Tổng Giám đốc Công ty Salonzo Trần Hoàn Sinh: “Đã làm, phải làm bằng được”

Hoài Thương

Đến với ngành mỹ phẩm như một cơ duyên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo Trần Hoàn Sinh được coi là người tiên phong mở đường cho ngành mỹ phẩm tóc tại Việt Nam. Trải qua nhiều biến cố, mỹ phẩm Salonzo đã khẳng định được uy tín và chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng.

Khởi nghiệp từ năm 2007, trong một lĩnh vực còn rất mới mẻ với thị trường Việt Nam, điều giúp Tổng Giám đốc Trần Hoàn Sinh giữ lửa và duy trì niềm đam mê có lẽ là xác định rõ ràng sứ mệnh của doanh nghiệp. Ngay từ khi thành lập, Salonzo đã đề ra 4 sứ mệnh quan trọng nhất là: Phát triển ngành tóc Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp theo quy chuẩn quốc tế; Xây dựng đội ngũ nhân sự văn minh - chuyên nghiệp; Tạo ra giá trị lợi nhuận cho các nhà đầu tư và có trách nhiệm với các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Để hoàn thành được những sứ mệnh lớn lao đó, không chỉ người đứng đầu mà cả tập thể nhân viên Salonzo luôn phải nỗ lực hết mình từng giờ từng phút. Tổng Giám đốc Trần Hoàn Sinh luôn rèn bản thân đã làm gì phải làm bằng được, dẫu biết rất gian nan, trắc trở. Anh luôn có những hướng đi đúng luật, bài bản và trên hết, anh vững tin rằng, phải “chiếm” thị trường bằng chất lượng sản phẩm.

Tổng Giám đốc Công ty Salonzo Trần Hoàn Sinh: “Đã làm, phải làm bằng được” - Ảnh 1

 

Doanh nhân Trần Hoàn Sinh cho rằng bây giờ không phải là thời kỳ “Cá lớn nuốt cá bé”, mà là “Cá nhanh nuốt cá chậm”, bởi vậy, Salonzo luôn tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới để phục vụ khách hàng. Bản thân anh cũng luôn phải đúc rút kinh nghiệm, không ngừng tham gia các chương trình đào tạo trong, ngoài nước và đọc nhiều sách thuộc nhiều lĩnh vực để tạo ra những ý tưởng mới cho chiến lược kinh doanh của mình.

Sau hơn 10 năm thành lập, Salonzo đã trở thành Nhà phân phối mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cho 5 thương hiệu hàng đầu thế giới: Alfaparf Milano, Lakme Spain, Farmagan, Oyster và Alonzo Australia, với hệ thống phân phối qua hàng ngàn salon tóc chuyên nghiệp trên cả nước.

Salonzo cũng tài trợ và tổ chức Cuộc thi Vietnam Top HairStylist - một trong những cuộc thi tạo mẫu tóc uy tín nhất và tạo ra nhiều tên tuổi Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng cho ngành tóc Việt Nam. Hơn nữa, công ty đã đầu tư để phát triển ứng dụng iSalon.vn - ứng dụng đặt lịch làm tóc giúp kết nối các salon tóc với người tiêu dùng để có những lựa chọn phù hợp nhất.

Tổng Giám đốc Công ty Salonzo Trần Hoàn Sinh: “Đã làm, phải làm bằng được” - Ảnh 2

 

Đạt được những thành tựu nhất định trên sự nghiệp kinh doanh của mình song Tổng Giám đốc Mỹ phẩm Salonzo cho rằng, điều quyết định hạnh phúc và thành công của doanh nhân không chỉ dừng lại là có 1 doanh nghiệp phát triển bền vững mà quan trọng hơn cả là có sức khoẻ tốt để sống, làm việc và gia đình hạnh phúc mỗi khi trở về nhà. Đây cũng chính là mục tiêu mà anh đang nỗ lực phấn đấu từng ngày. Bên cạnh việc tập trung định hướng phát triển kinh doanh, anh còn không quên luyện tập thể dục thường xuyên và chăm sóc gia đình.

Với công việc và cuộc sống vô cùng áp lực, doanh nhân Trần Hoàn Sinh luôn cố gắng tìm kiếm khoảng lặng cho mình thông qua những kỳ nghỉ cùng gia đình hoặc những buổi tập thiền. Đó cũng là khoảng thời gian để anh soi xét lại bản thân, chiêm nghiệm lại cuộc đời và điều chỉnh, đưa ra những định hướng mới, phát triển mới.

Tổng Giám đốc Công ty Salonzo Trần Hoàn Sinh: “Đã làm, phải làm bằng được” - Ảnh 3

 

Luôn cố gắng cân bằng cán cân giữa gia đình và công việc, bởi thế Tết cổ truyền cũng là dịp vô cùng ý nghĩa với doanh nhân Trần Hoàn Sinh. Năm nào cũng vậy, lịch trình chơi Tết của gia đình anh luôn là: 30 ăn Tất niên với ông bà nội; Mồng 1 về quê và đi thăm họ hàng; Mồng 2 về nhà ông bà ngoại; Mồng 3 đến nhà các anh chị em trong gia đình; Mồng 4, 5 đến nhà những người bạn thân. Sau đó thì đi du Xuân và vãn cảnh chùa.

Tết đến, Xuân về, gác lại những lo toan, hối hả của cuộc sống, doanh nhân Trần Hoàn Sinh lại sống với niềm hân hoan đón chào Xuân sang để cùng hoà mình vào một không khí Xuân đậm tình người.

Bây giờ không phải là thời kỳ “Cá lớn nuốt cá bé” mà là “Cá nhanh nuốt cá chậm”, bởi vậy, Salonzo luôn tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới để phục vụ khách hàng, “chiếm” thị trường bằng chất lượng sản phẩm.

Tin Cùng Chuyên Mục