Tuyên Quang tìm nhà đầu tư cho dự án khu dân cư sinh thái hơn 92 ha

Giang Phạm

Khu dân cư sinh thái Mimosa tại huyện Yên Sơn này dự kiến sẽ xây dựng 70 căn nhà liền kề và 118 căn biệt thự, nhà vườn, với tổng mức đầu tư khoảng 462 tỷ đồng.

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tuyên Quang vừa công bố cần tìm nhà đầu tư đối với dự án khu dân cư sinh thái Mimosa tại xã Nhữ Khê, xã Nhữ Hán, huyện Yên Sơn. Tổng mức đầu tư dự án khoảng 462 tỷ đồng.

Dự án có tổng diện tích quy hoạch hơn 92 ha, trong đó có 15 ha đất ở; 15,7 ha đất nghỉ dưỡng, khách sạn, vui chơi giải trí; 11,3 ha đất giao thông và diện tích còn lại là đất cây xanh, hạ tầng kỹ thuật...

Quy mô dân số dự kiến khoảng 800 người. Tổng số nhà ở thương mại dự kiến mở bán là 188 căn, trong đó nhà chia lô liền kề là 70 căn và biệt thự, nhà vườn là 118 căn. 

Mục tiêu của dự án là hình thành một khu dân cư sinh thái với mật độ xây dựng thấp được đầu tư xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, theo hướng văn minh, hiện đại có đầy đủ tiện ích.

Hiện trạng khu đất tại vị trí thực hiện dự án chưa được giải phóng mặt bằng, chủ yếu là đất rừng sản xuất. Thời hạn hoạt động của dự án không quá 50 năm, trong đó, thời gian xây dựng không quá 5 năm kể từ ngày được cấp thẩm quyền chấp thuận đầu tư dự án. 

Tin Cùng Chuyên Mục