Trao sổ hồng căn hộ chung cư cao cấp Eurowindow River Park

Thành Trung

Thực hiện cam kết với khách hàng, chủ đầu tư Eurowindow River Park vừa tổ chức bàn giao đợt 1 giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân và nhà đầu tư.

Có mặt tại buổi lễ, anh Nguyễn Việt Hưng, một cư dân sinh sống tại Eurowindow River Park (đường Trường Sa, chân cầu Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội) cho hay, đây là căn nhà đầu tiên hai vợ chồng anh tích góp mua được để an cư lập nghiệp tại Thủ đô. "Cầm sổ hồng trong tay, chúng tôi vui và yên tâm vì giờ không chỉ có một chốn đi về yên bình cho cả gia đình mà đó còn là của để dành cho con cái", anh Hưng nói.

Ngoài những khách hàng lựa chọn Eurowindow River Park để ở, một số người tham dự sự kiện cho biết, họ từng mua sản phẩm tại dự án khác do Eurowindow Holding phát triển để đầu tư. Đến nay, các nhà đầu tư này vẫn tiếp tục đặt niềm tin khi sở hữu thêm vài căn chung cư tại dự án này.

Chia sẻ tại lễ bàn giao sổ hồng, chị Nguyễn Thị Hồng Vân - chủ nhân 4 căn hộ Eurowindow River Park bày tỏ niềm vui khi nhìn thấy những sản phẩm đã đầu tư không chỉ mang lại nguồn thu nhập ổn định từ việc cho thuê, mà còn có tiềm năng tăng giá trong thời gian tới khi Đông Anh lên quận.

Đại diện chủ nhân các căn hộ chung cư Eurowindow River Park nhận sổ hồng đợt 1 ngày 17/9. Ảnh: Eurowindow Holding
Đại diện chủ nhân các căn hộ chung cư Eurowindow River Park nhận sổ hồng đợt 1 ngày 17/9. Ảnh: Eurowindow Holding

Đối với các khách hàng mua bất động sản, sổ hồng là giấy tờ pháp lý cao nhất, xác thực quyền lợi sở hữu hợp pháp. Người đứng tên trên sổ hồng có toàn quyền mua bán, chuyển nhượng, cho tặng người khác. Sổ hồng còn quan trọng trong các giao dịch liên quan đến tài chính, ngân hàng, chuyển nhượng... Thông thường, tài sản bất động sản đã được cấp sổ hồng sẽ có giá trị cao hơn bởi sự đảm bảo về mặt pháp lý, xác nhận quyền sở hữu hợp pháp, dù sử dụng cho mục đích giao dịch nào khác cũng dễ dàng hơn.

Thấu hiểu tâm lý "ăn chắc mặc bền" của khách hàng, chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park trong thời gian qua thể hiện sự nỗ lực phối hợp cùng các cấp chính quyền, sở ban ngành để hoàn thiện những thủ tục cần thiết, đảm bảo cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân.

Ông Phạm Văn Huy - Giám đốc kinh doanh, đại diện đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding cho biết, việc trao sổ hồng cho cư dân nằm trong kế hoạch triển khai của doanh nghiệp. Đó không chỉ là trách nhiệm với khách hàng mà còn là cách doanh nghiệp gây dựng uy tín thương hiệu trên thị trường.

"Chúng tôi hiểu rằng, sở hữu bất kỳ tài sản bất động sản nào, khách hàng đều quan tâm và chỉ đặc biệt yên tâm khi các bất động sản được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu", ông Phạm Văn Huy nói.

Sau công tác bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Eurowindow River Park đợt 1, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đôn đốc, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành sổ hồng cho các khách hàng còn lại và tổ chức các đợt trao sổ tiếp theo.

Ông Phạm Văn Huy - Giám đốc kinh doanh, đại diện đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding phát biểu tại lễ bàn giao sổ hồng căn hộ chung cư Eurowindow River Park (đợt 1). Ảnh: Eurowindow Holding'
Ông Phạm Văn Huy - Giám đốc kinh doanh, đại diện đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding phát biểu tại lễ bàn giao sổ hồng căn hộ chung cư Eurowindow River Park (đợt 1). Ảnh: Eurowindow Holding'

Việc hoàn thiện công tác cấp sổ hồng cho cư dân là minh chứng rõ ràng thể hiện năng lực, thực hiện cam kết nghiêm túc của chủ đầu tư.

Hiện, các khách hàng quan tâm dự án Eurowindow River Park có thể nhận nhà ở ngay. Ưu đãi từ nay đến hết tháng 9, khách mua căn hộ 3 phòng ngủ giá từ 25 triệu đồng một m2 (tương đương 2,1 tỷ đồng một căn) ưu đãi chiết khấu tới 8%, hỗ trợ tài chính 65% giá trị căn hộ, ân hạn và miễn lãi trong vòng 12 tháng...

 

Thông tin thêm về dự án Eurowindow River Park:
- Địa chỉ: đường Trường Sa, Hà Nội (chân cầu Đông Trù)
- Hotline: 0932888008
- Website: http://www.eurowindowriverpark.com/
- Đại lý phân phối dự án:
Tùng Bách: 0823454562
GC Land: 0984447688
Kinh Bắc Land: 0928605555
Địa ốc Kiến Hưng: 0941339898

Tin Cùng Chuyên Mục