Từ MC tới Giám đốc chuỗi spa Đông y nổi tiếng

Thu Hằng

Tiến Hoàng không chỉ là MC nổi tiếng mà anh còn được biết đến là một doanh nhân tài năng khi triển khai hiệu quả chuỗi spa Đông y nổi tiếng.

Đã rất lâu rồi mới thấy Tiến Hoàng xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình, tại sao vậy?

Thi thoảng tôi vẫn xuất hiện nhưng tần xuất không nhiều, sau khi rời khỏi VTC1, tôi về làm Giám đốc sản xuất của Kênh Kids & Family TV - VTC11 , tập trung làm công tác quản lý, đào tạo các MC trẻ cũng đã chiếm gần hết quỹ thời gian của tôi. Vì thế, khi nào có chương trình phù hợp thì tôi mới tham gia dẫn hoặc lên sóng thôi.

Từ MC tới Giám đốc chuỗi spa Đông y nổi tiếng - Ảnh 1

 

Gần đây, điều gì khiến anh lên sóng thường xuyên tại các buổi tọa đàm với lãnh đạo của các Bộ, ngành và bản tin “Chính phủ tuần qua” - một chương trình “đinh” của Cổng thông tin điện tử Chính phủ, được tiếp sóng rất rộng rãi ở các Đài địa phương?

Lãnh đạo và các anh, chị, em Cổng thông tin điện tử Chính phủ đã ưu ái mời tôi tham gia các chương trình bên này. Bạn biết đó, để tọa đàm với lãnh đạo các Bộ, ngành về các vấn đề nổi cộm MC phải thực sự hiểu vấn đề và đủ trải nghiệm, đủ chín mới có thể dẫn dắt được câu chuyện. Thật may mắn và tự hào khi tôi đã được tin tưởng giao phó cho trọng trách này!

Từ MC tới Giám đốc chuỗi spa Đông y nổi tiếng - Ảnh 2

 

Vừa quản lý, vừa tham gia đào tạo, vừa làm MC, được biết anh còn là Giám đốc của một chuỗi spa về Đông y nữa. Anh thu xếp thời gian như thế nào để có thể chu toàn mọi việc?

Đúng là tôi rất bận, đôi lúc cũng cảm thấy stress, nhưng nếu sắp xếp công việc một cách khoa học, khéo léo thì bạn sẽ thấy tôi vẫn giải quyết công việc một cách tốt đẹp. Giờ hành chính tôi giải quyết công việc tại cơ quan. 2 - 3 buổi tối/tuần tôi đi dạy và cuối tuần, tôi dành thời gian cho công việc MC, điều hành, giải quyết mọi công việc tại spa và sau đó thư giãn cùng gia đình, bạn bè. Tôi thấy mình vẫn rất ổn.

Điều gì khiến anh lại bước sang một lĩnh vực hoàn toàn mới - lĩnh vực làm đẹp đầy thử thách này?

Lại là chữ “Duyên”  bạn ạ! Trong rất nhiều học viên tham gia khóa đào tạo MC hoặc thuyết trình do tôi đứng lớp không chỉ có sinh viên, học sinh mà còn có doanh nhân, dược sĩ, nghệ sĩ... Trong đó có Lê Ngọc Diệp - một dược sĩ, doanh nhân trẻ tâm huyết và rất giỏi chuyên môn. Gia đình Ngọc Diệp đã có 5 đời làm nghề Đông y truyền thống và bản thân bạn ý đã có một công ty mỹ phẩm Đông y riêng. Ban đầu 2 thầy trò chỉ là chia sẻ về công việc, nhưng rồi, càng nói chuyện thì càng thấy hợp nên chúng tôi đã quyết định hợp tác trong công việc. Và rồi Ngọc Diệp Beauty, 60 Hoàng Diệu - cơ sở đầu tiên đã ra đời.

Từ MC tới Giám đốc chuỗi spa Đông y nổi tiếng - Ảnh 3

 

Khi bước sang lĩnh vực mới anh có gặp khó khăn, bỡ ngỡ nào không?

Như tôi đã chia sẻ, bản thân Ngọc Diệp là người rất giỏi, lại là dược sĩ nên công tác chuyên môn, sản phẩm, liệu trình Diệp sẽ đảm nhiệm. Còn tôi có kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành, đặc biệt là định hướng truyền thông nên 2 anh, em - thầy trò mỗi người một mảng phụ trách. Không ai giẫm chân lên ai vì thế mà mọi thứ cứ chạy ro ro…

Hiện nay các spa mọc lên như nấm sau mưa, vậy điều gì tạo nên sự khác biệt ở Ngọc Diệp Beauty?

