Trung tâm Aroma: Hướng đi khác biệt trong đào tạo tiếng Anh

Thùy An

Công ty TNHH Phát triển Aroma được thành lập năm 2009, là tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo tiếng Anh cho người đi làm và doanh nghiệp tại Việt Nam đến thời điểm này.

Trung tâm Aroma: Hướng đi khác biệt trong đào tạo tiếng Anh  - Ảnh 1

Kiên định với “lối đi” mới

Trải qua hơn 10 năm phát triển, Trung tâm Aroma đã xây dựng được giá trị thương hiệu riêng của mình, hiện tại trung tâm đang có 03 cơ sở đào tạo, trong đó 02 cơ sở tại Hà Nội và 01 cơ sở tại TP.Hồ Chí Minh.

Ngay từ ngày đầu thành lập, nhằm tạo ra sự khác biệt so với các trung tâm Anh ngữ đang hoạt động, Ban lãnh đạo của Công ty TNHH Phát triển Aroma đã chọn cho mình một lối đi hoàn toàn mới và khác biệt so với phần còn lại. Trung tâm không đi theo hướng đào tạo tiếng Anh cho đối tượng học viên là học sinh, sinh viên mà chỉ tập trung vào việc giảng dạy cho đối tượng là người đi làm và các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Chính định hướng này đã tạo ra không ít khó khăn, thử thách cho Trung tâm Aroma từ ngày đầu khởi nghiệp. Bằng sự kiên định và kinh nghiệm phong phú, trình độ chuyên môn cao, không ngừng học hỏi, hoàn thiện, Ban lãnh đạo và nhân viên trung tâm đã đưa Aroma trở thành một thương hiệu mang tính khác biệt, đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp giảng dạy tiếng Anh.

Trung tâm Aroma: Hướng đi khác biệt trong đào tạo tiếng Anh  - Ảnh 2

Cụ thể, hơn 10 năm hoạt động, Trung tâm Aroma đã đào tạo cho hơn 20.000 học viên là người đi làm có nhu cầu học tập tiếng Anh. Ngoài ra, hiện nay Trung tâm Aroma còn đang liên kết, hợp tác với hơn 700 tổ chức, doanh nghiệp có tên tuổi trong và ngoài nước như Bệnh viện Việt – Pháp, VCCI, Công ty Kinh Đô, Vinaconex, Mercedes-Benz… Các lớp đào tạo tiếng Anh mới liên tục được khai giảng, điều này khẳng định niềm tin của khách hàng dành cho Trung tâm Aroma trong việc đào tạo tiếng Anh.

Nền tảng giá trị cho sự bền vững

Hiện nay, số lượng các trung tâm Anh ngữ đang hoạt động và chuẩn bị đi vào hoạt động là rất lớn, nhu cầu học tập tiếng Anh của người dân cũng ngày một nâng cao. Tuy nhiên, có một thực trạng là một số các trung tâm Anh ngữ ra đời, hoạt động chỉ phục vụ mục đích kinh tế của người lập ra, chưa chú trọng đến công tác giảng dạy cũng như không đảm bảo được trình độ chuyên môn của giảng viên tại trung tâm. Ngoài ra, lý do không nhỏ dẫn đến việc giảng dạy tiếng Anh tại một số cơ sở chưa thực sự hiệu quả là do tâm lý đăng ký đi học cho biết của khách hàng, nhiều người đăng ký theo phong trào, không thực sự nghiêm túc trong việc học tiếng Anh để phục vụ nhu cầu, công việc của bản thân.

Trung tâm Aroma: Hướng đi khác biệt trong đào tạo tiếng Anh  - Ảnh 3

Aroma tin tưởng sâu sắc rằng một cá nhân, một doanh nghiệp, một tổ chức muốn có sự phát triển bền vững thì cần có những định hướng, giá trị nội tại rõ ràng, tạo nên hệ thống nền tảng giá trị cho sự thăng hoa và sáng tạo của từng cá nhân.

Với đội ngũ giảng viên 100% đều là người đi làm, nhiều kinh nghiệm thực tiễn tại các tập đoàn, công ty quốc tế, được tuyển chọn và đào tạo khắt khe kết hợp cùng giáo trình giảng dạy khoa học: Học tiếng Anh qua các tình huống thực tế như tiếp đón khách hàng, tạo dựng mối quan hệ, tư vấn, chăm sóc khách hàng… Các học viên của Aroma sẽ luôn cảm thấy được học tập trong môi trường giảng dạy cởi mở, được đào tạo chuyên sâu tùy theo nhu cầu công việc của bản thân.

Khi kết thúc khóa học, Aroma cam kết mỗi học viên sẽ được học tập và hoàn thiện toàn diện 6 kỹ năng: Nghe – nói – đọc – viết – thuyết trình – Dịch thuật theo giáo trình Business Goals đi theo dòng Professional English của Đại học Cambridge (Anh Quốc) đi thẳng vào thực tế công việc, không rườm rà, giúp tiết kiệm chi phí cho học viên.

Aroma tự hào với giá trị cốt lõi của mình, đó chính là cơ sở định hướng cho mọi dịch vụ cung cấp tới khách hàng cũng như cơ sở cho mọi hành động của từng con người làm việc tại Aroma. Cụ thể: Định hướng khách hàng: Khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của Aroma. Các dịch vụ được đưa ra trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng để thực sự mang lại giá trị cho mỗi đồng tiền khách hàng bỏ ra.

Liên tục hoàn thiện: Thị trường, khách hàng và mỗi cá nhân đều liên tục phát triển. Bản thân Aroma không cho phép mình tự thỏa mãn với thành quả hiện có. Ý thức liên tục hoàn thiện sẽ mang lại những giá trị gia tăng đích thực cho khách hàng, cho mỗi cá nhân và cho Aroma.

Kỷ luật & Chuẩn hóa: Tất cả quy trình làm việc, chất lượng dịch vụ đều được chuẩn hóa từ khâu chuẩn bị, thực hiện cho đến đánh giá. Tiêu chuẩn chuẩn hóa này cần được tuân thủ nghiêm ngặt, mọi lúc, mọi nơi. Hợp tác & Phát triển: Hợp tác chính là kết nối các nguồn lực, tạo nên cơ hội mới cho sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.

Đạo đức & Trách nhiệm: Mỗi cá nhân, mỗi tổ chức đều tồn tại và phát triển trong một môi trường có quan hệ với nhiều chủ thể khác. Tinh thần đạo đức và trách nhiệm là điều giản dị nhất để đưa tất cả lại với nhau, để cùng nhau phát triển.

 

Trung tâm tiếng Anh Aroma tự hào là một địa chỉ tin cậy dành cho các khách hàng là người đã đi làm và các doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam có nhu cầu học tập tiếng Anh.

Tin Cùng Chuyên Mục