Tổ chức giải Tennis mở rộng 'Hạc giấy cho em' gây quỹ thiện nguyện

Đoàn Chi

Giải đấu do Câu lạc bộ Đảo Xanh tổ chức tại cụm sân Tennis Khu Thể thao Tuyên Sơn vào ngày 20 và 21/7 tới đây

Nhằm tạo điều kiện cho những người đam mê bộ môn Tennis giao lưu, kết nối với nhau, đồng thời kêu gọi những đóng góp vật chất và tinh thần của các thành viên Hội và các mạnh thường quân cho Quỹ thiện nguyện hướng đến trẻ em vùng sâu, vùng xa dự kiến tổ chức trao tặng vào tháng 8 cùng năm. Câu lạc bộ Đảo Xanh tổ chức giải Tennis mở.

Tổ chức giải Tennis mở rộng 'Hạc giấy cho em' gây quỹ thiện nguyện - Ảnh 1

Xuất phát từ niềm đam mê chung với môn thể thao tennis, Câu lạc bộ Tennis Đảo Xanh đã được thành lập và duy trì tập luyện mỗi buổi sáng các ngày trong tuần. Trong quá trình hoạt động của Hội, ngoài việc cùng nhau tập luyện, Hội thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết các thành viên Hội.

Trong đó, những chuyến thiện nguyện luôn là hoạt động được hưởng ứng và tham gia nhiều nhất, không chỉ là các thành viên Hội mà còn là các nhà hảo tâm khá. Nhận thấy còn rất nhiều những hoàn cảnh cần được giúp đỡ, đặc biệt là các trẻ em vùng sâu, vùng xa với hành trình đi tìm con chữ đầy khó khăn và thiếu thốn: là những bữa ăn chỉ là nắm cơm trắng, những con đường đến lớp đầy bùn lầy, những lớp học còn tạm bợ…

Xuất phát từ tình thương và sự đồng cảm, Hội đã xây dựng một Quỹ thiện nguyện nhỏ trên cơ sở đóng góp của các Thành viên Hội và khách mời thông qua những trận đấu tennis vào các ngày cuối tuần. Số tiền đóng góp vào Quỹ sẽ được trao gửi đến các em trong dịp thiện nguyện dự kiến tổ chức vào tháng 8 năm 2024. Chuyến đi cũng sẽ trọn vẹn hơn nếu có thêm sự chung tay của tất cả mọi người, như là góp thêm những cánh hạc giấy đầy yêu thương và hy vọng cho các em.

Bà Đào Nguyễn Diệu Lan - Chủ tịch Hội tennis Đảo xanh đại diện chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng nếu có thể kết nối được nhiều nguồn lực hỗ trợ để có thể thắp lên những nụ cười và chắp cánh ước mơ cho trẻ em, đặc biệt là những trẻ em vùng cao Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam kém may mắn hơn.

Thay mặt BTC, tôi xin trân trọng cảm ơn các vận động viên đã đăng ký tham gia giải và quý mạnh thường quân cùng chung tay góp sức vào quỹ thiện nguyện "Hạc Giấy Cho Em". Mỗi đóng góp, dù là nhỏ bé, đều mang ý nghĩa to lớn, như những viên gạch xây nên một tương lai tươi sáng hơn cho các em.

Hãy để hành trình thiện nguyện này trở thành dấu ấn đáng nhớ, ghi dấu những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa nhất trong trái tim mỗi người chúng ta!".

Tin Cùng Chuyên Mục