TuArt Wedding: “Hệ sinh thái” hàng đầu Việt Nam

Minh Anh

Được thành lập từ năm 2012, chỉ sau hơn 7 năm, TuArt đã dần trở thành một trong những Studio chụp ảnh cưới số 1 Việt Nam. TuArt đang từng bước chinh phục những đỉnh cao mới trong sứ mệnh mang lại niềm vui, hạnh phúc cho các cặp uyên ương.

TuArt Wedding tiền thân là một nhóm nhiếp ảnh gia đam mê với nhiếp ảnh hoạt động tự do. TuArt Studio chính thức khai trương vào ngày 17/09/2012 tại tầng 3, số 481 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

TuArt Wedding: “Hệ sinh thái” hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1

 

Cũng trong khoảng thời gian này, TuArt tiếp tục hợp tác hoàn thiện dòng sản phẩm quay phim Pre wedding & Wedding Day thương hiệu: MOD Productions – Sản phẩm đã phục vụ được 87 cặp uyên ương với tiêu chuẩn cao cấp về chuyên môn những đảm bảo yếu tố hài hòa với yêu cầu của thực tế các gia đình Việt Nam.

TuArt cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ sinh thái cưới hỏi All in One: Studio chụp hình cưới, Học viện đào tạo nghệ thuật, Xưởng in, Phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp, xưởng sản xuất váy cưới cao cấp. Không gian của TuArt luôn tạo nên sự thoái mái, tiện nghi nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

TuArt Wedding: “Hệ sinh thái” hàng đầu Việt Nam - Ảnh 2

 

Với phong cách chụp ảnh sử dụng ánh sáng, bố cục ấn tượng; Góc chụp sáng tạo cùng công nghệ blend màu độc quyền nên những shoot hình cưới của TuArt rất tự nhiên, khác biệt, diễn tả được hết những cung bậc cảm xúc của các cặp cô dâu chú rể. Mỗi sản phẩm của TuArt đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng, thể hiện được sự cá tính và phong cách đặc trưng của TuArt Wedding đó là sự căn chỉnh ánh sáng, sự tự nhiên và pha chút tinh nghịch nhưng không kém phần lãng mạn.

Để chú trọng sự tự nhiên của sản phẩm, TuArt không cứng nhắc là luôn phải đóng bộ comple và váy cưới. Trang phục tự chọn cũng góp một phần thành công cho sản phẩm của những bức hình tại TuArt, ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi trong buổi chụp.

TuArt Wedding: “Hệ sinh thái” hàng đầu Việt Nam - Ảnh 3

 

Hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, với hơn 300 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, makeup artist nổi tiếng, đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền.

TuArt Wedding: “Hệ sinh thái” hàng đầu Việt Nam - Ảnh 4

 

Thương hiệu cũng lọt TOP 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam 2016 được người tiêu dùng bình chọn; TOP 3 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Việt Nam; TOP 3 Thương hiệu Chụp ảnh cưới - Chụp ảnh PSC – Quay phim cưới… được 3 tạp chí cưới lớn nhất trên toàn quốc và Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc đánh giá…

TuArt Wedding: “Hệ sinh thái” hàng đầu Việt Nam - Ảnh 5

 

Mỗi sản phẩm của TuArt đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng, thể hiện được sự cá tính và phong cách đặc trưng của TuArt Wedding đó là sự căn chỉnh ánh sáng, sự tự nhiên và pha chút tinh nghịch nhưng không kém phần lãng mạn.

Tin Cùng Chuyên Mục