Vincommerce chuyển nhượng khu đất 6.700 m2 tại Bình Định

Khu đất sẽ tiếp tục được sử dụng để làm siêu thị theo đúng mục đích mà tỉnh Bình Định đã cho Vincommerce thuê trước đây.

UBND tỉnh Bình Định vừa đồng ý cho Công ty TNHH Thương mại Du lịch Minh Thành được nhận chuyển nhượng tài sản gắn liền với đất của Công ty Thương mại Tổng hợp Vincommerce

Khu đất được chuyển nhượng theo quyết định này có diện tích 6.704,7 m2 thuộc thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định. Theo chủ trương, Du lịch Minh Thành sẽ tiếp tục sử dụng đất để làm siêu thị theo đúng mục đích mà tỉnh đã cho Vincommerce thuê trước đây. Thời hạn thuê đất kéo dài 35 năm, từ 25/2/2020 đến 21/11/2055.

Thương vụ chuyển nhượng này đã hoàn tất từ tháng 6/2019, trước khi VinCommerce được chuyển nhượng cho Masan Group kể từ 31/12/2019.

Hiện UBND tỉnh Bình Định giao Sở Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn hai bên thực hiện các thủ tục đất đai theo đúng quy định pháp luật.

Du lịch Minh Thành là công ty thành lập năm 2018, có ngành nghề hoạt động chính là đại lý du lịch, ngoài ra còn kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống, vận tải hành khách. 

Tin Cùng Chuyên Mục