“Vogue Noir”: Sắc đen mê hoặc

Ngọc Anh

Lấy cảm hứng từ mối liên hệ giữa thời trang với vẻ đẹp gợi cảm và cá tính riêng biệt của người phụ nữ, bộ sưu tập (BST) mini collection Vogue Noir tựa như những bước đi uyển chuyển trong thế giới đơn sắc, nơi hơi thở cổ điển và hiện đại được song hành cùng nhau.

“Vogue Noir” - cái tên mang âm hưởng sang trọng quyến rũ nhưng không kém phần thành lịch với tone màu đen đặc trưng. BST lần này của Jang Hana mang hơi hướng hoà quyện giữa cổ điển và hiện đại, đậm chất “high fashion” quyền lực. Vogue Noir là chân dung của một quý cô mạnh mẽ, độc lập nhưng không kém phần nữ tính, hấp dẫn. Với các sản phẩm mang tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi dịp, đặc biệt, dù là trong hoàn cảnh nào, mỗi trang phục thuộc BST Vogue Noir đều sẽ toả sáng rực rỡ, thu hút ánh nhìn nhờ những chi tiết tinh tế truyền cảm hứng.

“Vogue Noir”: Sắc đen mê hoặc  - Ảnh 1
“Vogue Noir”: Sắc đen mê hoặc  - Ảnh 2
“Vogue Noir”: Sắc đen mê hoặc  - Ảnh 3

Ấp ủ từ ý tưởng ban đầu, phác thảo những đường nét sơ khai trên trang giấy và để hoàn thiện nên BST Vogue Noir tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, đội ngũ thiết kế Jang Hana đã phải dành ra nhiều giờ đồng hồ trong khâu nghiên cứu, chuẩn bị. Từ kỹ thuật dựng form, đính đá hết sức cầu kỳ, tỉ mỉ trên nền chất liệu vải cao cấp cùng những chi tiết đắt giá nổi bật như lông vũ, sequin... BST Vogue Noir đã thành công khắc họa hình ảnh người phụ nữ thế hệ mới quyến rũ, thông minh, độc lập và đầy tự tin.

“Vogue Noir”: Sắc đen mê hoặc  - Ảnh 4
“Vogue Noir”: Sắc đen mê hoặc  - Ảnh 5

Ekip thực hiện

Designer: Jang Hana

Photo: Minh Quang Phạm

Model: Hoàng Tú Quỳnh - Hằng Min

Support: Team Jang Hana

Tin Cùng Chuyên Mục