Tran Minh Group hợp tác song phương với Bệnh viện tư nhân Thuận Kiều

Minh Thùy

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Giám đốc điều hành Tran Minh Group vừa có chuyến công tác kéo dài 4 ngày tại TP.Hồ Chí Minh. Trong chuyến công tác này, bên cạnh những cuộc gặp gỡ với các đại lý của Trần Minh để trao đổi và chuyển giao công nghệ, còn là sự hợp tác với các đối tác mới.

Tran Minh Group hợp tác song phương với Bệnh viện tư nhân Thuận Kiều - Ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Giám đốc điều hành Tran Minh Group trong chuyến công tác tại TP.Hồ Chí Minh

Trong ngày làm việc thứ 2, bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã có cuộc gặp với đại diện Bệnh viện tư nhân Thuận Kiều ở Quận 11, TP.Hồ Chí Minh (đối diện Bệnh viện Chợ Rẫy) để trao đổi hợp tác trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc Spa. Bệnh viện tư nhân Thuận Kiều với 1.600m2, không gian thoáng, chuyên bán các loại thuốc nội và ngoại nhập, đảm bảo xuất xứ, dược sỹ có chuyên môn, phục vụ tận tình.

Sự hợp tác giữa Tran Minh Group và Bệnh viện tư nhân Thuận Kiều được đánh dấu bằng sự thỏa thuận hợp tác song phương khi Tran Minh Group cam kết chuyển giao 100% công nghệ độc quyền về khu vực phía Nam - một trong những công nghệ chiến lược năm 2018.

Tran Minh Group hợp tác song phương với Bệnh viện tư nhân Thuận Kiều - Ảnh 2

 

Được biết, Thuận Kiều với tiền thân là Phòng khám đa khoa có bề dày lịch sử hơn 10 năm cùng nhiều khoa từ khám chữa đến điều trị. Năm 2018 với sự điều hành của Tiến sỹ Nguyễn Chí Tân, chiến lược cũng như sự đầu tư được tập trung cải tạo và bài bản chuẩn hóa hoàn toàn.

Tran Minh Group hợp tác song phương với Bệnh viện tư nhân Thuận Kiều - Ảnh 3

 

Trong vị trí đối tác chiến lược, Tran Minh Group cũng đóng góp phần về việc phát triển nhãn hiệu Thesera tại đây. Chúc cho sự hợp tác gặt hái được thật nhiều thành công, chúc cho đối tác của Tran Minh Group phát triển ngày càng tốt hơn nữa.

Tin Cùng Chuyên Mục