Đúng là hiện nay người người, nhà nhà ai cũng ăn mặc theo phong cách Hàn Quốc, xem phim Hàn Quốc, làm đẹp cũng theo Hàn Quốc. Nếu Ngọc Diệp Beauty cũng chạy theo phong cách đó, xu hướng đó chắc chắn sẽ thua cuộc bởi mức đầu tư không thể bằng các ông lớn Hàn Quốc, tay nghề cũng không thể bằng họ được... Lấy lợi thế gia đình Ngọc Diệp 5 đời làm nghề Đông y và xu hướng của người tiêu dùng hiện nay thường tìm đến phương pháp ăn, uống, làm đẹp hoàn toàn tự nhiên, không tác dụng phụ nên Ngọc Diệp Beauty xác định đi theo Đông y truyền thống của Việt Nam dựa trên những liệu trình truyền thống và các thảo dược quý.

Từ MC tới Giám đốc chuỗi spa Đông y nổi tiếng - Ảnh 4

 

Vận dụng nguyên lý trị liệu phương Đông: Tập trung vào cái gốc, tạo cân bằng cho cơ thể, làm mát gan, bổ khí, bổ huyết, đào thải độc tố. Đặc biệt, Ngọc Diệp Beauty còn sở hữu đội ngũ nhân viên massage, bấm huyệt tay nghề cao không chỉ đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái, các động tác massage kế thừa tinh hoa y học cổ truyền Việt Nam còn có tác dụng đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết, giúp cân bằng năng lượng từ đó nuôi dưỡng, chăm sóc da toàn diện và hiệu quả.

Điều trị bằng Đông y sẽ không khỏi ngay lập tức mà càng chữa càng tốt dần lên, đã khỏi là khỏi hoàn toàn. Đó chính là tác dụng từ từ đặc trưng của Đông y, điểm độc đáo của phương pháp điều trị tại Ngọc Diệp Beauty. Khác hẳn với nhiều spa chữa Tây y vừa bôi thuốc, vừa trị liệu xong đã khỏi ngay, thậm chí là khỏi 80% nhưng ngay sau đó thì lại tái phát hoặc sẽ bị biến chứng ngày càng nặng.

Chính vì sự riêng biệt này mà rất nhiều du khách quốc tế kể cả đối tác Hàn Quốc đã đến với Ngọc Diệp Beauty để trải nghiệm loại hình làm đẹp, spa riêng có của Việt Nam. Tôi thấy rất vui và hãnh diện vì điều này. Tôi mong rằng một ngày nào đó không xa phương pháp làm đẹp theo phong cách Đông y truyền thống của Việt Nam sẽ là cẩm nang cần có cho mỗi du khách khi đến với Việt Nam như chúng ta vẫn từng yêu, tin tưởng phong cách làm đẹp của Hàn Quốc vậy!

Nhưng nếu chỉ chăm sóc da theo phương pháp truyền thống liệu có giữ được chân khách hàng không, thưa anh?

Bên cạnh các phương pháp truyền thống Ngọc Diệp Beauty vẫn luôn cập nhật những máy móc, thiết bị hiện đại nhất, đạt chuẩn quốc tế để hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Từ MC tới Giám đốc chuỗi spa Đông y nổi tiếng - Ảnh 5

 

Ngọc Diệp Beauty sẽ giữ bí quyết cho riêng mình hay sẵn sàng chia sẻ để mở rộng thương hiệu?

Ngoài cở sở chính tại 60 Hoàng Diệu, hiện nay Ngọc Diệp Beauty đã có thêm chi nhánh tại Mỹ Đình, Hà Đông và Việt Trì - Phú Thọ. Sắp tới đây Ngọc Diệp Beauty sẽ được mở rộng ra các tỉnh thành lớn như TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng...

Để biết thêm chi tiết về Ngọc Diệp Beauty, bạn đọc có thể liên hệ:

Hotline: 024.66860564

Website: ngocdiepbeauty.vn

Fan page: Ngoc Diep Beauty- 60 Hoàng Diệu; Ngoc Diep Beauty - Chi Nhánh Việt Trì.

Tin Cùng Chuyên Mục