngọc Duy chia sẻ.

 

Với niềm tin, hoài bão và khát vọng của mình, ThS - BS.CKII Cao Ngọc Duy sẽ còn nhiều hơn nữa những cống hiến ý nghĩa, góp phần tô sáng sắc áo blouse trắng thân thương trong lòng khách hàng, xứng danh đôi bàn tay tài hoa kiến tạo sắc đẹp trong làng thẩm mỹ Việt…

Tin Cùng Chuyên Mục