Vingroup vào top 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc hàng đầu Việt Nam

Doanhnhan.vn

Lần thứ 3 liên tiếp, Vingroup lọt top 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc và phát triển cá nhân hàng đầu Việt Nam.

Ngày 22/3/2017, mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Nielsen tổ chức Lễ Vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Vingroup được lọt vào top này và đồng thời được đánh giá là "Nơi làm việc tốt nhất" ở cả 3 nhóm ngành kinh doanh cốt lõi gồm bất động sản, bán lẻ và du lịch. 

Bình chọn này được thực hiện thông qua khảo sát độc lập với các đáp viên là người lao động, dựa trên các tiêu chí liên quan đến đội ngũ lãnh đạo, chất lượng công việc, cơ hội phát triển, cuộc sống người lao động, danh tiếng công ty, văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động gắn kết. 

Vingroup vào top 100 doanh nghiệp có môi trường làm việc hàng đầu Việt Nam - Ảnh 1
Bà Dương Thị Mai Hoa - Tổng giám đốc Vingroup (váy đỏ) nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” - Ảnh: VnEconomy.

Yếu tố quan trọng giúp Vingroup liên tục đạt được những vị trí cao trong bảng khảo sát chuyên nghiệp tại Việt Nam đó là nỗ lực đầu tư vào yếu tố con người, và người lao động là vốn quý nhất để từ đó có những chính sách ưu đãi đặc biệt. 

Không những thuộc Top đầu về thu nhập, mà Vingroup còn là một trong những môi trường năng động, tiềm năng thăng tiến bậc nhất tại Việt Nam. Trong các lĩnh vực như bất động sản, bán lẻ, du lịch và nông nghiệp của Vingroup được xem là những môi trường có tốc độ phát triển kiến thức, nghề nghiệp cực kì tốt tại Việt Nam. 

Hiện tại, với gần 40.000 nhân sự, hoạt động đa ngành, từ bất động sản, bán lẻ, du lịch, vui chơi giải trí đến y tế, giáo dục, nông nghiệp… và là một trong những tập đoàn có số lượng nhân sự lớn trong khối doanh nghiệp tư nhân Việt Nam, năm 2017, Vingroup tiếp tục đặt mục tiêu trở thành “tập đoàn học tập”, tạo điều kiện cho mọi thành viên có điều kiện nâng cao kiến thức, phát triển bản thân, từ đó duy trì vị thế đứng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh.

Tin Cùng Chuyên Mục