VietABank: Hiện thực hóa ý tưởng start-up tại Shark Tank

Huỳnh Anh

Là ngân hàng tiên phong trong việc đầu tư cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, VietABank  trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho Shark Tank tại Việt Nam.

Shark Tank là chương trình truyền hình có nguồn gốc từ Nhật Bản, chương trình là nơi các start up cạnh tranh với nhau nhằm chinh phục ban giám khảo (cũng là các nhà đầu tư thực thụ) để được rót vốn…Các Start-up đăng ký tham gia và lần lượt trình bày ý tưởng, kế hoạch của mình cho ban giám khảo (được goi là các “cá mập”). “Cá mập” sẽ phân tích và đưa ra quyết định đầu tư ngay trên sân khấu. 

VietABank: Hiện thực hóa ý tưởng start-up tại Shark Tank - Ảnh 1

 

Đến với Shark Tank, các doanh nhân khởi nghiệp sẽ có thêm cơ hội lớn để hiện thực hoá ý tưởng khởi nghiệp – một bài toán được biết tới là rất khó giải.

Sát cánh cùng các start-up trên con đường chinh phục Shark, VietABank - một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của chương trình. Với phương châm “Đồng hành cùng khát vọng”, VietABank đã khẳng định vị thế là ngân hàng tiên phong trong việc đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, luôn sát cánh cùng doanh nghiệp từ những bước khởi đầu cho đến suốt chặng đường phát triển kinh tế. Đây cũng là mục tiêu đầy ý nghĩa mà Shark Tank hướng tới.

VietABank: Hiện thực hóa ý tưởng start-up tại Shark Tank - Ảnh 2

 

Ông Nguyễn Văn Hảo, TGĐ VietABank khẳng định: “Chúng tôi tin rằng, sự kết hợp giữa những ý tưởng táo bạo của Start-up Việt cùng kinh nghiệm kinh doanh từ những nhà đầu tư sẽ không chỉ tạo nên một chương trình thành công, mà còn là sự khởi đầu cho những câu chuyện kinh doanh mới, những thành công mới. Đây là điều mà VietABank và Shark Tank vô cùng mong chờ”.

VietABank: Hiện thực hóa ý tưởng start-up tại Shark Tank - Ảnh 3

 

Shark Tank sẽ có sự tham gia của các nhà đầu tư chính như: Ông Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse; Ông Trần Anh Vương - Tổng giám đốc Công ty cổ phần SAM Holdings; Bà Thái Vân Linh - Giám đốc Vận hành và Chiến lược Quỹ đầu tư VinaCapital; Ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn Thế kỷ. Ngoài ra, chương trình cũng có sự tham gia của các nhà đầu tư khách mời là Ông Hoàng Khải - Chủ tịch tập đoàn Khải Silk; Ông Lê Đăng Khoa - Nhà sáng lập khu du lịch sinh thái The Bamboo và Bà Trương Lý Hoàng Phi - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ TNKN BSSC.

Chương trình sẽ được phát vào lúc 11:10 sáng thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu  từ ngày 4/11/2017 đến ngày 17/02/2018 trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng ghé thăm:

Fanpage: https://www.facebook.com/SharkTankVietNam/

Website: http://sharktankvietnam.com/

Tin Cùng Chuyên Mục