Hoàng Lâm Sport - Nhà Tài Trợ Đứng Sau Loạt Thành Công Của Các Giải Bóng Đá Chuyên Nghiệp

Với mong muốn góp phần phát triển phong trào bóng đá, nâng cao sức khỏe cộng đồng và tạo sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, Hoàng Lâm Sport đã tích cực tài trợ cho các giải đấu uy tín như: Thiên Khôi Cup, Showbiz Cup, SV5,..

Ông Hoàng Lâm - đại diện của Hoàng Lâm Sport chia sẻ: "Tài trợ cho các giải bóng đá phong trào là một trong những hoạt động xã hội trọng tâm của Hoàng Lâm Sport. Chúng tôi mong muốn góp phần xây dựng cộng đồng gắn kết và lan tỏa niềm đam mê bóng đá từ những giải sinh viên đến giải đấu chuyên nghiệp

Giải bóng đá Thiên Khôi - HANOI SERIE A CUP 2024

Tiếp nối thành công từ 3 mùa giải trước, Giải bóng đá vô địch Thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh Cúp Thiên Khôi đã diễn ra từ ngày 16/3 đến 27/4 trên sân vận động Hoàng Mai.

Giải đấu lần này quy tụ 8 đội bóng hàng đầu trong phong trào sân phủi như: Đương kim vô địch DTS FC, Thiên Khôi FC, Phoenix FC, TIG FC, Tùng Anh FC, EOS FC, BIDV Quang Trung, SHB FC.

Hoàng Lâm Sport - Nhà Tài Trợ Đứng Sau Loạt Thành Công Của Các Giải Bóng Đá Chuyên Nghiệp - Ảnh 1

Hàng loạt trận đấu kịch tính với nhiều bàn thắng đẹp mắt đã diễn ra. Bằng màn trình diễn vô cùng thuyết phục, SHB FC đã lên ngôi vô địch. Đến với giải đấu được tổ chức bài bản, quy mô, Hoàng Lâm Sport rất vinh dự trở thành nhà tài trợ đồng hành và tiếp sức cùng các cầu thủ mỗi trận đấu. Một sân chơi mới dành cho anh em đam mê thể thao giới nghệ sĩ - Giải bóng đá Showbiz Cup – Cup Nikon 2024 đã mang đến những trận so tài gay cấn.

Giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp cùng các giải thưởng hấp dẫn với sự tài trợ của các nhãn hàng lớn như: Nikon, Bia Budweiser, VNGroup,.. Hoàng Lâm Sport rất hân hạnh đồng hành cùng giải đấu lần này.

Hoàng Lâm Sport - Nhà Tài Trợ Đứng Sau Loạt Thành Công Của Các Giải Bóng Đá Chuyên Nghiệp - Ảnh 2

[SV5-2024] GIẢI FUTSAL SINH VIÊN TOÀN QUỐC 

Sự đồng hành của Hoàng Lâm Sport trong giải đấu lần này đã góp phần cùng xây dựng một sân chơi lành mạnh, an toàn, lan tỏa, kích hoạt tinh thần yêu thể thao cho thế hệ trẻ, giúp các đội bóng có thể phát huy hết tiềm năng và sức mạnh. Các cầu thủ trẻ đã chiến đấu hết mình, cống hiến những trận đấu đầy cảm xúc. 

Hoàng Lâm Sport chúc mừng đội Futsal nam Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP. HCM bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp.

Hoàng Lâm Sport - Nhà Tài Trợ Đứng Sau Loạt Thành Công Của Các Giải Bóng Đá Chuyên Nghiệp - Ảnh 3

Sự đồng hành của Hoàng Lâm Sport đã góp phần tạo nên thành công cho các giải đấu, lan tỏa tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe và gắn kết cộng đồng.

 

Hoàng Lâm Sport - Chuyên phân phối trang phục và phụ kiện thể thao chính hãng như: Quần áo bóng đá thiết kế Nam, giày bóng đá, phụ kiện thể thao,.. của nhiều thương hiệu thời trang thể thao uy tín.

Công Ty TNHH Thể Thao Hoàng Lâm

Hotline: 0985.476.748 – 0865.188.289 – 0888.222.707

Website: https://hoanglamsport.com

Địa chỉ: Số 114 (Km 2.5 cũ) Đường Phùng Hưng – P. Kiến Hưng – Q.Hà Đông – Hà Nội

Tin Cùng Chuyên Mục