Vụ đốt ôtô, giết giám đốc ở Hậu Giang: Do con gái nạn nhân thuê người thực hiện

Phan Thành

Danh tính 6 nghi can trong vụ xịt hơi cay, đốt ôtô ở Hậu Giang vừa được công bố. Trong đó, người cầm đầu được xác định là Trần Kiều Trang (46 tuổi) con gái nạn nhân, Trang đã thuê người chặn đường đốt ôtô của cha mình do mâu thuẫn gia đình.

6 nghi can bị bắt trong vụ án gồm: Trần Kiều Trang (46 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM); Ca Văn Chung (35 tuổi, ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu); Nguyễn Thị The (56 tuổi); Phạm Thanh Toàn (46 tuổi); Nguyễn Quốc Huy (34 tuổi);Nguyễn Hữu Lộc (24 tuổi, cùng ngụ TP Bến Tre).

Trần Kiều Trang được xác đinh là con gái nạn nhân Trần Văn Ri (74 tuổi,Giám đốc Công ty thức ăn thủy sản ở huyện Bình Chánh, TP.HCM). Trang được xác định là thuê người thực hiện vụ án trên.

Vụ đốt ôtô, giết giám đốc ở Hậu Giang: Do con gái nạn nhân thuê người thực hiện - Ảnh 1
6 nghi can trong vụ án đã bị bắt, Trang con gái nạn nhân (áo trắng, thứ 2, từ phải sang)

Trước đó, tối  4/10, ông Trần Văn Ri và bà Võ Thị Chiến (cùng ngụ quận 6, TP.HCM, là Giám đốc và Phó giám đốc công ty Kiên Bình) ngồi trên chiếc ôtô 7 chỗ do tài xế Lại Văn Trung lái chạy từ hướng Cần Thơ về Vị Thanh theo Quốc lộ 61C.

Khoảng 23 giờ, khi xe đang chạy thì bị một nhóm 2-3 xe máy chở theo 4-6 đối tượng từ phía sau chạy lên chặn đầu. Các đối tượng dùng bình hơi cay xịt vào mặt 3 người trong xe. Bà Chiến bị một đối tượng đâm bị thương. Sau đó các đối tượng tưới xăng lên ôtô rồi châm lửa đốt. Ngoài ra, không có việc bà Chiến bị mất túi xách có nhiều tiền như thông tin trước đó. Do các đối tượng hành động nhanh nên không thực hiện được ý đồ dựng hiện trường giết người cướp tài sản như kế hoạch ban đầu.

Cả 3 người trong xe gồm ông Trần Văn Ri (74 tuổi, ngụ TP.HCM) và anh Lại Văn Trung (35 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và bà Võ Thị Chiến được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng phỏng nặng. Sau đó, các nạn nhân tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị. Tuy nhiên sau 7 ngày, ông  Ri đã tử vong.

Tin Cùng Chuyên Mục