Viettel tôn vinh khách hàng có ý kiến đóng góp hay

Ngọc Mai

(Doanhnhan.vn) - Ngày 31/8 vừa qua, tại TP.HCM, Viettel vừa tổ chức lễ tôn vinh và trao giải khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm, dịch vụ của Viettel trong quý 3 tại TP.HCM.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển” đã bước sang năm thứ 4, nhằm kết nối giữa nhà mạng và khách hàng.

Ở đợt 1 của chương trình, Viettel đã trao thưởng 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải 3 và 100 giải khuyến khích, đây là kết quả sau khi thẩm định và sàng lọc từ 3200 ý kiến được gửi về trong 3 tháng qua.

Viettel tôn vinh khách hàng có ý kiến đóng góp hay - Ảnh 1
Khách hàng có ý kiến hay nhất được nhận giải trong Lễ Tôn vinh.

So với năm 2016, con số khách hàng đóng góp ý kiến cho Viettel đã tăng lên gấp 10 lần, đạt tới 4180 góp ý. Theo ông Dương Văn Toàn, phó Tổng giám đốc Viettel, mỗi một ý kiến đóng góp đều có cơ hội được triển khai vào thực tiễn, giúp hơn 70 triệu khách hàng của Viettel sử dụng dịch vụ chất lượng hơn, đó là giá trị lớn nhất mà chương trình muốn hướng tới.

Tin Cùng Chuyên Mục