Vạn An Lộc:“Làn gió mới” trong lĩnh vực trang trí nội thất

Hương Giang

Hàng trăm năm nay, nghệ nhân nhà họ Vũ (Làng gốm Bát Tràng) đều làm gốm sứ, đặc biệt là các dòng sản phẩm phục vụ tiêu dùng, sinh hoạt như bát, chén, đĩa, đồ thờ, bát hương, lọ hoa… Kế thừa niềm đam mê nghề truyền thống mà nhiều đời nay cha ông vẫn giữ lửa, chị Vũ Như Quỳnh đã bước chân vào nghề với một niềm đam mê cháy bỏng…

Khi tìm hiểu thị trường, nghiên cứu nhu cầu và tâm lý khách hàng, chị nhận thấy những sản phẩm gốm sứ thông dụng còn thiếu đi tính đột phá, thiếu màu sắc thương hiệu. Trong khi đó, từ những sản phẩm đồ thờ tới gốm sứ trang trí nội thất, thị trường và khách  hàng đều cần một làn gió mới, và đó cũng chính là lúc chị có ý tưởng về gốm sứ đắp nổi kênh bong. Nhờ vào sự miệt mài nghiên cứu, thử nghiệm, không ngừng nghỉ dù phải làm đến hàng chục nghìn sản phẩm mẫu, chị đã thành công tạo ra những sản phẩm bền - đẹp - tinh xảo, thành lập nên thương hiệu Vạn An Lộc.

Vạn An Lộc:“Làn gió mới” trong lĩnh vực trang trí nội thất - Ảnh 1
Vạn An Lộc:“Làn gió mới” trong lĩnh vực trang trí nội thất - Ảnh 2

Vạn An Lộc theo đuổi dòng sản phẩm gốm sứ đắp nổi, không chỉ sản xuất đồ thờ mà còn liên tục phát triển và ra mẫu gốm sứ trang trí nội thất. Bởi theo chị Quỳnh: “Làm gốm là nghệ thuật, người làm gốm là một nghệ nhân - và sản phẩm gốm cũng phải là một tác phẩm nghệ thuật xứng tầm”.

Vạn An Lộc:“Làn gió mới” trong lĩnh vực trang trí nội thất - Ảnh 3
Chị Vũ Như Quỳnh
Chị Vũ Như Quỳnh

“Bí quyết làm nghề của tôi vô cùng đơn giản nhưng cũng là một triết lý kinh doanh sâu sắc: Tận tâm. Tận tâm với từng nét gốm, tận tâm với mỗi sản phẩm làm ra, tận tâm với mọi khách hàng hữu duyên. Sản phẩm Vạn An Lộc không chỉ là bình gốm mà còn là một tác phẩm, hoàn thiện trong thiết kế, hài hòa trong phối màu, sắc sảo từ đường nét, đặc biệt nhất, tỉ mỉ và tinh xảo từ những chi tiết nhỏ nhất. Cũng nhờ tâm huyết với nghề mà Vạn An Lộc đã trở thành thương hiệu gốm sứ cao cấp và uy tín trong mắt khách hàng!” - Giám đốc Công ty TNHH Gốm sứ Vạn An Lộc Vũ Như Quỳnh cho hay.

Vạn An Lộc:“Làn gió mới” trong lĩnh vực trang trí nội thất - Ảnh 4
Chị Vũ Như Quỳnh
Chị Vũ Như Quỳnh

Khoảng thời gian gần Tết Nguyên đán chính là thời điểm sản xuất trọng điểm của Vạn An Lộc. Đây là thời điểm vàng để trang hoàng lại nội thất trong nhà bằng những chiếc bình gốm sang trọng, tinh tế. Dịp Tết, nhu cầu mua đồ thờ của người dân tăng rất mạnh. Nhiều khách hàng mong muốn chọn được những sản phẩm quà tặng gốm đẳng cấp để đem biếu tặng nhân dịp Tết cổ truyền. Hiểu được nhu cầu đó, Vạn An Lộc đã ra mắt bộ sưu tập quà tặng men 3D mới với mẫu mã, kiểu cách, kích thước sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của mọi vị khách. Men 3D đã được Vạn An Lộc ấp ủ và nghiên cứu suốt nhiều năm với hy vọng có thể tô điểm màu sắc mới cho ngành gốm sứ. Những màu sắc rực rỡ như tranh được đưa lên lớp men gốm khiến mỗi sản phẩm đều như một bức họa chạm nổi tinh xảo. Dòng sản phẩm men 3D này cũng là lời tri ân gửi đến tất cả quý khách gần xa đã tin yêu và lựa chọn Vạn An Lộc - mỗi một vị khách đều là quý nhân giúp Vạn An Lộc phát triển được như ngày hôm nay và thương hiệu sẽ không ngừng nỗ lực vươn xa để xứng đáng với sự tín nhiệm đó. 

 

Làm gốm là nghệ thuật, người làm gốm là một nghệ nhân - và sản phẩm gốm cũng phải là một tác phẩm nghệ thuật xứng tầm”.

Tin Cùng Chuyên Mục